Lịch chiếu phim Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) mới nhất

Bộ phim Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu phim và link xem phim Stock Struck phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
01:28 15/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) là một bộ phim của Hàn Quốc thuộc thể loại phim chính kịch, cuộc sống, hài hước, kinh doanh. Phim do Choi Ji Yeong làm đạo diễn, được chiếu trên đài TVING.

Nội dung phim Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) kể về năm nhà đầu tư với tuổi tác, địa vị khác nhau cùng nhau tụ họp lại trong một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Yoo Mi Seo (Han Ji Eun) cần tiền để kết hôn, cô ấy tham gia đầu tư chưa lâu nhưng đến nay đã thua lỗ một khoản tiền rất lớn. 

lich-chieu-phim-stock-struck-co-phieu-bi-mac-ket-moi-nhat-1

Một thành viên khác là Choi Sun Woo (Hong Jong Hyun thủ vai) – người đàn ông 33 tuổi làm việc tại một cửa hàng tiện lợi vào ban ngày, nhưng ban đêm anh ta lại đi ra ngoài trong chiếc xế hộp vô cùng đắt tiền. Thành viên thứ ba của nhóm là Kang San (Jung Moon Sung thủ vai), một người chì tập trung vào việc tìm kiếm hạnh phúc thay vì quan tâm đến sự nghiệp và thành công, vì vậy, anh ấy chỉ làm việc bán thời gian đủ để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống hằng ngày của mình. 

lich-chieu-phim-stock-struck-co-phieu-bi-mac-ket-moi-nhat-2

Kim Jin Bae (Jang Gwang thủ vai) bắt đầu tìm hiểu thị trường chứng khoán sau khi nghỉ việc, và cuối cùng là Jung Haeng Ja (Kim Sun Young thủ vai), người đang là chủ của một quán chân giò và quyết định tham gia đầu tư để kiếm thêm khoản tiền lớn sau khi về hưu.

lich-chieu-phim-stock-struck-co-phieu-bi-mac-ket-moi-nhat-8

Thông qua quá trình đầu tư, họ nhận ra được nhiều bài học quý giá về cuộc sống, tình yêu và tình bạn. Bộ phim Stock Struck có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Go YoonHan Ji EunHong Jong HyunJang GwangJung Moon SungKim Sun Young.

lich-chieu-phim-stock-struck-co-phieu-bi-mac-ket-moi-nhat-0

Bộ phim Stock Struck (Cổ Phiếu Bị Mắc Kẹt) sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 12/8/2022. Phim có tổng cộng 12 tập, mỗi tập phim kéo dài 82 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim Stock Struck có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận