Lịch chiếu phim Băng Vũ Hỏa trên Youku, VieON mới nhất

Bộ phim Băng Vũ Hỏa (Trần Hiểu, Vương Nhất Bác) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:07 12/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Băng Vũ Hỏa (Being a Hero) là bộ webdrama Trung Quốc thuộc thể loại hành động. Nội dung phim Băng Vũ Hỏa là bộ phim hình sự Trung Quốc kể về thời điểm ba năm trước.

Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu thủ vai) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác thủ vai) ngăn cản xuất cảnh.

lich-chieu-phim-bang-vu-hoa-tren-youku-vieon-moi-nhat-5

Giữa đường hai người bị bắt cóc, Ngô Chấn Phong vì cứu Trần Vũ mà bị bọn buôn lậu ma túy bắt đi bặt vô âm tính. Từ đó về sau, vận mệnh của hai người xoay vòng.

Ba năm sau, hai người gặp lại nhau. Liệu anh em tốt một thời còn đứng chung chiến tuyến, còn về phe chính nghĩa. Hay sẽ đối địch nhau với thân phận cảnh sát và trùm buôn ma túy?

lich-chieu-phim-bang-vu-hoa-tren-youku-vieon-moi-nhat-6

Dàn diễn viên chính: Trần Hiểu, Vương Nhất Bác, Vương Kính Tùng, Lưu Dịch Quân, Triệu Chiêu Nghi, Trương Chí Kiên.

Đây là bộ phim tiếp theo của Vương Nhất Bác được lên sóng sau Hữu Phỉ đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những nam diễn viên đắt giá bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Xuất hiện trong tạo hình cảnh sát, Vương Nhất Bác ngay lập tức nhận được vô vàn lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn khí chất. Vốn có gương mặt lạnh lùng, nam diễn viên được đánh giá cao khi vào vai Trần Vũ, một anh chàng cảnh sát lạnh lùng, chính trực. 

lich-chieu-phim-bang-vu-hoa-tren-youku-vieon-moi-nhat-3

Một số bình luận của khán giả về tạo hình cảnh sát của Vương Nhất Bác trong Băng Vũ Hỏa: 

- Phim này quay xong từ lâu lắm rồi mà chưa được chiếu cũng khá là lo lắng nhỉ. Nhưng mà Vương Nhất Bác thấy hợp với mấy tạo hình nghiêm túc như thế này ghê. 

- Đẹp quá, đẹp kiểu cương nghị luôn ấy. Trần Vũ hãy mau xuất hiện đi ạ. 

- Băng Vũ Hỏa chắc sắp được chiếu rồi nên mới tự nhiên hot lại vụ tạo hình của Vương Nhất Bác như thế này chứ nhỉ. 

lich-chieu-phim-bang-vu-hoa-tren-youku-vieon-moi-nhat-0

- Chờ phim đến héo mòn nhưng mà thấy Vương Nhất Bác tạo hình này vừa ngầu vừa đẹp trai. Mong chờ quá mà phim mãi chưa thấy công bố lịch chiếu. 

Bộ phim Băng Vũ Hỏa (Being a Hero) sẽ chính thức lên sóng trên các kênh Youku, VieON bắt đầu từ ngày 11/8/2022.

Lịch chiếu cụ thể: Tuần đầu lên sóng 7 tập. Bắt đầu từ tuần thứ sau lên sóng 5 tập một tuần (từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi ngày 1 tập).

Bộ phim Băng Vũ Hỏa có tổng cộng 32 tập mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Dân Quốc Đại Trinh Thám trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận