Những điều thú vị sẽ có tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2022 khiến khán giả mong chờ

Được biết, Tuần lễ thời trang Paris sẽ diễn ra từ ngày 27/9 đến ngày 5/10 với hàng loạt các sự kiện và show thời trang, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Hoa Nguyễn
08:36 22/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự trở lại của các show thời trang vật lý

Tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2022 sẽ tiếp tục mang đến cho khán  giả những show thời trang vật lý. Có tổng cộng 37 sàn diễn trực tiếp trong số 92 sự kiện được lên kế hoạch theo lịch trình chính thức. Nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu trong ngành cũng bắt đầu trở lại đường đua, bao gồm Hermès, Givenchy, Chanel, Chlóe, Dior và Louis Vuitton.

Balmain tổ chức sự kiện kéo dài 2 ngày

tuan le thoi trang 1

Giám đốc sáng tạo cyar Balmain - Olivier Rousteing, đã thông báo về một lễ hội âm nhạc kéo dài 2 ngày sẽ diễn ra tại The Seine Musical để kỷ niệm 10 năm vị giám đốc sáng tạo này lên nắm quyền lãnh đạo. Với sự hợp tác của Dự án Quỹ Toàn cầu Phòng chống HIV/AIDS, Balmain sẽ tổ chức một sự kiện đầu tiên vào ngày 28/9 để mở cửa cho công chúng. Sau đó là một buổi trình diễn thời trang vào ngày  29/9. 1200 người đầu tiên nếu quyên góp số tiền là 15 euro cho Dự án Quỹ Toàn cầu Phòng, chống HIV/AIDS sẽ nhận được 2 vé xem buổi biểu diễn với số khách mời tối đa là 3400 người.

Các thương hiệu vẫn chọn những buổi biểu diễn kỹ thuật số

Mặc dù nhiều thương hiệu đã chọn quay trở lại sàn diễn vật ký để giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của mình. Thế nhưng vẫn có một số sẽ thực hiện biểu diễn theo định dạng kỹ thuật số. Cho dù là vì lý do gì thì các buổi biểu diễn kiểu này cũng vẫn trở thành một phần quan trọng trong lịch trình mùa này. Dries Van Noten, Schiaparelli và Maison Margiela là những thương hiệu lựa chọn định dạng biểu diễn kỹ thuật số.

tuan le thoi trang 2

Ca sĩ Rita Ora sẽ biểu diễn tại Tháp Eiffel

Ca sĩ Rita Ora đã công bố một đêm nhạc sống - pha trộn giữa thời trang và trình diễn vào ngày 30/9. Cô sẽ diện trang phục của Miu Miu, Lanvin, Fendi và Alexandre Vauthier và dùng đồ trang điểm của thương hiệu Pháp Lancôme. Nhằm kỷ niệm Tuần lễ thời trang Paris đã thành công, nữ ca sĩ sẽ trình diễn trên đỉnh Tháp Eiffel.

Sự trở lại của các thương hiệu lớn

Lịch trình của tuần lễ thời trang Paris năm nay chào đón một số công ty lớn trong ngành trở lại như: Balenciaga, Valentino và Rick Owens đều đang có kế hoạch giới thiệu bộ sưu tập của họ tại thủ đô nước Pháp. Một số thương hiệu mới cũng đã có lịch chính thức vào mùa thu này như Ludovic de Saint Sernin, Raf Simons và Botter.

Nhà mốt AZ Factory tri ân nhà thiết kế Alber Elbaz

Kể từ khi NTK Alber Elbaz qua đời hồi tháng 4 năm nay, ngành thời trang không chỉ mất đi một NTK đại tài mà còn mất đi một người bạn thân thiết trong nghề luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu ở các show diễn cổ vũ cho các NTK khác. Tại Tuần lễ Thời trang Paris diễn ra vào tháng 9 này, nhà mốt AZ Factory sẽ mang đến một BST tri ân tinh thần thời trang độc nhất của ông mang tên “Love Brings Love”.

tuan le thoi trang 3

Show diễn của AZ Factory được tổ chức vào ngày 5/10 và cũng là sự kiện khép lại Tuần lễ Thời trang Paris xuân hè 2022. Hơn 40 nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới hội tụ lại và cùng nhau viết tiếp nguyện vọng còn dở dang của Alber Elbaz cũng như tình yêu lớn lao của ông dành cho thời trang với nhiều bộ trang phục lấy cảm hứng từ tầm nhìn của ông.

Xem thêm: Họa tiết Gingham: Từ thứ quê mùa đến cơn sốt trong giới thời trang

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận