Năm 2022 mệnh gì?

Năm 2022 đang đến rất gần, vì vậy có nhiều người đã rục rịch tính toán để chào đón năm mới với những dự định mới như xây nhà, sinh con, kinh doanh,… Vậy năm 2022 là mệnh gì? Liệu có phải là một năm may mắn?

Hoa Nguyễn
09:28 29/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2022 là năm con gì?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ. Năm 2022 Âm lịch được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/03/2023 theo Dương lịch.

Người sinh năm Nhâm Dần 2022 thường sẽ là những người giỏi giang, thông minh, có khả năng hoàn thành được nhiều công việc cùng một lúc. Người sinh năm 2022 cũng là người sống thẳng thắn, tự chủ, vô âu, vô lo và luôn hết mình với công việc, bạn bè, những người xung quanh.

nam 2022 menh gi 2

Bên cạnh đó, họ cũng là người khá khéo léo, có tài ăn nói và rất dũng cảm. Nhìn chung, cuộc sống của người cầm tinh con Hổ năm 2022 sẽ có nhiều niềm vui, công việc thì tiến triển thuận lợi và suôn sẻ.

Năm 2022 mệnh gì?

Năm 2022 thuộc mệnh Kim, vì vậy những người sinh năm Nhâm Dần 2022 sẽ tương sinh với người mệnh Thổ và Thủy, đồng thời sẽ tương khắc với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Nam sinh năm Nhâm Dần 2022 thuộc Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh, được Ông Tử Vi độ mạng.

Nữ sinh năm Nhâm Dần 2022 thuộc Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh, được Bà Cửu Huyền Nữ độ mạng.

nam 2022 menh gi 3

Thiên Can của người sinh năm 2022 là Nhâm nên sẽ hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu. Địa Chi của người sinh năm 2022 là Dần nên hợp với Ngọ, Tuất, Dần, đồng thời xung với Thân, Tỵ, Hợi, Dần.

Tổng quan về 12 con giáp trong năm 2022

Tuổi Tý

Năm 2022 do bị hung tinh áp chế nên sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tý sẽ không thuận lợi cho lắm. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe và cẩn trọng trong đi đứng, tránh tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên không cần quá lo lắng vì vẫn sẽ có cát tinh tương trợ.

Tuổi Sửu

Cung mệnh người tuổi Sửu xuất hiện cát tinh “Hồng Loan”, “Thiên Ất” nên chuyện tình cảm và vận quý nhân vô cùng khởi phát. Tuy nhiên vẫn cần cẩn trọng, tránh thất thoát tiền bạc và hao hụt tài chính.

Tuổi Dần

Năm 2022 chính là năm tuổi của những người tuổi Dần nên cung mệnh xuất hiện rất nhiều hung tinh. Khi đó cuộc sống có thể sẽ liên tiếp gặp phải những chuyện đau đầu, phiền não. Cần chú ý nhiều khía cạnh trong cuộc sống như hiệu suất công việc, quan hệ đồng nghiệp, thu nhập, chuyện tình cảm cũng như sức khỏe.

nam 2022 menh gi 7

Tuổi Mão

Năm 2022 cuộc sống người tuổi Mão sẽ có đan xen những chuyện vui buồn. Vấn đề phiền phức thường đến từ chuyện tình cảm, đặc biệt là rất dễ gặp họa “tiểu tam”. Công việc trong năm nay bình ổn, tuy không quá thịnh vượng nhưng suôn sẻ.

Tuổi Thìn

2022 được dự báo là năm thuận lợi của người tuổi Thìn, đặc biệt là về sự nghiệp. Cho dù gặp phải một số vấn đề khó khăn nhưng sau cùng đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tài vận hanh thông, rất có lợi cho đầu tư. Tuy nhiên cần chú ý tiết chế cơn nóng giận của bản thân kẻo chuyện tình cảm sứt mẻ.

Tuổi Tỵ

Năm tới người tuổi Tỵ cần chú ý về vấn đề phát ngôn cũng như các mối quan hệ xã hội. Do gặp phải cục diện Hình Thái Tuế nên có thể sẽ phát sinh nhiều thị phi, phiền phức cả về chuyện công việc lẫn tình cảm. Ngoài ra, không nên bỏ tiền ra đầu tư mà nên tích lũy.

nam 2022 menh gi 5

Tuổi Ngọ

Những “chú Ngựa” năm 2022 sẽ được vận may nhiều trong công việc, tiền tài, tình cảm cũng như sức khỏe. Tuy thế vẫn cần cẩn thận để tránh bị ảnh hưởng đến tinh thần hay phá sản.

Tuổi Mùi

Năm 2022 người tuổi Mùi sẽ nhận được những trái ngọt trong sự nghiệp và tình cảm của mình. Có thể nhiều người tuổi Mùi sẽ kết hôn trong và nhận được những thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên cần chú ý đến sức khoẻ của mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong năm tới có thể trải qua những chuyện vui buồn đan xen. Nhìn chung cuộc sống khá bình ổn, tuy nhiên cần quyết đoán và chú ý sức khỏe của mình nhiều hơn.

 Tuổi Dậu

Vận khí của người tuổi Dậu 2022 rất tốt, công việc suôn sẻ, rất nhiều vấn đề đều được giải quyết triệt để, hợp lý và thỏa đáng. Thêm vào đó, vận tình cảm trong năm này rất sáng sủa, nhiều người độc thân có thể hỷ sự và cuộc sống hôn nhân viên mãn.'

nam 2022 menh gi 4

Tuổi Tuất

Công việc, tài vận, tình cảm và sức khỏe năm 2022 của người tuổi Tuất đều không phát sinh bất cứ vấn đề xấu nào. Mọi thứ đều phát triển nhanh chóng và thu về kết quả như ý nguyện.

Tuổi Hợi

Năm Nhâm Dần 2022, công việc và cuộc sống của tuổi Hợi sẽ vấp phải không ít sự cố. Mặc dù đã rất cố gắng trong công việc nhưng những phiền phức và thị phi lại có tránh khỏi. Vì vậy cần bình tĩnh để vượt qua.

Xem thêm: Dự đoán vận mệnh người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận