Lịch chiếu phim Trường An Như Cố phần 2 (Một Đời Một Kiếp) trên IQiYi mới nhất

Phim Trường An Như Cố phần 2 (Một Đời Một Kiếp) chiếu lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Xem phim Một đời một kiếp phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:35 23/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Một đời một kiếp (tên tiếng Anh là Forever And Ever) là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất sinh nhất thế mỹ nhân cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của diễn viên lồng tiếng Thời Nghi (Bạch Lộc thủ vai) và phó giáo sư từ nước ngoài mới trở về Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân thủ vai). Phim thuộc thể loại ngôn tình, ngọt sủng. Đây cũng là phần nối tiếp của bộ phim Châu Sinh Như Cố (Trường An Như Cố) đã lên sóng màn ảnh nhỏ trong tháng 8 vừa qua.

mot doi mot kiep 1

Cốt Cách Mỹ Nhân là cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện tình yêu của Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Hai người có duyên tiền định, kiếp trước yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau, sau khi chết hai người họ luân hồi nhiều kiếp và có duyên gặp lại nhưng Châu Sinh Thần đã không còn chút kí ức nào về đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm năm xưa, chỉ có mỗi mình Thôi Thời Nghi do không uống canh mạnh bà nên vẫn còn nhớ. 

mot doi mot kiep 2

Nội dung chính của phim Một Đời Một Kiếp không còn nhắc lại kí ức đau thương của Thời Nghi và Sinh Thần mà chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt như kẹo, lắm hạnh phúc và ít đau thương hơn.

mot doi mot kiep 4

Kiếp này Thôi Thời Nghi là một nữ diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, vừa sinh ra đã có dung mạo hơn người, lại còn dịu dàng và biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người yêu mến. Còn Châu Sinh Thần thì đầu thai vào một gia đình hiển hách, tuy nhiên bản tính của anh dường như vẫn không hề thay đổi, vẫn nho nhã lịch sự và là một giáo sư được nhiều sinh viên kính nể. Hai con người với hai tính tình vô cùng hòa hợp tình cờ gặp nhau tại sân bay, dù chỉ là lần đầu gặp gỡ nhưng đều để lại cho đối phương ấn tượng vô cùng sâu sắc.

mot doi mot kiep 5

Gia đình của Châu Sinh Thần có một cơ ngơi lớn chuyên sản xuất gốm sứ đang đi đến nguy cơ phá sản. Để vực dậy cơ nghiệp, Châu Sinh Thần đã đáp ứng lời đề nghị của mẹ mình đưa ra đó là "đính hôn để kế thừa gia nghiệp". Thế nhưng anh ấy không nghe theo sự an bài của gia đình bởi trong lòng anh chỉ có Thời Nghi.

mot doi mot kiep 3

Giáo sư Châu đã tìm một cơ hội thích hợp để cầu hôn Thời Nghi và nhận được sự đồng ý của cô. Bởi vốn dĩ cô ấy đã yêu Châu Sinh Thần từ rất lâu rồi. Trong quá trình chung sống hai người họ dần dần trở nên hòa hợp và ăn ý đến bất ngờ, hai trái tim ngày càng đập chung một nhịp đập.

Châu Sinh Thần nhờ việc vực dậy xưởng gốm đã nảy sinh ra nhiều ý tưởng kinh doanh mới lạ, tuy nhiên những ý tưởng đó lại trở nên trái ngược với quan điểm của hầu hết những người lớn trong gia đình anh.

mot doi mot kiep 15

Giữa sự nghiệp và gia đình, Châu Sinh Thần ở trong thế bị bắt buộc lựa chọn, may mắn thay lúc nào cũng có một Thời Nghi ở bên cạnh ủng hộ anh, cuối cùng họ vẫn giữ vững được nghề thủ công truyền thống của quê nhà.

Nhưng hết sóng gió này lại có nhiều sóng gió khác ập đến, Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi dù phải đương đầu với khó khăn nhưng đều không buông tay nhau, cuối cùng hai người họ đã có được một cái kết trọn vẹn mà kiếp trước từng nguyện ước.

mot doi mot kiep 14

Với những tình tiết hấp dẫn, cùng sự kết hợp của bộ đôi diễn viên chính, tin chắc rằng đây sẽ là một bộ phim mà các mọt phim không thể bỏ lỡ.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, La Hải Quỳnh, Thử Sa, Lạc Minh Cật...

Bộ phim Trường An Như Cố phần 2 (Một Đời Một Kiếp) có tổng cộng 30 tập, dự kiến phát sóng vào ngày 9/9/2021 trên IQiYi.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trường An Như Cố trên iQIYI, WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận