Những câu nói hay về tình yêu xa cặp đôi nào cũng nên đọc

Yêu xa là điều mà không cặp đôi nào muốn. Bởi không phải ai yêu xa cũng đủ bản lĩnh và can đảm để vượt qua mọi sóng gió. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu xa, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hoa Nguyễn
08:33 20/07/2023 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

- Em sẽ đợi được anh. Đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.

- Điều đầu tiên cần có khi yêu xa đó là một niềm tin xuất phát từ cả anh và em.

- Yêu xa khó lắm. Bởi mỗi người sẽ sống ở một thành phố khác nhau. Khi người này đón ánh bình minh, chào ngày mới thì ở nơi xa kia, bóng tối đang dần bao phủ, có một người đang dần vào chìm vào giấc ngủ sâu.

- Có những nỗi nhớ không được đặt tên và có những yêu thương không được gửi trao. Nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc, đó chính là “yêu xa”.

- Yêu xa dường như rất mặn nồng, ngọt ngào. Bởi vì có gian nan nên càng thêm quý trọng.

- Yêu xa là sự lựa chọn không hề an toàn nhưng em vẫn chấp nhận vứt bỏ tất cả, để được bước đi cùng anh trên một sợi dây khoảng cách có thể đứt bất cứ lúc nào.

- Đâu phải ai cũng mạnh mẽ để vượt qua. Chỉ những trái tim thực sự dành cho nhau mới thấm hai chữ “Yêu Xa”.

- Yêu xa là hạnh phúc là kiên nhẫn đợi chờ.

- Khoảng cách là không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả.

nhung-cau-noi-hay-ve-yeu-xa-1

999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tinThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin

- Yêu xa là dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở. Và cả khoảng trống của cái lạnh mùa đông, cái lạnh của xa xôi, của đợi chờ.

- Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Nếu thử thách mà không thể vượt qua được thì bạn có tư cách gì để hạnh phúc?999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tinThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tinThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin

- Yêu xa… hạnh phúc chỉ là nhận được một tin nhắn, một cuộc gọi quan tâm từ người ấy.

- Một tình yêu xa xôi sẽ không đẹp nhưng nó sẽ rực rỡ hơn bất cứ thứ gì nếu chúng ta có thể vượt qua nó.

- Nếu ai đó yêu bạn thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại. Mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai bạn mỗi ngày.

- Yêu xa là kẻ thù của những trái tim và tâm hồn yếu đuối.

- Tình yêu xa là sự tin tưởng, cống hiến và hy sinh. Nó đòi hỏi bạn phải đặt niềm tin vào nhau, giữ liên lạc và không bao giờ từ bỏ. 

- Chúng tôi nghĩ đến tương lai đoàn tụ nhiều hơn là nỗi sợ hãi trước sóng gió khoảng cách.

- Tình yêu xa đôi lứa không phải là dễ dàng, nhưng nếu chúng ta kiên trì và yêu thương nhau, mọi khoảng cách sẽ xóa nhòa.

- Đối với những người yêu nhau, khoảng cách chỉ là một con số. Chúng ta có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để giữ tình yêu đó vĩnh cửu.

- Tình yêu xa là một thử thách, nhưng khi chúng ta yêu thương nhau đúng cách, tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn mãi mãi.

- Khi tình yêu đủ lớn, khoảng cách chỉ là một thử thách nhỏ. Chúng ta có thể vượt qua nó bằng cách giữ liên lạc, chờ đợi và yêu thương lẫn nhau.

- Khoảng cách giữa chúng ta không phải là sự chia tay, mà là cơ hội để chúng ta hiểu rõ hơn về nhau, đặt niềm tin vào nhau và cùng nhau trưởng thành hơn.

- Yêu một người ở xa. Là gửi nhớ gửi thương qua mây qua gió. Là có một người để đợi, một chốn để tìm về. Là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có một người ở xa.

- Yêu xa là khoảng cách … là nhớ nhung … là buồn … là tủi… Nhưng yêu xa sẽ cảm nhận rõ hơn cái tình yêu đang hiện hữu trong tâm hồn mình. Con người ta biết trân trọng và quý giá thời gian khi bên nhau, bởi họ có ít những điều đó.

- Yêu gần hay yêu xa không quan trọng, mà quan trọng là ở trái tim hai người luôn thuộc về nhau.

- Yêu xa là mối tình chứa quá nhiều sự hy sinh và can đảm của một người con gái cần có…999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin

- Yêu xa là cả một hành trình mà chúng ta phải gửi nhớ thương qua mây qua gió, luôn có một người để đợi, một chốn để tìm về và vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có một người ở xa.

- Những người yêu xa như chúng ta cứ luôn tự nhủ rằng chờ đợi là hạnh phúc để có động lực mà chờ. Ừ thôi thì còn yêu thì còn phấn đấu hen! Chứ yêu xa mà cứ tưởng tượng lúc chia tay sẽ ra sao, không biết mình chờ được mấy tháng, mấy năm đây…thì sao mà có niềm vui được.

nhung-cau-noi-hay-ve-yeu-xa-7

- Yêu xa là nỗi chạnh lòng khó tránh khi cuối tuần dạo phố nhìn người ta tay trong tay, chợt nhớ về một ai đó đang say ngủ ở một khung trời khác, tay trái chợt tự nắm lấy tay phải, khẽ dặn lòng rằng “thời gian sẽ nhanh thôi…”

- Yêu xa là những lúc thấp thỏm, những đêm không yên và những ngày hạnh phúc nhạt. Khoảng cách thổi những cơn gió buốt vào tim và dẫn kẻ tử thù của tình yêu đến gõ cửa. Nghi ngờ. Nên có những khoảnh khắc sẽ phải tự mỉm cười trấn an mình, và hỏi nhẹ câu thần chú kỳ diệu: “Có tin anh không nào?”, để trái tim đập chậm lại xin lỗi, có chứ, sẽ không nghĩ nhiều nữa.

- Yêu xa là giấu nhẹm đi giọt nước mắt tủi thân, buồn bã để người ở xa an lòng mà bước tiếp.

- Yêu xa là những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh. Yêu xa là khi người ta sống và yêu bằng kỉ niệm.

- Yêu xa là thèm đến đắng lòng một bờ vai mỗi khi thấy trong mình mỏi mệt, là thèm một cái siết tay thật chặt khi gió mùa về trở rét…

 -Yêu xa là ước mơ được đứng cạnh nhau và ngắm tuyết rơi trắng xóa cả mùa đông…

- Yêu xa. Một chút cãi nhau để thêm yêu. Một chút giận hờn để thêm nhớ. Và … một chút chờ để ta biết cần nhau hơn.

999+ Stt yêu xa cảm động nhất giúp các cặp đôi có thêm niềm tin-Yêu xa là chúng ta tự học cách chăm sóc cho bản thân mình, những khi cô đơn, những khi yếu lòng chúng ta chỉ biết quan tâm nhau qua từng dòng tin nhắn.

- Ngay từ đầu, là chúng tôi chấp nhận. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi. Yêu xa – nói dễ dàng là nói dối – nhưng nói không thể là nói sai. Chỉ khó khăn thôi, xa không có nghĩa là không thể yêu thương.

- Làm ơn đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé khi khoảng cách giữa chúng ta kéo dài ra!

- Yêu anh là em chấp nhận thiếu đi vì một vòng tay ấm áp mỗi khi em cảm thấy cô đơn, một cái hôn thật dài trong gió thoảng.

- Tình yêu xa là một thử thách, nhưng khi chúng ta yêu thương nhau đúng cách, tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn mãi mãi.

- Yêu một người ở xa… Là vấp ngã thì phải tự đứng lên. Là đếm tháng, đếm ngày trong mong nhớ. Là gạt nước mắt mỗi khi đêm về cô đơn vây quanh. Yêu một người ở xa… Là ấm lòng khi nghe giọng ai bên đầu dây xa xôi ấy. Là hạnh phúc khi nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon đến từ bờ đại dương kia. Là gom trọn cả thế giới nhỏ trong hai chữ “Đợi chờ”.

- Yêu một người, rốt cuộc cũng chỉ là dành cả đời để chờ đợi người ấy. Chờ đợi người ta yêu mình, rồi chờ đợi người ta đáp lại tình cảm của mình. Chờ đợi người ta đạt được những ước mơ riêng rồi mới quay về bên mình. Chờ đợi người ta đi xa, chờ đợi người ta trở về. Chờ đợi, đợi chờ. Có bao giờ là đủ đâu?

- Đôi khi, một dòng tin nhắn cũng đủ để nhận thấy sự quan tâm của đối phương, để bù đắp sự nhớ nhung của những ngày xa cách.

- Yêu xa là chấp nhận cô đơn. Loay hoay trong cái thế giới chật hẹp của mình và  tự an ủi  rằng phương xa cũng có người đang khó khăn như vậy.

- Yêu xa, đầy rẫy những nỗi khó khăn nhưng không phải là không hạnh phúc. Chỉ cần vẫn còn có niềm tin dành cho nhau, vào thời điểm chông chênh và khó khăn nhất. Chỉ cần nghĩ đến những tháng ngày bình yên và hạnh phúc đã từng có, chỉ cần nghĩ đến những cố gắng mà người kia đang vất vả tạo dựng vì nhau, để thêm vững bước trên con đường mà mình đang đi.

- Yêu xa, đầy rẫy những nỗi khó khăn nhưng không phải là không hạnh phúc. Chỉ cần vẫn còn có niềm tin dành cho nhau, vào thời điểm chông chênh và khó khăn nhất. Chỉ cần nghĩ đến những tháng ngày bình yên và hạnh phúc đã từng có, chỉ cần nghĩ đến những cố gắng mà người kia đang vất vả tạo dựng vì nhau, để thêm vững bước trên con đường mà mình đang đi.

- Yêu xa là khi một tin nhắn được gửi đi, nhưng chờ hoài mà không thấy hồi âm trở lại. Yêu xa là khi chờ để nghe một giọng nói quen thuộc, nhưng cuối cùng chỉ là khoảng trống lặng im.

- Yêu một người ở xa là gửi nhớ, gửi thương qua mây qua gió là có một người để đợi, là có một chốn để tìm về, là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có nụ cười, của một người ở xa…

- Tình yêu xa không phải là sự kết thúc của một mối tình, mà là sự thử thách để tình yêu trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống của hai người.

nhung-cau-noi-hay-ve-yeu-xa-9

- Yêu xa, dẫu là sự lựa chọn không an toàn nhưng bước qua tất cả sẽ là hạnh phúc. Để dù đến cuối cùng kết quả ra sao thì ta vẫn mãn nguyện nở nụ cười an yên vì mình đã cùng nhau đi qua năm tháng tuổi trẻ với một tình yêu kiên trì, bền bỉ như thế.

- Yêu xa là nỗi chạnh lòng khó tránh khi cuối tuần dạo phố nhìn người ta tay trong tay, chợt nhớ về một ai đó đang say ngủ ở một khung trời khác, tay trái chợt tự nắm lấy tay phải, khẽ dặn lòng rằng “thời gian sẽ n hanh thôi…”

- Yêu xa là những yêu thương, nhớ nhung đong đầy gói ghém trong từng con chữ. Những tin nhắn, những dòng email, những câu status vội vàng dường như vẫn còn quá chật chội cho những lời trái tim muốn nói.

- Chờ đợi một ai đó có phải là một việc quá khó khăn? Đôi khi, chờ đợi một ai đó thật hạnh phúc và ấm áp, ấm áp khi trái tim lạnh cóng đầy vết thương, ấm áp trong trái tim bấy lâu nay chỉ đầy sự sợ hãi và cô độc. Và ấm áp, khi người mình chờ đợi chính là người mình luôn yêu thương nhất.

- Yêu xa, cảm giác đó không phải ai cũng biết, ai cũng cảm nhận được. Yêu xa là sự chờ mong một tin nhắn điện thoại, là chờ một câu” anh nhớ em nhiều lắm” hay chỉ đơn giản là một giọng điệu trách cứ” sao em không về thăm anh”…

- Nhiều khi nhìn các cặp đôi tay trong tay dạo phố em thấy tủi thân lắm, ước gì có anh ở bên để cùng em tay trong tay đi giữa phố. Nhưng biết làm sao vì giờ anh có ở gần đây đâu, anh nhỉ?

- Yêu xa … là bạn sẽ phải tự lo được cuộc sống cho chính mình, tự do trong công việc, tự do trong tài chính và điều đó khiến bạn trở lên mạnh mẽ hơn.

- Em ước mai chúng mình có thể gặp nhau thật. Là có thể chạm vào nhau chứ không phải chỉ là nhìn nhau qua màn hình.

- Vẫn biết rằng yêu xa khổ lắm, và những câu nói hay về tình yêu xa nghe nhói lòng, nhưng em vẫn yêu anh, tin anh. Ở nơi xa đó, hãy nhớ về em anh nhé, yêu anh thật nhiều và nhớ anh thật nhiều.

- Yêu xa là thế phải biết hy sinh phải biết cố gắng tạo niềm tin.

- Khoảng cách không gian không đáng sợ bằng sự xa cách trong tâm hồn.

- Yêu xa là kẻ thù của những trái tim và tâm hồn yếu đuối.

Xem thêm: 70+ câu nói hay về lính cực ý nghĩa ai cũng nên đọc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận