Những lời chúc mừng năm mới 2022 ngắn ngọn, ý nghĩa nhất

Năm mới đã cận kề, hãy cùng dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc Tết ngắn gọn, ý nghĩa nhất cho năm 2022 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

Hoa Nguyễn
07:58 30/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến, đây là dịp mà bất cứ ai trong chúng ta cũng mong chờ vào háo hức. Đặc biệt là những người con xa quê hương, mong muốn Tết đến để đoàn tụ, sum vầy bên người thân và gia đình. Năm mới, mọi người chúc nhau những lời tốt đẹp với cầu mong một năm nhiều điều may mắn, hạnh phúc và tốt lành. Hãy cùng lưu lại những câu chúc Tết ngắn gọn, ý nghĩa nhất cho năm 2022 mà chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

loi chuc 2022 2

1. Chúc năm mới 2022 Mưa thuận gió hòa, Vạn sự thuận lợi, Tỷ sự hanh thông.

2. Chúc 1 năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc.

3. Năm mới 2022 Chúc Cô / Dì / Chú / Bác / Anh / Em: Vạn sự Như Ý.

4. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây an lành.

5. Đầu xuân kính chúc mọi nhà

Giàu sang sung túc thuận hòa an vui

Hạnh phúc đến với muôn người

Dồi dào sức khỏe, tươi cười cả năm.

6. Mừng xuân Nhâm Dần 2022 chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ. Khỏe mạnh như Đại Bàng. Giàu sang như chim Phụng. Làm lụng như chim Sâu. Sống lâu như Đà Điểu.

loi chuc 2022 3

7. Năm hết Tết đến – Chúc Ông bà hưởng thọ – Cha mẹ khỏe mạnh – Anh chị thành công – Con cháu học giỏi.

8. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

9. Gia đình hạnh phúc, con cháu hiếu thuận, mã đáo thành công.

Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

Làm ăn phát tài, vạn sự đại cát.

Mừng năm Nhâm Dần, quanh năm cát tường.

Tấn tài tấn lộc, công thành danh toại.

10. Chúc Ông bà Cha mẹ luôn khỏe mạnh, Cô chú làm ăn tấn tài tấn lộc, Con cháu học giỏi, thành đạt.

11. Chúc mọi người năm mới 2022, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ! - Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới. 

loi chuc 2022 7

12. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp . 

13. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành. Năm tròn xin tiễn tiết đông qua. Mới đón xuân tươi đến mọi nhà. Chúc tặng trên đời thêm chữ Hỷ. Mừng vui khắp chốn cất lời ca. Hạnh dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc. Phúc lộc, công danh rạng ánh ngà.

14. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành danh toại chúc vinh quang. 

15. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

loi chuc 2022 1

16. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui. Tui cũng xin chúc bà con. Đàn ông lủng lẳng hai hòn còn nguyên. Đàn bà thêm đẹp, nhiều duyên. Trẻ con nho nhỏ có tiền ăn chơi! 

17. Tiễn Canh Tý qua, đón Nhâm Dần đến, nhà nhà bình an, muôn người hạnh phúc.

18. Năm mới chúc mọi người khoẻ như Trâu. Sống lâu như rùa. Mắt tinh như đại bàng. Nhanh nhẹn như thỏ. Tinh ranh như cáo. Ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn.

19. Năm mới xuân sang, cầu cho ông bà sống vui sống khỏe, bình an hưởng phước, con cháu sẽ ngoan ngoãn hiếu thuận với ông bà, cha mẹ.

20. Xuân sang hoan hỉ, con cháu đầy nhà, kính chúc ông bà, phúc như đông hải, thọ tựa nam Sơn.

21. Con chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình an khang.

22. Kính chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, bệnh tật đẩy lùi, giảm gánh lo toan.

23. Mừng xuân Canh tý, phúc lớn vào nhà, kính chúc ông bà trường thọ vô biên, con cháu đầy nhà, gia đình đoàn viên.

loi chuc 2022 4

24. Chúng con dù đi xa bao nhiêu nhưng cũng không đi xa khỏi vòng tay cha mẹ, cha mẹ có cơ cực bao nhiêu cũng không bao giờ hết thương con. Nhâm dần 2022 đã qua  đã đến, con chúc cha mẹ vui tươi yêu đời, gạt hết âu lo, yên tâm vui sống.

25. Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Con chúc cha mẹ năm mới an nhiên vui vẻ, xóa bỏ ưu phiền, không còn lo toan.

26. Ngàn lần không kể hết công lao của cha mẹ. Xuân tới con cháu sum vầy, cùng chúc cha mẹ bình an, hạnh phúc, yêu đời và sống mãi bên các con cháu.

27. Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

loi chuc 2022 5

28. Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp trồng người! Dù đi muôn phương nhưng em vẫn nhớ về thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya,  những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

29. Nghề dạy học là nghề cao quý, các thầy cô là người mà chúng em rất đỗi kính trọng, chúc em kính chúc thầy cô năm canh tý vạn sự như ý, an khang cát tường.

30. Năm mới chúc nhau nhiều sức khỏe

Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu

Gia đình hạnh phúc bạn bè quý

Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều

Xem thêm: Năm 2022 mệnh gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận