4 địa điểm chụp ảnh hoa loa kèn cực đẹp ở Hà Nội, cứ đến là dễ có ảnh xinh mang về

Tháng 4 đã về và bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chụp hoa loa kèn thật đẹp ở Hà Nội. Dưới đây là top 4 địa điểm lý tưởng để chụp hoa loa kèn mà bạn có thể tham khảo, yên tâm cứ đến là sẽ có ngay ảnh đẹp mang về nhé.

Hoa Nguyễn
13:35 02/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ lâu hoa loa kèn đã được coi là loài hoa biểu tượng cho tháng 4 Hà Nội. Với nhiều tên gọi khác như huệ tây, hoa ly, hoa bách hợp, loa kèn mang màu trắng tinh khôi rất phù hợp với vẻ đẹp của người phụ nữ. Hoa được bán trên nhiều tuyến đường trong thành phố. Thế nhưng, để thỏa sức chụp ảnh với cả vườn hoa trắng, bạn có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh hoa loa kèn ở Hà Nội dưới đây.

1. Vườn hoa Nhật Tân, Quảng Bá

dia diem chup hoa loa ken

Vườn hoa Nhật Tân là địa điểm quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ bởi ở đây mùa 4 mùa đều có hoa nở rộ ràng, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của các bạn trẻ. Tháng 4, những cánh đồng hoa loa kèn bát ngát bắt đầu đua nhau khoe sắc.

dia diem chup hoa loa ken

Tới mùa loa kèn, đất Quảng Bá như thoang thoảng bởi mùi hương nhẹ nhàng và sắc trắng tinh khiết của loài hoa đẹp. Vài tháng trước, những mảnh vườn này vẫn còn trồng nhiều hoa đào, hoa cúc. Đến khi tháng 4 về, những cánh đồng rộng tới vài trăm mét vuông ngập tràn sắc trắng của hoa loa kèn. Ở vườn hoa Nhật Tân, vườn hoa loa kèn có khu vực cho khách thăm quan và chụp ảnh riêng. Giá vé cũng không quá đắt, chỉ khoảng 20-50 ngàn đồng/người.

dia diem chup hoa loa ken

Hướng dẫn di chuyển: Để đến vườn hoa Nhật Tân, bạn di chuyển theo đường cầu Chương Dương, sau đó đi theo đê Yên Phụ, tới lối rẽ vào UBND phường Nhật Tân rẽ phải, đi theo đường bên trái tới ngã ba đầu tiên thì rẽ phải và đi sâu vào trong là tới.

dia diem chup hoa loa ken

2. Vườn hoa Tây Tựu, Bắc Từ Liêm 

Tây Tựu là làng hoa lớn nhất ở Hà Nội. Mỗi độ tháng tư về, hoa loa kèn được trồng cả vườn rộng, tạo thành cả khoảng trắng tinh khôi, thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã từng đến đây chụp ảnh thì người dân ở đây không tính phí chụp hình, nhưng bạn phải đảm bảo nhẹ nhàng, không làm gãy hoa của vườn. Tuy nhiên, trước khi chụp ảnh, bạn phải liên hệ để xin phép nhé. 

dia diem chup hoa loa ken

Hướng dẫn di chuyển: Để đi tới vườn hoa loa kèn ở làng hoa Tây Tựu, bạn đi thẳng theo đường Hồ Tùng Mậu, theo đường 32, tới ngã tư trạm Trôi, chỗ có trường Cao đẳng Công Nghiệp thì rẽ phải, đi thêm 2km là đến.

dia diem chup hoa loa ken

3. Vườn hoa Phương Linh

Vườn hoa loa kèn Phương Linh có địa chỉ tại ngõ 264 Âu Cơ, đây là một trong số những vườn hoa loa kèn được chủ nhà trồng làm dịch vụ chụp ảnh. Chính vì vậy, ở đây có đầy đủ các dịch vụ như: Cho thuê áo dài, thay đồ, khu vực nghỉ ngơi ăn uống. 

dia diem chup hoa loa ken

Hoa loa kèn ở đây được trồng theo nhiều kiểu dáng, thế khác nhau giúp chị em phụ nữ thỏa sức chụp ảnh tạo dáng. Giá vào vườn hoa Phương Linh giao động từ 50 – 80 nghìn đồng tùy thời điểm.

dia diem chup hoa loa ken

4. Khu vực Phan Đình Phùng - bốt Hàng Đậu, cầu Long Biên

Ngoài các vườn hoa, chụp hoa loa kèn trong phố cổ cũng là gợi ý hay dành cho bạn. Ở các con đường như Phan Đình Phùng, Thụy Khuê, Yên Phụ, Giảng Võ, Kim Mã, Hoàng Diệu, cầu Long Biên... đều có những xe hoa đầy ắp những bó hoa loa kèn.

dia diem chup hoa loa ken

Hoa loa kèn đẹp tinh khôi giản dị nên bạn chỉ cần mặc bộ áo dài trắng, trang điểm nhẹ nhàng là đã có được những bức ảnh triệu like rồi. Tuy nhiên, nếu muốn chụp ảnh ở đây thì bạn hãy nhớ mua hoa của các cô bán hàng thì mới dễ tạo dáng chụp ảnh nhé!

dia diem chup hoa loa ken
dia diem chup hoa loa ken

Xem thêm: Ta có hẹn với tháng Tư - Mùa "thiếu nữ bên hoa huệ tây"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận