Năm 2022 là năm con gì, mệnh gì? Sinh con năm này có tốt không?

Năm cũ đang sắp qua đi. Vậy bạn đã biết năm 2022 sắp tới là năm con gì, mệnh gì chưa ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về năm 2022 nhé.

Hoa Nguyễn
09:56 20/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2022 là năm con gì?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay còn gọi là năm con Hổ, xương con cọp, tướng tinh con ngựa và là con nhà Bạch Đế - Phú Quý. Năm 2022 sẽ tính theo dương lịch từ ngày thứ nhất 01/02/2022 đến 21/01/2023. 

Người sinh năm Nhâm Dần 2022 thường là những người giỏi giang, thông minh, có khả năng hoàn thành được nhiều công việc cùng một lúc Ngoài ra, họ cũng là người sống vô tư, thẳng thắn và luôn hết mình với công việc và những người xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng là người khá khéo léo, có tài ăn nói, dũng cảm.

nam 2022 1

Còn đối với cuộc sống của người cầm tinh con Hổ vào năm 2022 sẽ có nhiều niềm vui, may mắn, công việc thì tiến triển thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

Năm 2022 mệnh gì? Cung gì?

Người sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim, Kim Bạch Kim - vàng pha bạc. Mệnh này tương sinh với Thủy và Thổ, tương khắc với Mộc và Hỏa.

Nam sinh năm 2022 thuộc Khôn (Thổ), thuộc Tây Tứ Mệnh

Nữ sinh năm 2022 thuộc Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ Mệnh

Sinh con năm 2022 hợp tuổi bố mẹ nào?

Theo ngũ hành thì bé sinh năm 2022 thuộc mệnh Kim, chính vì vậy bố mẹ sinh con vào năm này cần lưu ý như sau :

  • Bố mẹ mệnh Mộc không hợp sinh con 2022 do Kim khắc Mộc, có nghĩa là bản mệnh của bé sẽ khắc với bố mẹ.
  • Bố mẹ mệnh Hỏa cũng không hợp sinh con 2022 do Hỏa khắc Kim, có nghĩa là bản mệnh của bố mẹ sẽ khắc bé.
  • Bố mẹ mệnh Thổ sinh con không tốt, không xấu
  • Bố mẹ mệnh Kim sinh con vào năm 2022 rất tốt
  • Bố mẹ mệnh Thủy rất hợp với mệnh Kim nên đây là tuổi hợp nhất để sinh con vào năm 2022.
nam 2022 3

Ngoài ra, theo tam hợp, tuổi Dần 2022 hợp với tuổi Ngọ, Tuất. Còn căn cứ theo nhị hợp, Nhâm Dần sẽ hợp với Hợi và Dần. Theo Can Chi thì Nhâm sẽ hợp với Đinh.

Kết luận : Bố mẹ sinh tuổi Tuất, Ngọ, Hợi bao gồm : Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Ngọ, Ất Hợi, Quý Hợi, Mậu Ngọ sẽ rất hợp để sinh con vào năm 2022.

Sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Sau khi đã biết năm 2022 là năm con gì bạn cần nắm được sinh con vào năm này tháng nào tốt?

  • Sinh tháng 1 : Bé sinh tháng Dần, yêu kiều, quý phái và dễ đạt thành công, gia đạo đuề huề, con cháu hiếu thảo.
  • Sinh tháng 2 : Bé sinh vào tháng Mão là người có trí tuệ, mưu lược và có chí lớn, có tài gây dựng cơ ngơi, sự nghiệp và được nhiều người kính nể.
  • Sinh tháng 3 : Bé sinh vào tháng Thìn có phong thái uy quyền, gây dựng sự nghiệp hiển hách, vang dội.
  • Sinh tháng 4 : Vào tháng Tỵ này bé sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, ít chuyện muộn phiền, luôn an nhàn, vui vẻ.
  • Sinh tháng 5 : Tuổi Nhâm Dần sinh vào tháng Ngọ là người văn võ song toàn, tự thân lập nên sự nghiệp vẻ vang. Có số phú quý, nên xông phá để gặt hái được thành công vang dội.
  • Sinh tháng 6 : Bé sinh vào tháng Mùi này sẽ là người lạc quan, có ý chí tuy nhiên lại không gặp thời, có hoài bão và trí lực nhưng sự nghiệp khó thành.
  • Sinh tháng 7 : Bé sinh vào tháng Thân là người tài giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng tuy nhiên họ thường gặp những thử thách của hoàn cảnh, nếu có ý chí vượt qua khó khăn nhất định sẽ thành công vang dội.
  • Sinh tháng 8 : Một em bé tuổi Dần sinh vào tháng Dậu có tính cách ôn hòa, nhã nhặn, thông minh và có số nghệ sĩ.
  • Sinh tháng 9 : Người tuổi Dần sinh vào tháng Tuất gặp tiết Hàn Lộ thường không gặp thời. Tuy có mưu lược nhưng lại không có ý chí và không có sự kiên nhẫn mà thường sống dựa vào người khác nên không có sự nghiệp lớn.
  • Sinh tháng 10 : Bé sinh vào tháng Hợi có tính cách ôn hòa, thông minh, nhanh nhẹn và sáng suốt. Những người này có quan hệ khá rộng rãi nhưng sự nghiệp lại khá gian nan, sống đơn độc và phải lập nghiệp xa nhà.
  • Sinh tháng 11 : Vào tháng Tý này bé sinh năm 2022 sẽ có khí chất kiên cường, trải qua khá nhiều khó khăn và trắc trở trong sự nghiệp.
  • Sinh tháng 12 : Ở tháng Sửu này tuy là người tự tin nhưng lại luôn lo âu, kém may mắn, thiếu thốn và lành ít dữ nhiều.

Tóm lại, vào năm 2022 bố mẹ nên sinh vào các tháng 7-8-9 âm lịch vào mùa thu để có vượng khí tốt nhất hoặc sinh vào tháng Tứ Quý 3-6-9-12, bé sẽ có số làm tướng và sự nghiệp lớn. Tuổi Nhâm Dần này kỵ sinh vào các mùa Đông, Xuân, Hạ bởi sẽ sinh vào những mùa này sẽ phạm phải 3 lỗi sinh Hưu, Tù, Tử rất kém may mắn.

Xem thêm: Năm 2022 bố mẹ tuổi nào và mệnh nào nên sinh con?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận