Lịch chiếu phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi trên WeTV mới nhất

Bạn Trai 1/2 Của Tôi phát sóng lúc mấy giờ, xem phim ở đâu? Lịch phát sóng và link xem phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:16 13/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi (My Honey) là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại phim lãng mạn, hài hước, thanh xuân vườn trường.

Nội dung phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi kể về Tô Tử Oánh, cô là một học sinh ưu tú nhưng lại rất keo kiệt, có biệt danh là Bồ Tát Làm Công. Vào thời gian rảnh, cô thường nhận công việc làm người mẫu ngoài giờ. Lúc này, Tô Tử Oánh vô tình gặp phải Diệp Tuấn Thành - một đại thần lạnh lùng nhỏ hơn cô 1 khóa.

lich-chieu-phim-ban-trai-1-2-cua-toi-tren-wetv-moi-nhat-0

Hai người ở bên nhau cùng nhau chữa lành bóng đen tuổi thơ và căn bệnh lạ. Thế rồi họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và mở màn cho câu chuyện "tam giác tình yêu". Liệu rằng tình yêu của họ có chiến thắng được tất cả, chiến thắng được bệnh tật và số phận?

lich-chieu-phim-ban-trai-1-2-cua-toi-tren-wetv-moi-nhat-8

Bộ phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Tử Hàm, Trương Cảnh Quân, Trần Hân Uy, Trương Hạo Liêm, Giang Tín Hi.

Bộ phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi sẽ chính thức lên sóng WeTV bắt đầu từ ngày 15 tháng 8 năm 2022. Bộ phim có tổng cộng 24 tập, mỗi tập chỉ kéo dài 5 phút.

lich-chieu-phim-ban-trai-1-2-cua-toi-tren-wetv-moi-nhat-4

Khán giả quan tâm tới bộ phim Bạn Trai 1/2 Của Tôi có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Băng Vũ Hỏa trên Youku, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận