Lịch chiếu phim Săn Đuổi (Hunted) mới nhất

Bộ phim Săn Đuổi (Hunted) chiếu lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Lichj chiếu phim và link xem phim Săn Đuổi phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:20 29/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Săn Đuổi (Hunted) là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, kinh dị, bí ẩn. Phim do Song Yeon Hwa làm đạo diễn.

Nội dung phim Săn Đuổi (Hunted) vô cùng hấp dẫn. Chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra tại một ngôi làng nhỏ khi có người mất tích vào ngày săn lợn rừng, cứ thế, những bí mật được chôn giấu của những người dân nơi đây lần lượt bị phơi bày. Young Soo (Park Ho San thủ vai) là một người đàn ông trung niên sống tại ngôi làng này. 

lich-chieu-phim-san-duoi-hunted-moi-nhat-0 (3)

Anh kết hôn với Chae Jung (Kim Soo Jin thủ vai), một người vợ thường cộc cằn với chồng nhưng lại có trái tim vô cùng ấm áp. Sau khi con trai của cả hai mất tích vào ngày Young Soo đi săn lợn rừng, Chae Jung trở nên suy sụp hoàn toàn. Liệu ẩn khuất đằng sau chuỗi sự kiện kì lạ này là gì? 

lich-chieu-phim-san-duoi-hunted-moi-nhat-0 (1)

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên bao gồm: Park Ho San, Ye Soo Jung, Kim Soo Jin, Lee Kyu Hoe, Lee Hyo Je, Yoo Soon Woong, Kwak Ja Hyung, Hwang Jae Yeol, Cha Si Won. Đây đều là những diễn viên có thực lực tại Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp, giật gân cực kỳ hấp dân.

Phim Săn Đuổi (Hunted) có tổng cộng 4 tập, mỗi tập kéo dài 80 phút. Phim được phát sóng vào ngày 1/8/2022 trên kênh MBC, WAVVE. Hãy cùng đón xem bộ phim Hunted nhé!

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Sandman (Người Cát) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận