Lịch chiếu phim Thất Lạc (Lost) trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Thất Lạc phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng phim khi nào? Link xem phim Thất Lạc phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
10:34 04/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thất Lạc (Lost / No Longer Human / Human Disqualification) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Hur Jin Ho, biên kịch Kim Ji Hye.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của những người bình thường đã làm việc chăm chỉ cả đời để được chứng kiến ánh đèn sân khấu nhưng chợt nhận ra một điều rằng không có gì xảy ra giữa con đường xuống dốc của cuộc đời.

lich-phat-song-that-lac-lost-03-1722

Boo Jung (Jeon Do Yeon thủ vai) là một phụ nữ 40 tuổi, tác giả của những câu chuyện ma hấp dẫn. Cô sống nhưng lại không biết mục đích của mình là gì và chưa từng đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Dù đã cố gắng hết sức để bước tiếp trên con đường đầy chông gai nhưng Bu Jeong đã dần đánh mất lẽ sống khi phải đối mặt với chính mình - một người thất bại và tiêu cực.

Rồi bỗng một ngày bất ngờ cô gặp được Kang Jea (Ryoo Joon Yeol thủ vai) - một người đàn ông 27 tuổi đang điều hành một công ty kinh doanh dịch vụ và lo sợ bản thân chẳng làm nên trò trống gì. Bản thân Kang Jea luôn cố gắng để làm tất cả mọi thứ, chấp nhận rủi ro chỉ mong thoát khỏi cuộc sống đói nghèo và mong muốn có một cuộc sống cao cấp hơn.

lich-phat-song-that-lac-lost-07-1723

Cả hai dường như có chung một điểm đó là họ đã để "thất lạc" mất ngay chính bản thân minhg trong cuộc sống. Nhìn chung, Thất Lạc là một bộ phim đặt nặng yếu tố về tình cảm, tâm lý của những người ở độ tuổi xế chiều, nhưng họ vẫn 1 lần khao khát được theo đuổi ước mơ mà mình mong muốn.

Bộ phim sẽ tái hiện xã hội khắc nghiệt, bất công đối với những người lớn tuổi, hay nói cách khác là những người thành công muộn. Bộ phim cũng mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa: Có cố gắng nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

lich-phat-song-that-lac-lost-01-1719

Bộ phim Thất Lạc có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Jeon Do Yeon, Ryoo Joon Yeol.

Phim chính thức lên sóng vào lúc 20h30 các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên iQIYI bắt đầu từ ngày 4/9/2021, mỗi ngày chiếu 1 tập.

Bộ phim Thất Lạc sự kiến có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Thất Lạc phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận