5 loại hoa không tốt cho phong thủy, chặn đứng tài lộc, hút cạn may mắn nếu để trong nhà

Một số loại hoa tuy đẹp nhưng bạn không nên để trong nhà. Bởi nó không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn phá tan tài lộc và may mắn của gia chủ. Các gia đình nên lưu ý.

Hoa Nguyễn
21:00 10/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việc cắm hoa, trồng hoa, sẽ giúp căn nhà thêm sinh động hơn, mang lại cảm giác vui tươi, phấn khởi cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên không phải loại hoa nào cũng thích hợp để trưng bày trong nhà. Nếu không cẩn thận nó sẽ làm ảnh hưởng tới phong thủy gia đình bạn. Dưới đây là những loại hoa bạn cần lưu ý.

Những cây hoa có độc

5-loai-hoa-khong-tot-cho-phong-thuy-chan-dung-tai-loc-cua-gia-chu-1

Nhiều loại hoa đẹp nhưng lại chứa độc tố rất lớn. Khi tiếp xúc với da hoặc ăn nhầm phải sẽ gây ra ngộ độc, dị ứng. Vì thế những loại hoa này không trồng trong nhà để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra. Một số cây hoa có độc chính là cây trúc đào, hoa trạng nguyên, hoa dạ hương, hoa tử đằng, hoa cẩm tú cầu, hoa chùm pháo... Độc tố có trong cả cành, lá và hoa của loại cây này. Trẻ nhỏ có thể vặt lá, ngắt hoa để nghịch và dính phải chất độc của những loại cây này. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên trồng chúng trong nhà để đảm bảo an toàn.

Hoa tulip

5-loai-hoa-khong-tot-cho-phong-thuy-chan-dung-tai-loc-cua-gia-chu-3

Hoa tulip có màu sắc rất đẹp. Loài hoa đến từ Hà Lan này mang vẻ đẹp mộng mơ và vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, theo phong thủy, hoa tulip lại không mang đến ý nghĩa về tài lộc cho gia chủ. Nó có thể khiến con đường sự nghiệp của các thành viên trong gia đình gặp bất trắc.

Những cây hoa có gai

5-loai-hoa-khong-tot-cho-phong-thuy-chan-dung-tai-loc-cua-gia-chu-9

Những loại cây thuộc họ xương rồng khá dễ trồng, dễ chăm sóc. Chúng cũng có thể ra hoa rất đẹp. Tuy nhiên, theo phong thủy, loại cây có gai nhọn này không thích hợp để bày trong nhà. Cây xương rồng tạo ra sát khí cao, mang đến nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến đường tài lộc và sức khỏe của gia chủ. Đặt cây xương rồng trong phòng khách cũng có thể làm ảnh hưởng tới hòa khí của các thành viên trong gia đình, đặt trong phòng ngủ sẽ khiến vợ chồng hay lục đục, cãi vã.

Những loại hoa có ý nghĩa không tốt

5-loai-hoa-khong-tot-cho-phong-thuy-chan-dung-tai-loc-cua-gia-chu-2

Có những loại hoa rất đẹp nhưng mang ý nghĩa không tốt thì bạn cũng không nên để trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Vì vậy hãy quan tâm tới ý nghĩa của những loại hoa, loại cây có cái tên đẹp, mang ý nghĩa tốt để cầu sức khỏe, tài lộc, vận may... Những loại hoa đẹp nhưng mang ý nghĩa không tốt lành trong phong thủy bao gồm: Hoa dâm bụt, hoa đại... thường sẽ không được dùng để trưng trong nhà.

Hoa dạ lan hương

5-loai-hoa-khong-tot-cho-phong-thuy-chan-dung-tai-loc-cua-gia-chu-6

Cây dạ lan hương có hoa rất đẹp nhưng không nên đặt trong phòng ngủ. Nguyên nhân là do loại hoa này có mùi hương dầu, nếu hít phải sẽ dễ cảm thấy buồn nôn. Đặt loại cây này trong nhà lâu ngày không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nó còn khiến tài vận của gia chủ bị sa sút.

Xem thêm: 9 thứ tuyệt đối không được chụp hình cùng kẻo rước họa vào thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận