Nhà có những điềm báo này, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc

Nhiều người không tin vào điềm báo, tuy nhiên trên thực tế, các yếu tố này lại có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta.

Hoa Nguyễn
15:00 14/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi bạn tìm thấy trong gia đình xuất hiện một trong các hiện tượng này thì đó chắc hẳn là điềm báo về sự xuất hiện của Thần Tài trong tương lai. Tiền bạc, may mắn cứ theo đó mà đến.

Dơi bay vào nhà

Nhắc đến dơi có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng chúng là loài động vật bẩn thỉu và có ngoại hình khá đáng sợ. Bởi bản thân loài dơi vốn sống về đêm nên ít người nghĩ rằng dơi lại gắn liền với những điều may mắn. Tuy nhiên loài dơi cũng được cho là mang lại may mắn cho con người. Vì vậy nếu bạn có dơi đến thăm hoặc sống trong nhà của bạn, đừng vội bắt chúng.

nha-co-nhung-diem-bao-nay-gia-chu-se-gap-nhieu-may-man-ve-tien-bac-1

Chim én bay vào nhà

Nếu có chim én trú ngụ trong nhà, đừng xua đuổi chúng, nếu chim én đến trú ngụ trong nhà bạn cho thấy nhà bạn là một vùng đất phong thủy quý báu. Đây là một điềm báo tốt lành báo hiệu Thần Tài sẽ sớm ghé thăm. Nếu én đến sống trong nhà bạn, bạn phải chăm sóc chúng thật tốt.

nha-co-nhung-diem-bao-nay-gia-chu-se-gap-nhieu-may-man-ve-tien-bac-9

Bóng đèn tỏa sáng hơn bình thường

Trong phong thủy thì ngôi nhà không nên để u ám. Đèn được thắp sáng năng lượng tích cực mới tràn vào là điềm lành làm thịnh vượng ngôi nhà. Ngược lại, nhà cửa ẩm thấp và u tối thì tiền tài chậm đến. Đèn là tài lộc, là hy vọng trong mỗi gia đình. Nếu ánh đèn mờ ảo, tiền tài khó vào và vận thế không phất lên được cuộc sống của gia chủ cũng vì thế mà trở nên tăm tối hơn.

nha-co-nhung-diem-bao-nay-gia-chu-se-gap-nhieu-may-man-ve-tien-bac-6

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Khi tài vận của một người hoặc một gia đình không tốt, cảnh vật quanh nhà sẽ hoang tàn, tiêu điều, cây cối héo úa, chim chóc bỏ đi, con vật nuôi trong gia đình cũng ốm yếu. Ngược lại, nếu vật nuôi trong nhà khỏe mạnh, cây cối trong nhà sinh sôi nảy nở cho thấy đây là điềm báo tốt. Những điều may mắn sắp tới với tất cả các thành viên trong gia đình.

nha-co-nhung-diem-bao-nay-gia-chu-se-gap-nhieu-may-man-ve-tien-bac-5

Vật nuôi trong nhà sinh sản

Ngôi nhà có phong thủy tốt, nhiều tài lộc thì nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh, khỏe mạnh, thậm chí sinh con đẻ cái đầy đàn. Đây chính là điềm lành dự báo trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tài lộc, khiến cuộc sống hanh thông viên mãn.

nha-co-nhung-diem-bao-nay-gia-chu-se-gap-nhieu-may-man-ve-tien-bac-4

Xem thêm: 5 loại hoa không tốt cho phong thủy, chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận