Lịch chiếu phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 trên Netflix mới nhất

Bộ phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 (Money Heist part 5) phát sóng trên kênh nào, lúc mấy giờ? Xem phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 có phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
16:00 02/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phi Vụ Triệu Đô phần 5 (Money Heist part 5) là bộ phim truyền hình Tây Ban Nha thuộc thể loại chính kịch tội phạm, hành động, hình sự, giật gân, do đạo diễn Álex Pina sản xuất. Bộ phim đã đạt giải Phim truyền hình hay nhất ở Giải Emmy quốc tế, Premios Fénix và Premios Iris (6 giải Iris khác).

Phi Vụ Triệu Đô nói về một băng cướp chuyên nghiệp chuyên đi cướp những ngân hàng lớn gồm tám người lấy biệt danh là tên các thủ đô trên toàn thế giới Tokyo (Úrsula Corberó) - nhân vật dẫn truyện, Berlin (Pedro Alonso), Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo.

Phần 3, 4, băng đảng kết nạp thêm các thành viên: Palermo, Stockholm, Lisbon, Marseille, Manila. Băng đảng do một vị giáo sư đứng đầu với đầu óc nhanh nhạy, lên kế hoạch tỉ mỉ, chỉ huy băng cướp, đàm phán cùng với cảnh sát

phu-vu-trieu-do-phan-5-1756

Phi Vụ Triệu Đô phần 5 tiếp tục các câu chuyện phần trước, bắt kịp cảnh giáo sư và băng đảng đang làm những gì họ giỏi nhất: cướp có vũ trang ở mức độ cao nhất, với một loạt phản kháng chính trị được đưa vào.

Những gì chưa được giải quyết trong Phi Vụ Triệu Đô phần 4 sẽ dần được hé lộ và giải quyết trong phần 5 này. Phi Vụ Triệu Đô phần 5 sẽ diễn ra chủ yếu ở Ngân hàng Tây Ban Nha, băng cướp sẽ cố gắng hoàn thành vụ trộm vàng và tẩu thoát an toàn.

phu-vu-trieu-do-phan-5-

Lisbon bây giờ đã ở bên trong ngân hàng, nhưng với việc giáo sư bị giam giữ bởi Thanh tra Alicia Sierra, Lisbon và những người khác không có cách nào để trốn thoát. Họ sẽ phải tiếp tục nấu chảy vàng ở tốc độ tối đa và hy vọng rằng Sergio có thể tìm ra cách để vượt qua Sierra một lần và mãi mãi.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính như: Úrsula Coberó (Tokyo), Álvaro Morte (The Professor), Itziar Ituño (Lisbon), Pedro Alonso (Berlín), Miguel Herrán (Rio), Jaime Lorente (Denver), Esther Acebo ( Stockholm), Enrique Arce (Arturo), Darko Peric (Helsinki), Hovik Keuchkerian (Bogotá), Luka Peros (Marseille), Belén Cuesta (Manila), Fernando Cayo (Coronel Tamayo), Rodrigo de la Serna (Palermo), Najwa Nimri (Thanh tra Sierra), José Manuel Poga (Gandía).

phu-vu-trieu-do-phan-5-3

Phi Vụ Triệu Đô phần 5 (Money Heist part 5) vol 1 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3/9/2021 trên Netflix.

Bộ phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 có tổng cộng 10 tập, được phát sóng 2 đợt, trong đó vol 1 gồm 5 tập, vol 2 với số lượng 5 tập phim sẽ ra mắt đầu tháng 12. Mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Link xem phim Phi Vụ Triệu Đô phần 5 (Money Heist part 5) Vietsub tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận