Vào dịp cuối năm, khi dọn dẹp chớ bỏ qua 4 khu vực 'tứ trụ của ngôi nhà' nếu muốn hút tài lộc và vận may

Cuối năm mỗi gia đình thường dọn dẹp nhà cửa bạn để đón may mắn và tài lộc. Đừng bỏ qua 4 khu vực đặc biệt quan trọng này nhé vì chúng giúp cho không khí lưu thông, tài lộc tìm tới tận cửa nhà bạn.

Hoa Nguyễn
21:39 28/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Khu vực cửa ra vào

Bạn có biết rằng, khu vực cửa ra vào chính là nơi quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà. Bởi đây chính là khu vực thu hút đầu tiên mà ai cũng quan tâm tới khi bước vào gia đình bạn. Cửa ra vào to, đẹp, gọn gàng, ngăn nắp và mái hiên phải sạch sẽ thì mới có thể giúp ngôi nhà bạn thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực. 

Không những vậy, cửa chính ngôi nhà còn là nơi đón tiếp Thần tài, chiêu dụ may mắn. Chính vì vậy, nếu bước sang năm mới mà bạn vẫn để cửa chính bừa bộn, bẩn thỉu thì sẽ là điều tối kỵ, không thể rước tài lộc và may mắn vào nhà. Bạn không nên để giày dép, thùng rác, chổi quét nhà, ô dù hay cây héo ở khu vực này để tránh vận xui có thể đeo bám gia đình mình và khiến cuộc sống ngột ngạt, căng thẳng.

nha cua 1

2. Khu vực gầm giường ngủ

Trong căn nhà phòng ngủ là nơi vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như tinh thần của bạn. Không chỉ ngày cuối năm mà cả những ngày thường, khu vực gầm giường chính là nơi cần được dọn dẹp. Bởi do nhiều gia đình có thói quen để đồ dưới gầm giường giúp tiết kiệm không gian.

Tuy nhiên, gầm giường quá nhiều đồ và bừa bộn khiến dòng năng lượng tích cực không thể lưu thông và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của những người ngủ ở trên. Chính vì vậy, bạn nên dọn dẹp khu vực này thường xuyên để chúng luôn được sạch sẽ.

Nếu gia đình bạn muốn lưu trữ đồ, bạn chỉ nên cho những đồ nhỏ, nhẹ và phải sắp xếp chúng một cách ngăn nắp.

nha cua 5

3. Khu vực nhà bếp

Khu vực bếp cũng chính là một nơi quan trọng và có thể xem như trái tim của ngôi nhà vì ngoài ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người nó còn là biểu tượng cho sự giàu có và thịnh vượng. Chính vì vậy, muốn cả gia đình được khỏe mạnh, vận khí lưu thông tốt, tiền tài chảy vào nhà bạn cần phải giữ gìn vệ sinh khu vực bếp thật tốt. Nếu như bếp nhà bạn thường xuyên ở trong tình trạng bừa bộn thì vận may và tài lộc của gia đình cũng sẽ đội nón ra đi.

Đồng thời, bạn cũng nên thanh lọc không khí ở khu vực này thường xuyên bằng việc trồng một số cây lọc khí. Vừa giúp loại bỏ độc tố lại có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp các thành viên có tinh thần thoải mái và xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.

nha cua 2

4. Khu vực cửa sổ ngôi nhà

Khu vực cửa sổ cũng là một phần quan trọng trong phong thủy vì nó được ví như đôi mắt của ngôi nhà. Vì vậy, để có được một đôi mắt tinh anh sạch thì bạn cần vệ sinh và lau chùi chúng thường xuyên. Điều này sẽ chứng tỏ ngôi nhà của bạn khỏe mạnh và hút được nhiều may mắn, tài lộc. Còn ngược lại nếu cửa sổ bẩn không chỉ  ảnh hưởng tới sức khỏe mà tài lộc trong ngôi nhà cũng sẽ giảm sút nghiêm trọng.

Chính vì vậy, hãy luôn giữ cho cửa sổ của nhà bạn sáng bóng để có tầm nhìn xa và rõ đồng thời đón được nhiều năng lượng tốt nhất là trong dịp cuối năm này nhé.

Xem thêm: Top 10 thứ gia chủ nên bỏ trước thềm năm mới để gặp nhiều may mắn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận