Lịch chiếu phim Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó tại các rạp mới nhất

Xem phim Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó ở đâu, lịch chiếu phim cụ thể như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin chi tiết.

Hoa Nguyễn
23:38 27/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung phim ‘Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó’ kể về Hank - một chú chó đáng yêu có ước mơ trở thành một samurai vĩ đại.

Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào một thị trấn đầy mèo. Và mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu.

lich-chieu-phim-mon-phai-vo-meo-huyen-thoai-mot-chu-cho-moi-nhat-8

Ika Chu đã lừa Hank giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Cùng với những người bạn mới quen, Hank phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu và chuộc lại sai lầm của mình.

lich-chieu-phim-mon-phai-vo-meo-huyen-thoai-mot-chu-cho-moi-nhat-7

Môn phái võ mèo cho thấy bài học sâu sắc về những định kiến cần xóa bỏ trong cuộc sống. Sư phụ Jimbo đã hiểu rằng ông không thể huấn luyện một chú chó giỏi võ như… mèo mà cần phải để Hank phát huy khả năng riêng của mình.

lich-chieu-phim-mon-phai-vo-meo-huyen-thoai-mot-chu-cho-moi-nhat-4

Từ câu chuyện hiện thực hóa ước mơ của một chú chó, bộ phim hấp dẫn khán giả nhờ thông điệp nhân văn nhẹ nhàng, những bài học nhỏ góp phần đẩy lùi định kiến và nêu cao tình mẫu tử, tình thầy trò và tình bạn.

lich-chieu-phim-mon-phai-vo-meo-huyen-thoai-mot-chu-cho-moi-nhat-1

Hiện tại bộ phim ‘Môn phái võ mèo: Huyền thoại một chú chó’ đã khởi chiếu ngày 1/9 và công chiếu tại hệ thống của các rạp trên toàn quốc. Phim cũng có xuất chiếu đặc biệt vào hai ngày 27 và 28/8/2022.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể mua vé tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống, phim zombie Việt đầu tiên tại các rạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận