Lịch chiếu phim A Model Family trên Netflix mới nhất 

Bộ phim A Model Family chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu phim và link xem phim A Model Family phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:38 15/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

A Model Family là một bộ phim của Hàn Quốc thuộc thể loại tội phạm, bí ẩn, kinh dị. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính như Jung Woo, Park Hee Sun, Yoon Jin Seo, Park Ji Yeon.

Bộ phim xoay quanh một vị tộc trưởng luôn thiếu thốn về tiền mặt, Dong-ha (Jung Woo), là một giảng viên bán thời gian tại một trường cao đẳng. Cuộc sống của anh ấy đang trên bờ vực của sự sụp đổ khi vợ của anh ta Eun-ju (Yoon Jin-seo) đòi ly hôn còn tiền của anh thì đã tiêu tốn hết cho cuộc phẫu thuật trị bệnh của con trai mình. Một ngày nọ, anh ta nhìn thấy một đống tiền mặt bên cạnh một xác chết. Không giấu được lòng tham, Dong-ha đã đánh cắp nó mà không biết nó thuộc về một tập đoàn ma túy.

lich-chieu-phim-a-model-family-tren-netflix-moi-nhat-1

Đạo diễn Kim Jin-woo chia sẻ trong cuộc họp báo cho bộ phim, ông cho rằng: “‘Gia đình’ thể hiện nét độc đáo trong văn hóa Hàn Quốc. Dựa trên giá trị đó, bộ phim kể về một câu chuyện khiến chúng ta phải đặt ra câu hỏi: ‘Chúng ta có phải là một gia đình kiểu mẫu không?'”.

lich-chieu-phim-a-model-family-tren-netflix-moi-nhat-0

Nam chính Jung Woo chia sẻ rằng anh ấy bị hấp dẫn bởi câu chuyện mà bộ phim đem lại, anh chia sẻ: “Khi tôi bắt đầu đọc kịch bản, tôi không thể đặt nó xuống. Nó chi tiết đến mức tôi có thể hình dung câu chuyện rõ ràng trong đầu. 

Đây không phải là loại vai mà tôi từng đóng trước đây. Tôi đã đóng những nhân vật là người bình thường, nhưng trong loạt phim này, người bình thường này biến thành một con quái vật khi anh ta bị đẩy đến bờ vực. Và có chấn thương từ quá khứ của anh ấy làm xuất hiện một khía cạnh khác của anh ấy”.

lich-chieu-phim-a-model-family-tren-netflix-moi-nhat-5

Diễn viên Park Hee Soo đảm nhận vai trò thành viên của tổ chức tội phạm. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh cảm thấy quá tải khi đảm nhận một vai diễn tương tự như tác phẩm trước đây của mình. Tuy nhiên anh rất muốn tham gia vào bộ phim này.

“Tôi đã nhận được kịch bản khi đóng phim ‘My Name.’ Nó rất thú vị nhưng tôi thực sự cảm thấy hơi choáng ngợp vì các nhân vật trong cả hai bộ phim đều thuộc cùng một lĩnh vực. Nhưng khi tôi gặp đạo diễn, tôi cảm thấy tự tin khi phân biệt được hai nhân vật. Tôi không muốn để tác phẩm này lướt qua mình.”

lich-chieu-phim-a-model-family-tren-netflix-moi-nhat-7

A Model Family là bộ phim mới của Netflix do đạo diễn Kim Jin Woo đảm nhận. Mang có nội dung mới mẻ, nhưng cũng vô cùng gần gũi, bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt mới cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong tháng 8 này.

Bộ phim A Model Family có tổng cộng 10 tập, phim sẽ được chiếu trên Netflix bắt đầu từ ngày 12/8/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận