Lịch chiếu phim Nữ Hoàng Trả Giá trên VieON, Youku mới nhất

Bộ phim Nữ Hoàng Trả Giá phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Nữ Hoàng Trả Giá phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:57 09/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nữ Hoàng Trả Giá (My Bargain Queen) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình hiện đại do chính công ty Ngô Kỳ Long sản xuất. Đây cũng là dự án hợp tác tái hợp cặp đôi Thập Tứ A Ca và Tứ A Ca nổi tiếng sau Bộ Bộ Kinh Tâm ra mắt vào năm 2012.

nu hoang tra gia 3

Lần này, Lâm Canh Tân đảm nhận vai trò nam chính, đóng cặp cùng với nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng từ bộ phim Diên Hi Công Lược. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim Hoa Ngữ vô cùng hấp dẫn trong tháng 9.

nu hoang tra gia 20

Thông tin bộ phim:

  • Tên tiếng Anh: My Bargain Queen
  • Thể loại: Hiện đại, công sở, ngôn tình
  • Công ty sản xuất: Giang Tô Đạo Thảo Hùng ảnh nghiệp
  • Ngày phát sóng: 03/09/2021
  • Đạo diễn: Chu Hiểu Bằng
  • Biên kịch: Vu Tiểu Thiên, Ngô Đại Mao
  • Nhà sản xuất:  Lưu Tiểu Phong
  • Tổng chế tác: Lâm Tử Kha
  • Diễn viên chính: Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long, Vương Hạc Nhuận, Mã Tư Siêu.
nu hoang tra gia 6

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi là câu chuyện về tổng giám đốc của tập đoàn Trường Thịnh - Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân). Vì một chuyện hiểu lầm tại một buổi tiệc đính hôn mà anh tình cờ gặp được Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn). Hai người trải qua một hồi tương ái tương sát, cùng nhau trưởng thành và cùng nhau giải quyết hết thảy những bí ẩn, thử thách của cuộc sống viết nên một mối tình ngọt ngào. 

nu hoang tra gia 7

Nội dung phim bắt đầu ở lễ đính hôn của Hạ Thiển được tổ chức tại khách sạn Trường Thịnh của Thịnh Triết Ninh. Vì vị hôn phu Hà Chi Tuyển đột nhiên trốn khỏi buổi tiệc, Hạ Thiển đem sự buồn bực chán chường của mình trút hết lên người Triết Ninh.

nu hoang tra gia 8

Trong lúc tranh luận, Hạ Thiển phát hiện ra khả năng quan sát và phân tích mạnh mẽ của mình nên quyết định bắt đầu con đường trở thành một người mặc cả. Từ đó Hạ Thiển lập chí xây dựng sự nghiệp cho mình, lấy việc mặc cả làm sự nghiệp cả đời để theo đuổi. Hạ Thiển thành lập công ty riêng và thường có những công việc liên quan với công ty của Thịnh Triết Ninh. 

nu hoang tra gia 10

Trong quá trình hợp tác, Thịnh Triết Ninh từ từ thấy được năng lực của cô xứng đáng là đối thủ của anh, Hạ Thiển cũng đối với Thịnh Triết Ninh thay đổi cách nhìn. Công ty của cô cũng bắt đầu phát triển lớn mạnh hơn nhờ sự giúp đỡ của Triết Ninh. Đúng vào lúc này, Thịnh Triết Ninh lại rơi vào cái bẫy do các đối tác kinh doanh của anh chơi xấu. Điều này đã khiến anh bị đuổi ra khỏi khách sạn Trường Thịnh. 

nu hoang tra gia 11

Hạ Thiển và Thịnh Triết Ninh đã động viên và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Cuối cùng, Hạ Thiển giúp Thịnh Triết Ninh lấy lại khách sạn của mình. Chính lúc này Hà Chi Tuyển lại một lần nữa xuất hiện trong cuộc sống của Hạ Thiển. Thế nhưng trái đất tròn, vị hôn thê mới của anh ta lại chính là em gái Thịnh Triết Ninh. Nhờ sự giúp đỡ của Triết Ninh, cô cũng cũng quyết định tha thứ cho Hạ Chi Tuyển.

nu hoang tra gia 22

Bộ phim Nữ Hoàng Trả Giá sẽ chính thức phát sóng vào lúc 0h hàng ngày trên Youku và VieON bắt đầu từ ngày 3/9/2021.

Từ chủ nhật đến thứ 6, phim chiếu 2 tập/ngày. Riêng thứ 7 sẽ phát sóng 1 tập. Tài khoản VIP sẽ được xem trước.

Khán giả quan tâm có thể xem phim miễn phí trên kênh YouTube YOUKU Vietnamese hoặc xem tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thất lạc (Lost) trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận