Dự đoán vận mệnh người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022

Năm Nhâm Dần 2022 không phải là năm đại cát đại lợi với người tuổi Tý. Thậm chí, đây còn là năm người tuổi Tý gánh Tam Tai. Tuy nhiên, nếu biết phòng tránh thì mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió.

Đỗ Thu Nga
19:00 25/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan năm Nhâm Dần 2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý (tuổi chuột) là con giáo đầu tiên trong tử vi 12 con giáp. Vì xếp ở vị trí đầu tiên nên con chuột luôn là người tiên phong, dẫn đầu. Những người tuổi Tý thường có tài năng lãnh đạo, quản lý tốt. Thêm nữa, người tuổi Tý còn được ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn, tháo vát. Người tuổi Tý gồm các năm sinh: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020.

Năm Nhâm Dần 2022 được xem là một năm khá nhiều thử thách với người tuổi Tý, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Năm nay không phải năm phát tài phát lộc của người tuổi Tý. Kinh tế của người tuổi Tý năm nay chỉ ở mức đủ chi tiêu. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đi đúng hướng, nếu người tuổi Tý có suy nghĩ rộng mở. Chỉ có điều mọi chuyện chưa tăng tốc như mong đợi.

Năm 2022, người tuổi Tý bị Tam Tai. Điều này dĩ nhiên ảnh hưởng đến người tuổi tý rất lớn. Để mọi việc được thuận lợi, người tuổi Tý cần suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra quyết định. 

Những tháng đầu năm với người tuổi Tý khá khó khăn nhưng người tuổi Tý cần giữ cho mình phong thái ổn định để bật dậy vào những tháng cuối năm. 

du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-ty-nam-nham-dan-2022-u

Về công việc làm ăn

Với những người làm công ăn lương thì mọi chuyện không có nhiều thay đổi. Được Thiên Ấn và Tỷ Kiên - cát thần trợ giúp nên mọi chuyện khs suôn sẻ. Chỉ có nửa đầu năm gặp một vài trục trặc nhỏ.

Với nhóm người làm tư, làm chủ, công việc làm ăn thì có nhiều biến động. Đa số là thách thức. Vì vậy, người tuổi Tý năm Nhâm Dần 2022 cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. 

Với những người có ý định khởi nghiệp, đầu tư lớn thì nên cẩn trọng. Thăm dò thị trường kỹ lưỡng, tránh nóng vội để rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Về tài lộc

Xét tổng quan, tài lộc của người tuổi Tý năm Nhâm Dần 2022 không lý tưởng lắm, khó đạt được như kỳ vọng. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư khó thu hồi vốn. Và điều đó dẫn đến kinh tế không dư giả lắm. 

Năm có sao động Dịch Mã chiếu, báo hiệu dòng tiền biến động không ngừng. Người tuổi Tý không còn tập trung tiền bạc ở một kênh nhất định, cũng không còn nắm giữ nhiều tiền mặt trong tay mà chuyển sang các kênh đầu tư vật chất khác.

Về tình duyên

Năm nay, người tuổi Tý gặp tác động của Điếu Khách hung tinh, chuyện tình cảm của người tuổi Tý không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong và bên ngoài. Những người độc thân còn lận đận. Những người đã có gia đình thì cuộc sống gặp một vào gợn sóng...

Về sức khỏe

Như đã nói, ngũ hành bản mệnh và lưu niêm tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình của người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 ở phương diện sức khỏe. Khi đau ốm gặp thần gặp thuốc sẽ nhanh khỏe mạnh.

Song người tuổi Tý cũng cần lưu ý sức khỏe có phần sa sút do hạn Tam Tai. Người tuổi Tý dễ bị chán ăn, mệt mỏi, đau đầu... Vì vậy cần xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Dự đoán vận mệnh người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022

Người tuổi Mậu Tý 1948

Người tuổi Mậu Tý 1948 gặp năm Nhâm Dần 2022 tự thân khắc lưu niên, sức khỏe giảm sút trông thấy. Tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi, hạn chế nghĩ điều tiêu cực. 

Trong năm gia đạo khá hài hòa, đương số được người trong gia đình quan tâm. Cũng vì thế mà sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái.

du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-ty-nam-nham-dan-2022-t

Người tuổi Canh Tý 1960

Đương số đã bước vào tuổi hưu trí nên người Mậu Tý nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận. Người tuổi Canh Tý nên nói chuyện với bạn bè, con cái nhiều hơn để giải tỏa cảm xúc hụt hẫng, tiêu cực sau khi nghỉ ngơi.

Với những ai vẫn đang làm việc, công việc làm ăn bình hòa, không thêm không bớt. Tinh thần ổn định, có xu hướng dần lui về chăm lo cuộc sống gia đình, con cháu hơn. 

Cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần. 

Người tuổi Nhâm Tý 1972

Do bị ngũ hành lưu niên khắc chế (Kim khắc Mộc) nên công việc làm ăn có nhiều trục trặc, có bỏ công sức nhưng không thu được thành quả. 

Trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Nhâm Tý cũng nên cẩn thận tránh ốm đau hoặc họa huyết quan. Vào tháng 5 và 6 âm lịch cẩn thận đường sông nước. Trong nhà có thể có tang sự, gặp khá nhiều chuyện phiền muộn. 

Tuổi Giáp Tý 1984

Giáp Tý 1984 là Hải Trung Kim. Tương hợp với Kim Bạch Kim của năm Nhâm Dần. Đồng thời còn được sao Thái Tuế chiếu mệnh.

Vì mang ngũ hành Kim, được Thái Tuế đồng hành giúp Kim khí vượng, báo hiệu tiền tài có sự sinh sôi nảy nở. Chỉ cần chăm chỉ làm ăn, không sa đà những thói hư tật xấu ắt tài chính được cải thiện. 

Công việc cũng có phần khởi sắc, đầu năm vất vả hơn chút nhưng cuối năm thu về lợi nhuận khá. Có quý nhân tương trợ, lúc gặp khó được giúp sức, thậm chí mở ra cơ hội mới, trong nguy có cơ, đạt được thành quả đáng nể. 

Người tuổi Bính Tý 1996

Năm Nhâm Dần 2022 đánh dấu sự thay đổi khá nhiều ở người tuổi Bính Tý. Đó có thể là về công việc, cũng có thể là chuyện tình cảm. Dù gì đi nữa, người tuổi Bính Tý hãy đón nhận những thay đổi này một cách tích cực nhưng nhớ tránh kiểu "ngựa non háu đá".

Về tình cảm, cuối năm có thể đón tin vui, nhưng cần chủ động hơn nữa thì nhân duyên cát lành mới đến.

Lời khuyên dành cho người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022

- Tháng 1/2022: Người tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều cơ hội hợp tác làm ăn mới, nhân duyên cát lành. Có điều công sức bỏ ra nhiều, bạn tất bật cả tháng, sức khỏe có phần giảm sút, cần chú trọng bồi bổ cơ thể.

- Tháng 2/2022: Công việc bình ổn, có dấu hiệu thăng tiến nhưng không rõ ràng. Tý Mão hình hại vô lễ, cẩn trọng ăn nói kẻo vướng thị phi.

- Tháng 3/2022: Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, làm ăn có vẻ tươi sáng, tiền bạc dư dả hơn, tình duyên khởi sắc. Tuy nhiên, đây cũng là tháng tiêu hao tiền bạc cho vấn để sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đạo.

du-doan-van-menh-nguoi-tuoi-ty-nam-nham-dan-2022-k

- Tháng 4/2022: Đây là tháng xung khắc về ngũ hành, công việc không thuận lợi, dễ gặp điều tiếng thị phi, thận trọng với các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra đề phòng bệnh về mắt, bệnh phụ khoa.

- Tháng 5/2022: Cục diện Tương Xung khiến vận khí đi xuống, công việc không thuận lợi, tiền bạc tiêu tán, đề phòng mất tiền vì bạn, vì người thân.

- Tháng 6/2022: Đề phòng kẻ xấu phá hoại khiến tiền bạc tiêu tán, tình cảm vợ chồng rạn nứt. Tránh đi xa vì dễ gặp nguy hiểm, đề phòng trộm cắp.

- Tháng 7/2022: Quý nhân Nhị Hợp nâng đỡ nhiều trong công việc, mở ra cơ hội làm ăn tốt, có lộc ăn lộc gửi, đón tin vui về tình cảm.

- Tháng 8/2022: Kinh doanh, buôn bán khấm khá, có tiền quay vòng vốn. Song cần đề phòng kiện cáo pháp luật hoặc liên quan đến giấy tờ.

- Tháng 9/2022: Công việc khá nhiều, có áp lực nhưng được người giúp đỡ. Cơ hội thăng tiến rộng mở. Song sức khỏe giảm sút, cần đề phòng bệnh tật.

- Tháng 10/2022: Tháng Thủy Vượng sinh tài lộc, kinh doanh, đầu tư thuận lợi hơn. Vợ chồng đón tin vui về con cái. Có điều, ăn uống nên cẩn thận để tránh ngộ độc thực phẩm, các chứng bệnh liên quan đến thận.

- Tháng 11/2022: Người tuổi Tý bị tác động của Thái Tuế, đương số rối loạn về cảm xúc, dễ cáu bẳn gây mất hòa khí nơi làm việc cũng như trong gia đình. Đề phòng tai nạn khi đi xa. 

- Tháng 12/2022: Nhị Hợp cục mang tới hỷ tín như có lộc trời ban, cơ hội làm ăn hoặc hợp tác béo bở. Tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp.

Tổng kết: Năm Nhâm Dần 2022 với người tuổi Tý có tốt có xấu. Đây là một năm đầu khó khăn, thách thức trong công việc, làm ăn và tình cảm. Để hóa giải những điều này. Đầu năm 2022, người Tuổi Tý:

- Làm ăn nên chú trọng hướng Tây Bắc.

- Hút tài lộc vô nhà nên chú trọng hướng Đông Bắc.

- Để tình duyên thuận lợi chú trọng hướng chính Bắc.

- Để sức khỏe ổn định, lưu tâm hướng Tây Nam.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Tý năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận