Lịch chiếu phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ mới nhất

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ là một bộ phim mới của Lý Hiện, đã được quay vào năm 2019, dự kiến phim sẽ phát sóng vào tháng 6/2022.

Hoa Nguyễn
01:00 27/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ (A Love Never Lost) là kịch bản gốc của nhà biên kịch Giang Kỳ Đào – nhà biên kịch vàng cho các bộ phim truyền hình cổ trang, lấy bối cảnh cuối thời nhà Thanh, Trung Quốc bị đế quốc Nhật Bản nhòm ngó. 

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đỉnh cao gồm Lý Hiện, Ngụy Đại Huân cùng với đội ngũ sản xuất chắc tay dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài ba Vương Vỹ chắc chắn sẽ tạo nên một siêu phẩm hoành tráng.

Tác phẩm phim xoay quanh nhóm năm người trẻ nhiệt huyết, thể hiện cho tiếng nói đấu tranh mạnh mẽ của thời đại. Sau khi vương quốc Gengzi thay đổi, vùng đất của Trung Quốc bị tàn phá, những người trẻ tuổi với tình yêu dân tộc mang theo khát vọng cứu lấy quê hương. Thanh niên quý tộc Lương Hương (Lý Hiện thủ vai), Dương Khải Chi của đảng cách mạng (Ngụy Đại Huân thủ vai), vệ quân Bắc Dương Vũ là Lý Nhân Tuấn (Châu Du thủ vai) trở thành lứa thanh niên tiến bộ đầu tiên của Trung Quốc đến Nhật Bản để học tại trường hạ sĩ quan.

lich-chieu-phim-nhan-sinh-giong-nhu-thuo-dau-gap-go-moi-nhat-5

Trên chuyến tàu biển đi tìm chân lý, họ đã gặp gỡ Du Thiên Bạc (Chu Nghiệp Văn thủ vai) và Thu Hồng (Xuân Hạ thủ vai). Từ đó số phận của năm thanh niên đó được gắn kết chặt chẽ với nhau. Tới Tokyo, bọn họ kết nghĩa huynh đệ, cùng theo đuổi tình yêu đất nước, vì mục tiêu chấn hưng tổ quốc mà phấn đấu.

Sau khi trở về Trung Quốc, Lương Hương có tham vọng tìm ra con đường hưng thịnh đất nước và củng cố quân đội nhưng anh lại bị mắc kẹt trong vòng xoáy của quyền lực. Là thanh niên tràn đầy nhiệt huyết nhưng lại không thể biến thành hành động, anh cuối cùng cũng nhận ra xu thế của thời đại và lui về ẩn dật.

lich-chieu-phim-nhan-sinh-giong-nhu-thuo-dau-gap-go-moi-nhat-0

Cùng lúc đó thì Dương Khải Chi cùng với đảng cách mạng đã có cuộc quyết chiến ở Yanji đánh bại sự kiêu ngạo của chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản và được ca ngợi là “anh hùng bảo vệ biên giới”. Cuộc cách mạng năm 1911 nổ ra, những người yêu nước đi theo cách mạng đã có những trận chiến đẫm máu nhằm lật đổ chế độ cũ tồn tại hàng nghìn năm. Dưới sự soi rọi của tư tưởng mới, Thu Hồng và những người khác cũng nhận ra rằng lối thoát duy nhất cho đất nước Trung Quốc vượt qua những thăng trầm này là tiếp tục bước trên con đường cách mạng và trẻ hóa đất nước.

lich-chieu-phim-nhan-sinh-giong-nhu-thuo-dau-gap-go-moi-nhat-9

Từ Trailer nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự chăm chút trong từng khung hình từ các khu chợ, tòa nhà, trang phục và các đạo cụ khác đều được trau chuốt cẩn thận nhằm khôi phục đúng không khí lịch sử khiến khán giả cảm giác như được sống trong thời đại đó.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên bao gồm: Lý Hiện, Xuân Hạ, Chu Á Văn, Ngụy Đại Huân. Phim có tổng cộng 44 tập và dự kiến sẽ có ra mắt vào tháng 6/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận