Father's Day nên tặng gì cho bố?

Để tỏ lòng biết ơn tới người bố kính yêu nhân ngày Father's Day, bạn hãy chọn 1 món quà thiết thực để bố có thể sử dụng được trong cuộc sống hằng ngày. 

Hoa Nguyễn
14:00 17/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đồng hồ 

Ngày của cha (Father's Day) nếu bạn chưa biết sẽ tặng bố món quà gì thì có thể lựa chọn những chiếc đồng đồ đeo tay sang trọng, hiện đại. Đồng hồ không chỉ thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với đối cha mà còn tượng trưng cho thời gian quý báu mà hai cha con dành cho nhau. Nó như muốn nhắn nhủ tới cha rằng, bạn luôn muốn ở bên cạnh cha và quý trọng từng giây từng phút ở bên cạnh ông.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 

Nếu cha bạn quá bận rộn với công việc, ít có thời gian nghỉ ngơi thư giãn thì một chuyến du lịch trong vài ngày sẽ là một lựa chọn hợp lý giúp xua tan bao mệt mỏi, stress. Bạn cũng có thể đi cùng đi với cha mình để trải nghiệm đồng thời gia tăng sự gắn kết trong tình cảm và lưu giữ nhiều hơn nữa những kỉ niệm đẹp bên cha của mình.

fathers-day-nen-tang-gi-cho-bo-1

Đồ bổ dưỡng cho sức khỏe

Đây là món quà tặng cha nhân ngày Father's Day 2022 hết sức ý nghĩa không chỉ phù hợp trong ngày của Cha – Father’s day mà còn phù hợp với mọi thời gian trong năm.

Theo thời gian, tuổi càng cao thì sức khỏe của cha bạn sẽ ngày suy giảm. Vậy nên bạn hãy mua những món quà thuộc dạng đồ bổ để bồi bổ và nâng cao sức khỏe cho cha của mình như: yến, gà, nhân sâm, cá,… hay các loại thực phẩm chức năng tốt cho tim, não, gan,... để giúp cha ngày càng khỏe mạnh. Chắc chắn cha bạn sẽ rất vui và cảm động đấy.

Một bộ đồ mới

Bạn có bao giờ để ý xem đã bao lâu rồi cha mình không mua đồ mới? Hay bản thân bạn mua đồ cho cha lần cuối là khi nào? Đây sẽ một ý tưởng tuyệt vời trong ngày lễ nếu bạn mua cho cha bạn những bộ đồ mới, đó có thể là bộ vest, áo sơ mi, quần âu, áo phông, giày thể thao,...Đặc biệt nếu bạn mua đúng sai thì chắc chắn cha của bạn sẽ cảm động lắm đấy.

fathers-day-nen-tang-gi-cho-bo-3

Tự nấu hoặc dẫn bố đi ăn

Nếu bạn tự tay đi chợ, vào bếp để chế biến ra những món ăn ngon và bổ dưỡng hợp khẩu vị, thì chắc chắn cha của bạn sẽ rất thích đấy. Còn nếu như bạn quá bận rộn và không thạo việc nấu ăn thì bạn cũng có thể đưa cha đến một nhà hàng ngon, sạch và bổ dưỡng nhé.

Chiếc cà vạt 

Nếu bố của bạn là một người kinh doanh, thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng hay đối tác cũng như tham gia các cuộc hội họp thì chiếc cà vạt là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Khi mua bạn nên chú ý chọn màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã và hợp với sở thích của cha mình nhé.

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là phụ kiện không thể nào thiếu được đối với phái nam. Bởi trong bất cứ trường hợp nào mà đặc biệt là các dịp quan trọng thì thắt lưng lại càng đóng một vai trò quan trọng hơn. Vậy nên đây cũng là một món đồ nên nằm trong danh sách của bạn.

fathers-day-nen-tang-gi-cho-bo-8

Bút ký

Bút ký có một vai trò quan trọng đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay thường xuyên phải tham gia các hoạt động hội họp, gặp các đối tác ở bên ngoài. Bút ký sẽ cho người đối diện thấy tính cách, thẩm mỹ và đẳng cấp của người sử dụng. Hãy chọn một cây bút ký thật đẹp nếu bạn muốn cha mình vui.

Xem thêm: Ngày của Cha năm 2022 là ngày bao nhiêu dương lịch?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận