Tuổi Tý năm 2022 sao gì chiếu mệnh?

Việc xem sao chiếu mệnh năm 2022 giúp người tuổi Tý nắm bắt được vận mệnh của mình trong năm Nhâm Dần là tốt hay xấu. Nếu không tốt thì có hướng tìm cách hóa giải.

Đỗ Thu Nga
18:37 24/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2022 là năm Nhâm Dần (Quá Lâm Chi Hổ, hay còn gọi là Hổ qua rừng). Theo đánh gia chung, tuổi Tý gặp năm Dần tiến vào năm đầu hạn Tam Tai, công việc có nhiều biến động, thường gặp trục trặc, nhất là khi bắt đầu khởi sự. Làm gì cũng một mình, ít nhờ vả được ai....

Bảng sao hạn tuổi Tý năm 2022

tuoi-ty-nam-2022-sao-gi-chieu-menh-0

Tuổi Tý năm 2022 gặp sao hạn nào?

Sao Vân Hớn - Trung tinh

Sao Vân Hớn là hung tinh chủ về bệnh tật. Nữ khó sinh họa huyết quang, nam thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn thận. Những mối họa mà sao Vân Hớn mang đến cho mệnh chủ cần chú ý:

- Làm việc trung bình, không vượng phát.

- Nói lời khó nghe bị thiệt thân.

- Đề phòng thương tật, đau ốm.

- Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi. Nữ không tốt về thai sản nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

- Gia đạo bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn thận.

Về cơ bản, sao Vân Hớn không phải sao xấu nhất,không ảnh hưởng lớn đến công việc, sức khỏe. Có điều, chủ mệnh vẫn cần cẩn thận, ăn nói cẩn thận, tránh tháng 4 âm và tháng 8 âm.

tuoi-ty-nam-2022-sao-gi-chieu-menh-9

Sao La Hầu - Hung nhất với nam mệnh

Sao La Hầu là 1 hung tinh thuộc hành Kim. Nó mang đến điều không may mắn, bất lợi cho cả nam mạng và nữ mạng. Tác họa mạnh nhất vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mệnh thì dễ tiêu tổn tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Người mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn các mệnh khác vì sao này thuộc hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại gặp hên, làm ăn vượng phát, vợ sinh bình an.

Đàn ông bị sao này chiếu mạng thường hung hơn phụ nữ. Có thể tiêu tốn tiền bạc, ốm đau, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bài bạc, rượu chè bê tha, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Nữ mạng thì buồn bực, sinh cãi vã, muộn phiền...

Người tuổi Tý năm nay gặp sao này thì nên tránh làm ăn đầu tư, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói. Tránh làm những việc liên quan đến pháp luật, giấy tờ...

Sao Thủy Diệu - Trung tinh

Sao Thủy Diệu là một phước tinh thuộc Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì là điều may mắn. Sao này chủ về lộc hỉ, sao này rất hợp với người mệnh mộc, mệnh kim.

Sao Thủy Diệu được xác định là sao tốt nhưng người tuổi Tý cũng cần lưu ý, sao này kỵ tháng 4 âm và tháng 8 âm.

tuoi-ty-nam-2022-sao-gi-chieu-menh-8

Người tuổi Tý năm 2022 gặp vận hạn gì?

Hạn Diêm Vương

Hạn Diêm Vương gây bất lợi lớn cho những người nữ tuổi Tý, nhất là những người mang bầu, sinh em bé. Song đây cũng là năm  tuyệt vời nếu không mắc bệnh hoặc được chữa trị tốt. 

Hạn Thiên La

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Huỳnh Tuyền

Hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

tuoi-ty-nam-2022-sao-gi-chieu-menh-6

Hạn Toán Tận

Hạn Toán Tận sẽ khiến chủ sự bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được tài họa. Trong đó có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận kỵ nam giới. Những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng.. 

Hạn Thiên Tinh

Hạn Thiên Tinh chủ về sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Hạn Tam Kheo

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Xem thêm: Năm 2022 có phải năm nhuận không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận