Lịch chiếu phim Crazy Love trên iQiyi mới nhất

Bộ phim Crazy Love chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:20 03/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Crazy Love (Tình yêu điên cuồng) là một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước được thực hiện bởi đạo diễn Kim Jung  hyun và biên kịch Kim Bo-gyeom.

Quả đúng với cái tên của mình, Crazy Love là tựa phim Hàn sở hữu cốt truyện lãng mạn mà điên rồ, xoay quanh câu chuyện tình giữa Noh Go-jin – người đàn ông giàu có giả vờ mất trí nhớ – và Lee Shin-ah – cô thư ký giả vờ là vị hôn thê của anh.

Tinh-Yeu-Dien-Cuong-Crazy-Love-2022-0

Noh Go-jin (Kim Jae-wook thủ vai) là giảng viên toán học nổi tiếng nhất trong ngành giáo dục tư nhân, cũng là CEO của GOTOP Education. Dù chỉ tốt nghiệp trung học phổ thông, nhưng với chỉ số IQ 190, anh vẫn “có thừa” thành công và giàu có. Cho đến một ngày, Go-jin nhận được cảnh báo rằng anh sẽ bị sát hạt.

Đối lập với Nol Go Jin, Krystal Jung sẽ vào vai Lee Shin Ah chăm chỉ nhưng hướng nội, đơn giản và ít nói. Cô ấy đã có hơn một năm làm thư ký của giám đốc ác ma điều hành GOTOP. Cuộc sống đơn giản và tẻ nhạt của Lee Shin Ah có bước ngoặt bất ngờ khi cô phát hiện mình bị bệnh nan y.

Tinh-Yeu-Dien-Cuong-Crazy-Love-2022-9

Hai tính cách trái ngược nhau của Noh Go Jin và Lee Shin Ah đã khơi gợi lên sự tò mò của khán giả về bộ phim sắp ra mắt. "Crazy Love" đánh dấu dự án đầu tiên của Kim Jae Wook và Krystal Jung hợp tác cùng nhau. Bộ phim cũng được phát sóng trực tiếp trên mạng thông qua iQIYI.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Kim Jae-wook, Krystal Jung, Ha Jun.

Tinh-Yeu-Dien-Cuong-Crazy-Love-2022-5

Crazy Love là một dự án mới mà Krystal xác nhận tham gia sau khi Police University kết thúc. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Jae Wook sau hai năm kể từ Bí Mật Nàng Fangirl. Sự kết hợp lần đầu tiên của đôi trai tài - gái sắc này đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như mong chờ của người hâm mộ. Với tài năng của mình cặp đôi Krystal và Kim Jae Wook chắc chắn sẽ giúp cho Crazy Love trở thành đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ.

Phim chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 7/3/2022. Bộ phim Crazy Love có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hẹn Hò Chốn Công Sở trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận