Lịch chiếu phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu trên Tencent Video mới nhất

Bộ phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu phát sóng khi nào? Chiếu ở đâu? Lịch chiếu phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:27 07/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu (多喝 热水) là một bộ phim tình cảm tâm lý hiện đại do Trung Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Lý Tiểu Nhiễm, Cận Đông. Phim do Tencent Video phát hành.

Nội dung phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu kể về một cặp tiên đồng ngọc nữ tên là Phùng Thiệu Đào (Cận Đông thủ vai) và Giảng Nghệ (Lý Tiểu Nhiễm thủ vai). Sau khi họ bất ngờ ly hôn ở tuổi trung niên. Biến cố này khiến cho những người anh em tốt của Phùng Thiệu Đào là Châu Nhất minh và Giả Khoan không thể nào chấp nhận được.

lich-chieu-phim-gap-nai-t

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Đào quay trở lại nơi làm việc để tiếp tục sự nghiệp của mình. Nhưng tại đây anh tình cờ gặp lại vợ cũ Giảng Nghệ - người vừa được nhận chức tại công ty VG. Giảng Nghệ đã giải quyết một cách xuất sắc hàng loạt vấn đề khó khăn trong công việc.

Dù đối lập về tư tưởng, tuy nhiên cô và Phùng Thiệu Đào vẫn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc. Sự ăn ý này một lần nữa khiến họ có cảm tình hơn với đối phương. Theo thời gian, Phùng Thiệu Đào và Giảng Nghệ đã bắt đầu trân trọng nhau hơn.

lich-chieu-phim-gap-nai-trong-rung-sau-tren-tencent-video-moi-nhat (2)

Tuy nhiên sự đời ai có thể lường trước được. Cùng lúc này, Diêm Soái, người theo đuổi Giảng Nghệ, đã gia nhập công ty với tư cách là giám đốc điều hành. Anh ta luôn nhắm tới tình địch Phùng Thiệu Đào, người muốn theo đuổi lại vợ cũ Giảng Nghệ một lần nữa.

Nhưng cuối cùng, cô đã chọn cách hiểu và tin vào quan điểm phát triển công ty của Phùng Thiệu Đào và cùng anh vượt qua khó khăn. Cuối cùng, Phùng Thiệu Đào rời VG và xem xét lại mối quan hệ giữa anh và Giảng Nghệ, cả hai cùng nỗ lực để quay lại trở về bên nhau một lần nữa.

Bộ phim Gặp Nai Trong Rừng Sâu chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 7/6/2022 trên Tencent Video. Phim có tổng cộng 40 tập. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Dáng Hình Tình Yêu mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận