Bí quyết để bạn học giỏi ngoại ngữ với 10 app hay nhất trên điện thoại

Nếu bạn không có thời gian đến các trung tâm ngoại ngữ hoặc chỉ muốn thử sức với một ngôn ngữ mới thì các ứng dụng học ngoại ngữ trên điện thoại dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Hoa Nguyễn
08:35 24/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việc biết thêm về một hay nhiều ngoại ngữ khác sẽ giúp bạn phát triển khả năng tư duy và được mở rộng kiến thức về văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy nó còn giúp bạn ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy chán nản với những kiến thức khô khan trong sách vở, hãy thử kết hợp học qua các ứng dụng trên điện thoại với các bài học ngắn gọn, chủ đề gần gũi với đời sống hàng ngày. Ngoài ra, các ứng dụng học ngoại ngữ còn khéo léo kết hợp trò chơi, thử thách, hoạt động giao lưu với người bản xứ, giúp chúng ta cảm thấy hứng thú hơn với việc học. Dưới đây là 10 ứng dụng học ngoại ngữ được đánh giá cao nhất bạn có thể tham khảo.

Duolingo

ung-dung-duolingo

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí, với giao diện thân thiện, cách chuyển hóa kiến thức khô khan thành những trò chơi, thử thách vô cùng thú vị. Ngoài ra, ứng dụng Duolingo còn đặc biệt hỗ trợ người học cải thiện kỹ năng phát âm nhờ chức năng nhận diện giọng nói và các học viên dễ dàng trao đổi, thảo luận, cùng nhau luyện tập, cải thiện kỹ năng ngôn ngữ thông qua Duolingo Forum.

Elsa Speak 

ung-dung-elsa-speak

Elsa Speak sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền, sẽ ghi âm giọng nói của bạn, phân tích lỗi sai cũng như hướng dẫn cách sửa phát âm, ngữ điệu, giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách nhanh chóng. Với kho tàng hơn 800 bài hội thoại, từ các chủ đề giao tiếp cơ bản đến các chủ đề chuyên sâu như IELTS, TOEIC, ứng dụng này phù hợp với mọi đối tượng. 

Memrise

ung-dung-memrise

Memrise là ứng dụng ngoại ngữ có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, được nhiều người ưa chuộng. Ứng dụng này kết hợp các video ngắn thu âm giọng đọc của người bản xứ, tạo cảm giác gần gũi, hứng thú cho người học và giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ từ mới. Với các khóa học cho 22 ngôn ngữ khác nhau, Memrise sở hữu kho bài tập phong phú, phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ người học theo dõi số lượng từ vựng đã học và thành thạo theo từng bài. 

Rosetta Stone

ung-dung-rosetta-stone

Rosetta Stone cho phép chúng ta học từ mới thông qua hình ảnh và âm thanh. Chính vì vậy, chất lượng âm thanh và giọng đọc của Rosetta Stone được đánh giá rất cao kết hợp với nội dung các khóa học được liên kết chặt chẽ, phù hợp với những người muốn học ngoại ngữ một cách bài bản. Sau khi hoàn thành một khóa học, bạn sẽ được đặt lịch hẹn để học cùng giáo viên bản xứ trong 25 phút thông qua Live Tutoring. 

Babbel

ung-dung-babbel

Babbel được yêu thích nhờ giao diện thân thiện và nội dung bài học đơn giản, phù hợp với người mới bắt đầu. Bạn sẽ được học từ vựng qua flashcard và các đoạn hội thoại ngắn với nội dung hấp dẫn, gần gũi với đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, Babbel cho phép lặp lại các bài học giúp người học ôn tập kiến thức cũ một cách dễ dàng. 

Busuu

ung-dung-busuu

Bạn sẽ được làm một bài kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu học tại Busuu. Các bài học được chia thành những chủ đề quen thuộc, sắp xếp theo trình tự hợp lý, thuận tiện cho người học. Nội dung bài học kết hợp hình ảnh, âm thanh và giải thích lý thuyết rõ ràng, giúp bạn dễ dàng nắm vững kiến thức ngay từ ban đầu. Đặc biệt, khi đăng ký sử dụng Busuu Premium Plus, bạn sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ ngôn ngữ do Busuu cấp, được chứng nhận bởi McGraw-Hill Education – một trong những tổ chức giáo dục uy tín nhất thế giới.

Mondly

ung-dung-mondly

Mondly cung cấp cho người học hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, phù hợp với những người mới bắt đầu. Tại ứng dụng này bạn có thể hoàn thành các thử thách theo tuần hoặc các bài kiểm tra hàng ngày để mở khóa thử thách tiếp theo vì vậy sẽ thúc đẩy động lực học ngoại ngữ mỗi ngày. Ngoài ra, tính năng chatbot cho phép bạn nhập vai vào các cuộc hội thoại cơ bản, giúp bạn ôn tập từ vựng, mẫu câu vừa học, đồng thời cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Ewa

ung-dung-ewa

Ewa là ứng dụng học tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha với nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn. Các bài học chủ yếu xoay quanh những chủ đề quen thuộc trong giao tiếp hàng ngày và các đoạn hội thoại từ phim ảnh. Vốn từ vựng của bạn cũng sẽ được cải thiện nhờ thư viện sách nói khổng lồ với nhiều quyển sách kinh điển trên thế giới. 

Drops

ung-dung-drops

Drops với hình thức vừa học vừa chơi kết hợp hình ảnh vui nhộn giúp người học sẽ dễ dàng ghi nhớ từ mới mà không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, ứng dụng còn có các chức năng như lưu từ vựng đã học giúp bạn dễ dàng ôn tập lại, đặt giới hạn thời gian học mỗi ngày để không bị nản chí.

Mango Languages

ung-dung-mango-languages

Mango Languages có nội dung bài học đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu. Các từ mới bạn được học đều thông qua các câu đơn, đoạn hội thoại về những chủ đề gần gũi với đời sống hàng ngày. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là phần ghi chú văn hóa (cultural note) với chức năng giải thích cách sử dụng, ý nghĩa của câu hoặc từ vựng trong những bối cảnh khác nhau của đất nước mà bạn đang học ngoại ngữ. 

Xem thêm: Cách thức đổi thẻ ATM từ sang thẻ ATM gắn chip

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận