Lịch chiếu phim Trường An Như Cố trên iQIYI, WeTV mới nhất

Trường An Như Cố (Châu Sinh Như Cố) phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Xem phim Trường An Như Cố phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
09:47 20/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trường An Như Cố (One And Only) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, truyền kỳ. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cốt" (Cốt Cách Mỹ Nhân) phần truyện cổ đại của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

truong-an-nhu-co-06

Trường An Như Cố kể về mối tình thầy trò đầy bi kịch của Nam Chấn Vương Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi, Họ dù yêu nhau nhưng vẫn không thể ở bên nhau. Đây là một bộ phim có kết thúc buồn và gây ám ảnh với nhiều người.

Thời Nghi (Bạch Lộc thủ vai) là một cô con gái của dòng họ Thôi Thị và được hứa hôn với thái tử, còn Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân thủ vai) là một vương gia cao quý của Nam Chấn Vương Phủ đứng đầu mười vạn quân thiện chiến nổi danh khắp thiên hạ với tướng mạo xuất chúng văn võ song toàn. Tuy xuất thân đài cát nhưng Thời Nghi sinh ra đã chậm biết nói và dung mạo không có gì nổi bật.

truong-an-nhu-co-08-1006

Năm lên 7 tuổi Thời Nghi chuyển đến sống trong Tàng Thư lâu của Nam Chấn Vương phủ sau khi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ. Dù thời gian Châu Sinh Thần có mặt ở phủ rất ít và hầu hết anh toàn đi đánh trận nhưng anh cũng bị tan chảy bởi sự ngọt và ấm áp của cô học trò nhỏ bé Thời Nghi.

truong-an-nhu-co-07-1005

Thời Nghi cũng bị rung động và dần nàng đem lòng yêu chính sư phụ của mình. Đến khi tình cảm của Thời Nghi dành cho sư phụ của mình đã chín mùi cô đã quyết định xin cha mẹ cho phép hủy hôn ước với Thái tử.

Không những không đồng ý mà cha mẹ cô còn buộc cô phải rời khỏi Nam Chấn Vương phủ để trở về nhà học nghi lễ đại hôn. Mối tình day dứt, không nỡ buông bỏ ấy khiến hai trái tim luôn cảm thấy day dứt. Châu Sinh Thần tuy vấn vương người thương da diết nhưng phép tắc của xã hội phong kiến không cho phép anh làm điều gì trái phép tắc.

truong-an-nhu-co-03-1007

Khi còn chưa biết phải làm thế nào để quên đi được tình yêu nhiệt thành này, trong Trường An Như Cố đã bắt đầu xảy ra biến cố với một trận binh đao loạn lạc đến khiến cho Châu Sinh Thần phải chịu tội với triều đình khi bị mang tiếng là làm phản.

Thời Nghi ở nhà nghe ngóng tin người mình thương từng ngày, trái tim nàng như vỡ vụn khi nghe tin Châu Sinh Thần phải chịu hình phạt là hành hình róc xương. Sau đó chẳng ai ngờ rằng nàng cũng quyên sinh theo tình yêu bị ngăn cấm của mình.

truong-an-nhu-co-04-1007

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Vương Tinh Việt, Lý Nghi Nho, Diêu Diệc Thần, Châu Lục Lạp, Tô Mộng Vân, Ngô Mạn Tư.

Trường An Như Cố phát sóng lúc 19 giờ trên iQIYI và WeTV bắt đầu từ ngày 18/8/2021.

Tài khoản thường chiếu từ thứ 4 đến chủ nhật, mỗi ngày 1 tập, ngày đầu chiếu 2 tập. Tài khoản VIP chiếu từ thứ 4 đến thứ 6, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu chiếu 4 tập.

truong-an-nhu-co-08

Trường An Như Cố dự kiến có tất cả là 24 tập, mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đường link sau: https://bit.ly/2WdD5s5

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bí Mật Nơi Góc Tối trên Mango TV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận