Lịch chiếu phim Đấu Trí trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí mới nhất

Bộ phim Đấu Trí phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:01 06/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đấu Trí là một bộ phim truyền hình của Việt Nam thuộc thể loại chính luận. Phim sẽ tiếp nối sau khi bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời kết thúc.

Nội dung phim Đấu Trí kể về vấn đề nhức nhối trong xã hội trong thời gian gần đây, đó chính là vụ án nâng khống giá kit xét nghiệm COVID-19, hay những vụ án như đường dây buôn bán hàng trăm chiếc điện thoại lậu một cách bí ẩn qua đường biên giới.

lich-chieu-phim-dau-tri-tren-vtv1-vtv-go-vtv-giai-tri-moi-nhat-6

Bộ phim là câu chuyện về cuộc đối đầu giữa những kẻ vừa có tiền, vừa có quyền, có trí tuệ nhưng cũng thừa thủ đoạn và mánh khóe, và một bên khác chính là các chiến sĩ cảnh sát kinh tế, những người có tư duy làm nghề sắc bén, dám dấn thân vượt qua những đe dọa về tính mạng. 

lich-chieu-phim-dau-tri-tren-vtv1-vtv-go-vtv-giai-tri-moi-nhat-4

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Nghệ sỹ nhân dân Trung Anh, nghệ sỹ ưu tú Tú Oanh, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Lương Thu Trang...

Bộ phim Đấu Trí sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ buổi tối thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí, bắt đầu từ ngày 18/7/2022. 

Bộ phim Đấu Trí có tổng cộng 60 tập, mỗi tập kéo dài 30 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim Đấu trí có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Big Mouth trên MBC mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận