Lịch chiếu phim Có Lẽ Là Yêu 2 trên WeTV iQIYI mới nhất

Bộ phim Có Lẽ Là Yêu 2 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
11:16 05/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Có Lẽ Là Yêu 2 (Maybe It's Love/About Is Love 2) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, tổng tài.

Phim kể về giám đốc tập đoàn Vân Mã, Vệ Khanh và sinh viên tốt nghiệp khoa mỹ thuật Châu Thị đã chia tay nhau vì vấn đề tin tưởng khi yêu xa.

co le la yeu 1

Hai năm sau Châu Thị trở lại thế giới của Vệ Khanh nhưng lại hoàn toàn khác xưa. Vệ Khanh vì muốn níu kéo Châu Thị nên đã nghĩ đủ mọi cách, hai người lúc đầu còn nhiều mâu thuẫn. Nhưng sau đó đã hóa giải hết hiểu lầm trước đây.

co le la yeu 5

Những khó khăn họ gặp phải khiến hai người một lần nữa tin tưởng tấm lòng của đối phương. Đồng thời cũng khẳng định được tình cảm của mình dành cho nhau, tình cảm giữa hai người ngày càng trở nên bền chặt.

co le la yeu 3

Hai người bạn tốt của Châu Thị cũng có những thu hoạch mới trên con đường trưởng thành. Nữ thần Lâm Phi Phi và nghệ sĩ Ninh Phi hòa hợp với nhau ngọt ngào hơn. Lý Minh Thành và Tất Thu Tịch cũng trở thành một nhà 3 người hạnh phúc.

co le la yeu 4

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Ngạn Hy, Hứa Hiểu Nặc, Thái Ất Gia, Dương Hân Dĩnh, Hồ Văn Triết, Lý Tâm Bác, Từ Phương Châu, Vương Thi Thanh,...

co le la yeu 8

Phim Có Lẽ Là Yêu 2 (Maybe It's Love) chính thức lên sóng từ ngày 6/3/2022 trên WeTV, iQIYI.

Tài khoản VIP cập nhật tập mới vào lúc 19 giờ từ chủ nhật đến thứ 2, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu tiên xem trước 8 tập. Tài khoản thường cập nhật tập mới vào lúc 19 giờ từ chủ nhật tới thứ 2, mỗi ngày 1 tập, ngày đầu tiên xem trước 2 tập.

co le la yeu 7

Bộ phim Có Lẽ Là Yêu 2 có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Crazy Love trên iQiyi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận