Lịch chiếu phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà trên iQIYI mới nhất

Phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Xem Xuân Lai Chẩm Tinh Hà phụ đề tiếng Việt ở đâu? Bạn đọc quan tâm cùng theo dõi những thông tin dưới đây.

Hoa Nguyễn
09:49 02/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà (Cry Me A River of Stars) là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang thần thoại, hài hước.

Bộ phim kể về câu chuyện giữa Đào Quân Nhiên (do La Chính thủ vai) - một phán quan có ngoại hình sáng sủa, văn võ song toàn và A Sở (Hoàng Nhật Oánh thủ vai) - chủ nhân của con thuyền sơn cước, nàng cũng là người rất coi trọng tình yêu và lẽ phải.

lich-phat-song-xuan-lai-cham-tinh-ha-09-1146

Đào Quân Nhiên muốn tiếp cận con thuyền sơn cước để điều tra một vụ án cũ còn A Sở thì muốn lấy lòng chàng phán quan. Mặc dù mỗi người đều có ý đồ riêng của mình nhưng chính điều ấy lại mang họ đến gần nhau hơn. Trong quá trình quen biết, họ đã trải qua hàng loạt những câu chuyện éo le dở khóc dở cười.

lich-phat-song-xuan-lai-cham-tinh-ha-08-1145

Cả hai có cuộc sống ngày thường vui vẻ ở huyện Bích Vân - nơi được xưng là Thiên hạ bất dạ thành. Sau khi chịu biết bao đau khổ do hận thù của hai gia đình, buộc họ phải chia ly trải qua những sóng gió nguy hiểm trong cuộc đời và hơn hết là cả hai gia đình đều hóa giải được khuất mắt, hận thù những năm trước.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như: Hoàng Nhật Oánh, La Chính, Nghiêm Tử Hiền, Phùng Lệ Quân, Vương Thuật Thất,...

lich-phat-song-xuan-lai-cham-tinh-ha-avt

Hoàng Nhật Oánh sinh năm 1994, cô từng tốt nghiệp Đại học Tập Mỹ học viện Thành Nghị. Trước khi thủ vai nữ chính trong Xuân Lai Chẩm Tinh Hà cô từng đóng một vài tác phẩm như Hiệp thám Giản Bất Tri 2020 trong vai Tiểu yêu nữ Cung Tước, Điện hạ đại nhân chọc không nổi 2019 trong vai Lâm Tranh Tranh, Tương giới phần II 2017 trong vai Đường Tâm Yên,.. 

lich-phat-song-xuan-lai-cham-tinh-ha-05

La Chính là một diễn viên, ca sĩ và thần tượng đến từ tỉnh Quý Châu. Anh ấy đã từng tham gia Idol Producer với tư cách là một thực tập sinh. La Chính cũng từng tham gia một vài dự án phim chiếu mạng và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

lich-phat-song-xuan-lai-cham-tinh-ha-06

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà chính thức lên sóng iQIYI bắt đầu từ ngày 31/8/2021. Phim chiếu vào lúc 11 giờ các ngày  thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP xem trước 6 tập.

Bộ phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà có tổng cộng 24 tập, mỗi tập phim kéo dài 35 phút.

Link xem phim Xuân Lai Chẩm Tinh Hà phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Mãi Mãi Là Bao Xa trên Iqiyi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận