Lịch chiếu phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều trên FPT Play mới nhất

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:14 27/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều (tên tiếng Anh: The Bond) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình.

Thông tin phim

  • Tên tiếng Anh: The Bond
  • Ngày phát sóng: 17/08/2021
  • Số tập: 36 tập
  • Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập
  • Đạo diễn: Trương Khai Trụ 
  • Nhà sản xuất: Hầu Hồng Lượng
  • Công ty sản xuất: Công ty phim ảnh Đắc Nhàn, Công ty TNHH Sản xuất truyền hình Chính Ngọ Đông Dương
nhung dua con nha ho kieu 2

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều lấy bối cảnh của xã hội phát triển những năm 1930 với nhiều sự đổi thay. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 5 anh em nhà họ Kiều. Mẹ của mấy anh em họ Kiều không may qua đời khi sinh đứa con thứ 5 Kiều Thất Thất, người ba Kiều Tổ Vọng lại là một người vừa thô bạo lại ích kỷ. 

Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ, sống nương tựa vào nhau. Nhất Thành thân là anh cả, luôn phải cố gắng nhiều hơn, vừa lo cho gia đình, vừa chăm sóc các em. Sau này anh thi đỗ đại học sư phạm, các em cũng dần dần trưởng thành, gia đình cũng thoát khỏi khốn cảnh khó khăn. 

nhung dua con nha ho kieu 4

Tuy nhiên, họ lại phải đối diện với hàng loạt những thử thách của cuộc sống như học hành, sự nghiệp và hôn nhân. Trong đó, Kiều Nhất Thành đã phải trải qua hai lần hôn nhân mang đến nhiều cảm xúc. Bọn họ cùng nhau trải qua thử thách gian khổ để nghênh đón tương lai đầy hy vọng ấm áp.

Không ai là người hoàn toàn hoàn hảo, tuy rằng ai cũng có những góc khuất của chính mình nhưng họ đều hướng về phía ánh sáng, cố gắng vì cuộc sống tương lai.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm:  Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng, Trương Văn Ý, Chu Dực Nhiên, Đường Nghệ Hân.

nhung dua con nha ho kieu 19

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều (Nữ Nhi Nhà Họ Kiều) bắt đầu lên sóng truyền hình Trung Quốc và được phát song song trên FPT Play bắt đầu từ ngày 17/8.

Phim có tất cả 36 tập, mỗi tập 45 phút. Từ chủ nhật đến thứ 5 phim phát 2 tập/ngày, riêng thứ 6 và thứ 7 phát 1 tập/ngày. 

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều phát sóng trên truyền hình lúc 18h30 hàng ngày, phát lại lúc 21h00 trên nền tảng trực tuyến cùng ngày cho tài khoản VIP và 1 ngày sau cho tài khoản thường.

nhung dua con nha ho kieu

Bộ phim với dàn diễn viên thực lực, diễn xuất ổn định cùng kịch bản được trau chuốt kĩ lưỡng chắc chắn sẽ không hề uổng phí thời gian theo dõi của khán giả. Những Đứa Con Nhà Họ Kiều có nhiều tình tiết cảm động, sâu lắng về gia đình, anh chị em. Một bộ phim đậm tính nhân văn và ý nghĩa rất xứng đáng để bạn thưởng thức cùng người nhà.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim tại đường link sau: https://bit.ly/3sQS2MF

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trường An Như Cố phần 2 (Một Đời Một Kiếp) trên IQiYi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận