Lịch chiếu phim Mãi Mãi Là Bao Xa trên Iqiyi mới nhất

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã qua kiểm duyệt. Dự kiến sẽ lên sóng trên IQIYI vào tháng 9.

Hoa Nguyễn
07:39 01/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mãi mãi là bao xa là một bộ phim thần tượng đô thị lấy nhân vật chính là các nhà khoa học, khắc họa các nhà khoa học dân hiến thanh xuân nhiệt huyết của mình vì sự nghiệp nghiên cứu khoa học. Đồng thời khắc họa chuyện tình yêu của những nhà khoa học độc thân, vừa ngọt ngào lại chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

mai mai la bao xa 7

Đây là phim chuyển thể từ một trong những tiểu thuyết ăn khách nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, nội dung truyện xoay quanh mối tình thầy trò của cô sinh viên Bạch Lăng Lăng (Châu Vũ Đồng thủ vai)  – một nhà khoa học, nghiên cứu sinh ở Đại học MIT của Mỹ. Và Lưu Dĩ Hào (Dương Lam Hằng thủ vai) - người đàn ông được nhận xét là "trên mình luôn phảng phất hương hoa nhài tinh tế" và nổi tiếng với câu nói "Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang". 

mai mai la bao xa 3

Hoàn cảnh trớ trêu khi hai người quen biết nhau qua mạng và đem lòng cảm mến đối phương nhưng lại không biết mặt nhau. Vì Lăng Lăng mà Dương Lam Hàng quyết vứt bỏ thành tựu tại Mỹ, trở về Trung Quốc làm thầy giáo hướng dẫn của cô, ngày ngày ôm ấp bóng hình bé nhỏ trong lòng nhưng đáng tiếc cô lại không hề hay biết anh là ai.

mai mai la bao xa 2

Được biết, nam chính Lưu Dĩ Hào là mỹ nam Đài Loan được yêu thích cuồng nhiệt qua bộ phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn hợp tác cùng Quách Tuyết Phù. Còn nữ diễn viên Châu Vũ Đồng từng gây chú ý với các tác phẩm như Thượng Ẩn, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm...

mai mai la bao xa 1

Ngay khi có tin phim xác nhận dàn diễn viên chính, cư dân mạng lập tức chia làm hai phe, một bên chê bai diễn viên không có khí chất, ngoại hình cũng không long lanh như nguyên tác, nửa còn lại vô cùng ủng hộ vì diễn xuất thực lực của cặp đôi này.

mai mai la bao xa 4

Vào ngày 13/5, đơn vị sản xuất Iqiyi đã công bố poster chính thức của drama Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Diệp Lạc Vô Tâm. Poster với sự xuất hiện của cặp đôi chính Lưu Dĩ Hào và Châu Vũ Đồng, phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 9 năm nay. Số tập và thời lượng mỗi tập phim vẫn chưa được công bố chính thức.

Các bạn đã sẵn sàng để gặp giáo sư Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng chưa?

Xem thêm: Lịch chiếu phim Những đứa con nhà họ Kiều trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận