6 vị trí nốt ruồi tụ tài lộc, hút vận may, tuyệt đối không nên xóa 

Những nốt ruồi này có ý nghĩa lớn theo nhân tướng học. Nếu xóa đi là xóa hết cả vận may. Do đó bạn nên chú ý tuyệt đối không nên tẩy xóa những nốt ruồi này.

Hoa Nguyễn
17:00 12/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo quan niệm của nhân tướng học, vị trí của nốt ruồi có ảnh hưởng rất lớn tới vận mệnh của một người. Có nốt ruồi nằm ở vị trí xấu mang lại điều không may mắn thì ngược lại cũng có những nốt ruồi hút tài lộc và may mắn. Dưới đây là vị trí của 6 nốt ruồi mang lại may mắn, tài lộc, nếu may mắn có được thì tuyệt đối không được xóa.

1. Nốt ruồi ở hõm cổ

not-ruoi-8

Bạn đã từng nghe tới câu nói “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” chưa ? Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở hõm cổ thường có số mệnh giàu sang, được hưởng tài lộc, không những vậy còn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Họ được quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Nhất là làm về lĩnh vực kinh doanh thì tiền tài đến vô tận. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này mà lại là nốt ruồi son thì bạn quả là một người may mắn, bởi đây đúng là “có lỗ tiền chôn”.

2. Nốt ruồi ở sau vai

not-ruoi-9

Nốt ruồi ở sau vai cũng là một trong những vị trí mang lại may mắn cho chủ nhân. Những người có nốt ruồi này thường là những người sống có trách nhiệm, chăm chỉ, chịu khó. Họ thường dựa vào sức lực của bản thân để làm ra tiền của, không phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác. Tuy nhiên, trên con đường sự nghiệp của mình họ cũng gặp rất nhiều may mắn do có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Ngoài ra những người này có đường nhân duyên vô cùng tốt, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

3. Nốt ruồi mọc trong lông mày

not-ruoi-7

Theo nhân tướng học nốt ruồi mọc trong lông mày thường được ví như “ngọc ẩn trong mây”. Những người sở hữu nốt ruồi này là người rất thông minh, tài giỏi được nhiều người tôn trọng. Ngoài ra họ cũng thường được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi, thành công đến khi tuổi còn rất trẻ. Họ cũng là người sống rất trọng tình trọng nghĩa, đối xử tốt với mọi người xung quanh, có khó khăn gì đều giúp đỡ rất nhiệt tình mà không cần đền đáp.

Nốt ruồi mọc trong lông mày chính là một vị trí cực kỳ may mắn, mang lại phú quý giàu sang cho chủ nhân. Nếu là đàn ông thì dễ dàng có được quyền lực, được mọi người ngưỡng mộ và tôn trọng. Còn đối với phụ nữ thì là tướng vượng phu ích tử, có thể giúp đắc lực cho sự nghiệp và tài chính của chồng.

4. Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-5

Những người sở hữu nốt ruồi ở cằm sẽ có hậu vận tốt, tài lộc hanh thông. Họ sẽ may mắn hơn người khác bởi được mọi người xung quanh quý mến, giúp đỡ rất nhiều từ trong công việc đến đời sống hàng ngày. Cuộc sống của những người này luôn đầy đủ, không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc. Đặc biệt, vị trí nốt ruồi này còn luôn đem tới may mắn và thành công cho người thân của họ. Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở chính giữa cằm thì họ chắc chắn là người vợ, người mẹ tuyệt vời, đảm đang, chịu khó, luôn hết mình vì gia đình của mình.

5. Nốt ruồi ở khóe mắt

not-ruoi-4

Vị trí nốt ruồi này khác hẳn với nốt ruồi ở đuôi mắt hay lệ đường,nó mang ý nghĩa tốt đẹp và là một vị trí may mắn. Những người có nốt ruồi ở khóe mắt là những người có tầm nhìn chiến lược, biết nhìn xa trông rộng. Họ biết tận dụng những nguồn tài lực xung quanh cùng với thiên thời, địa lợi, nhân hòa để làm nên đại sự.

6. Nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu

not-ruoi-3

Những người có nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu cũng là những người vô cùng may mắn. Họ có tính cách vui vẻ, lạc quan, hoạt bát và đặc biệt là rất tốt bụng, luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Chính vì vậy, nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn tuyệt đối không nên tẩy bởi đó là nốt ruồi cho thấy bạn có phúc khí, sống thọ và tài vận rất tốt.

Xem thêm: Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực và những dấu hiệu cho thấy một người có tính cách tốt đẹp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận