Tình duyên tuổi Tý năm 2022 theo năm sinh

Năm 2022 được xem là năm có khá nhiều thử thách với người tuổi Tý. Những người độc thân thì vẫn khá lận đận đường tình duyên.

Đỗ Thu Nga
18:58 25/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đánh giá sơ bộ về vận tốt xấu của người tuổi Tý năm Nhâm Dần 2022

- Mậu Tý sinh năm 1948, mệnh Tích Lịch Hỏa

- Canh Tý sinh năm 1960, mệnh Bích Thượng Thổ

- Nhâm Tý sinh năm 1972, mệnh Tang Đố Mộc

- Giáp Tý sinh năm 1984, mệnh Hải Trung Kim

- Bính Tý sinh năm 1996, mệnh Giản Hạ Thủy

- Mậu Tý sinh năm 2008, mệnh Tích Lịch Hỏa

Tổng quan đánh giá về người tuổi Tý năm Nhâm Dần 2022: Theo tử vi tướng số, năm 2022 được xem là năm khá nhiều thử thách đối với người tuổi Tý. Quý nam, quý nữ tuổi này sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Vận trình cả năm không có quá nhiều thay đổi cũng như đột phá. Về tiền bạc, chỉ dừng ở mức đủ chi tiêu.

tinh-duyen-tuoi-ty-nam-2022-theo-nam-sinh-7

Nhưng người tuổi Tý cũng đừng lo quá vì mọi chuyện sẽ đi đúng hướng. Chỉ có điều tốc độ chưa được tăng tốc như mong đợi. 

Tử vi cho biết, năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tý rơi vào Tam Tai. Do đó, công việc làm ăn không được như mong cầu. Để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, người tuổi tý cũng không nên mạo hiểm đầu tư kinh doanh. Tốt nhất, nên ưu tiên các kế hoạch trung hoặc dài hạn.

Đứng đầu trong 12 con giáp, tuổi Tý mang nhiều tham vọng, gan dạ và rất kiên định. Tuy nhiên, cũng có phần hơi độc đoán, bướng bình. Nên học cách lắng nghe, bao dung. Cũng không nên quá gồng mình để tránh xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp...

Ngoài ra, người tuổi Tý cũng cần thực hiện các biện pháp an toàn để tránh vận hạn sức khỏe. Đặc biệt là về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Tích cực luyện tập thể thao để phòng tránh.

Nửa đầu năm là thời điểm người tuổi Tý cần giữ cho mình thái độ lạc quan. Đồng thời nên chọn án binh bất động, chuẩn bị tinh thần chờ thời cơ bứt phá trong nửa năm còn lại.

Tình duyên tuổi Tý năm 2022 theo năm sinh

Dưới tác động của Điếu Khách hung tinh, chuyện tình cảm của người tuổi Tý không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động. Gia đạo vì thế mà mất hòa khí, kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang đôi lứa.

Bên cạnh đó, hung tinh này cũng báo hiệu điềm tang tóc trong gia đình nên cần hết sức lưu ý.

Đối với những người độc thân thì năm Nhâm Dần 2022 tình duyên vẫn khá lận đận. Nếu không cẩn thận dễ rơi vào trạng thái "lắm mối tối nằm không". Tình yêu sớm nở tối tàn, khó tìm được ý trung nhân.

Các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân thì kết hôn càng sớm càng tốt. Điều này tránh cho tình cảm bị rạn nứt.

Tuổi Canh Tý 1960

Canh Tý 1960 thuộc Bích Thượng Thổ. Theo ngũ hành, trong năm Nhâm Dần - Kim Bạch Kim không thể sinh thêm Kim. Vì thế, tài lộc cũng chỉ dừng lại ở mức đủ chi tiêu trang trải cuộc sống.

Ở giai đoạn này, đa phần người tuổi Tý sinh năm 1960 đều có xu hướng lui về sau để gần gũi hơn với con cháu. Bản mệnh cần chú ý tập luyện thể dục thể thao và thăm khám sức khoẻ thường xuyên để đảm bảo thể trạng luôn ở mức tốt nhất.

tinh-duyen-tuoi-ty-nam-2022-theo-nam-sinh-0

Tuổi Giáp Tý 1984

Ở giai đoạn này, đa phần người tuổi Tý sinh năm 1960 đều có xu hướng lui về sau để gần gũi hơn với con cháu. Bản mệnh cần chú ý tập luyện thể dục thể thao và thăm khám sức khoẻ thường xuyên để đảm bảo thể trạng luôn ở mức tốt nhất.

Những người tuổi Tý năm 1984 thường đã yên bề gia thất. Tuy nhiên, để hạnh phúc bền lâu thì cần học được chữ nhẫn, nhường nhịn. Cần hạn chế các mối quan hệ không cần thiết bên ngoài để tránh sinh hiểu nhầm.

Tuổi Bính Tý 1996

Bính Tý 1996 thuộc Giản Hạ Thuỷ. Trong năm Nhâm Dần, vận trình tuổi này ở mức bình, không tốt không xấu. Nhưng với bản tính kiên trì, sẵn sàng đương đầu thử thách thì sớm muộn mọi nỗ lực cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người sinh 1996 nếu còn độc thân thì cần bình tĩnh, qua năm nay sẽ tìm được người ưng ý. Nếu cố gắng cưỡng cầu, tình duyên không đến nơi đến trốn, gặp nhiều trắc trở.

Người đã lập gia đình thì nên vun vén hạnh phúc, không nên vì những cuộc vui bên ngoài mà khiến gia đình lục đục, vợ chồng bất hòa.

Xem thêm: Tuổi Tý năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận