Muốn nâng trình makeup, chị em cần follow những tài khoản dạy trang điểm này ngay lập tức

Nếu bạn muốn nâng trình makeup của mình hoặc muốn trải nghiệm thêm nhiều phong cách trang điểm mới thì hãy theo dõi ngay những tài khoản của các nghệ sĩ trang điểm châu Á dưới đây.

Hoa Nguyễn
09:43 22/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Park Hye Min

Nghệ sĩ trang điểm Park Hye Min hay còn được biết đến với tên gọi Pony Makeup là bậc thầy trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn không góc chết, có thể "cân" được mọi kiểu make-up. Hiện tại cô nàng đang sở hữu kênh Youtube với 5.8 triệu follow và trang cá nhân Instagram với 7.2 triệu follow.

PARK HYE-MIN
Pony Makeup là bậc thầy trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc

Pony chính là nguồn cảm hứng cho bất cứ cô nàng nào yêu thích công việc trang điểm. Mỗi video của cô nàng đều được đầu tư hết sức kỹ lưỡng, có cả phụ đề bằng tiếng Anh giúp người xem có thể hiểu được rõ hơn về nội dung.

PARK HYE-MIN 2
Pony sở hữu nhan sắc không thua kém bất cứ idol Kpop nào

Nhờ danh tiếng trong giới làm đẹp, Pony đã nhanh chóng gây dựng cho mình được sự nghiệp riêng, cô nàng sở hữu một hãng mỹ phẩm riêng với tên gọi Pony Effect có cửa hàng pop-up tại thủ đô Seoul.

Megumi Sekine

Megumi Sekine là một chuyên gia makeup người Hong Kong. Cô nàng đã từng hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng như Lưu Gia Linh, Paris Hilton và những thương hiệu sắc đẹp quốc tế khác. 

Megumi Sekine
Chuyên gia trang điểm người Hong Kong này sẽ dạy bạn nhiều thứ hay ho đấy nhé

Trên trang cá nhân của mình, Megumi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình cùng với những mẹo hướng dẫn trang điểm, giúp truyền cảm hứng tới bất kỳ cô gái nào follow trang cá nhân của cô.

Michelle Phan

Michelle Phan là một trong những beauty blogger tiên phong trong việc đăng tải những video dạy trang điểm lên mạng xã hội. Kênh Youtube của cô nàng đã tạo ra nhiều xu hướng làm đẹp mới trên toàn cầu.

Tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng lại quyết định dừng các hoạt động cả mình trên mạng xã hội do gặp phải nhiều áp lực từ việc kinh doanh. Sau 2 năm vắng bóng để dành thời gian cho bản thân, tháng 9/2019, Michelle đã đăng tải video đầu tiên lên kênh Youtube cá nhân của mình.

Michelle Phan
Michelle Phan có phong cách trang điểm rất đáng để chị em học hỏi

Sự trở lại của Michelle khiến nhiều người hâm mộ của cô hết sức vui mừng. Mỗi ngày họ đều mong chờ những video mới nhất từ kênh Youtube này của cô nàng.

Kaushal

Kaushal là một beauty blogger người Ấn Độ, hiện cô đang sống và làm việc tại Anh. Kaushal trở nên nổi tiếng sau khi những video hướng dẫn trang điểm của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Kênh Youtube của cô nàng hiện nay có khoảng 2.28 triệu người follow và tài khoản Instagram cũng có gần 1 triệu người theo dõi.

Kaushal
Beauty blogger Kaushal

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng make up ấn tượng, cô nàng còn khiến mọi người yêu quý nhờ luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực. Do vậy với những bạn gái mê makeup thì Kaushal là một kênh làm đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Marilyn Yuuri Fukuse

Marilyn Yuuri Fukuse là một nghệ sĩ trang điểm luôn tôn thờ phong cách quyến rũ sexy với màu mắt khói và đôi môi đậm. Nếu bạn đang muốn khám phá thêm phong cách trang điểm này thì bạn cần phải nhấn nút follow cô nàng ngay lập tức.

Marilyn Yuuri Fukuse
Nếu bạn thích phong cách sexy quyến rũ thì nhất định phải follow tài khoản của Marilyn Yuuri Fukuse ngay lập tức

Mỗi bức ảnh mà Marilyn đăng tải đều khiến các fan phải trầm trồ bởi khả năng makeup cực đỉnh của mình. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn và chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Amata Chittasenee

Amata Chittasenee là một nghệ sĩ trang điểm người Thái Lan được người dân ở xứ chùa Vàng yêu thích nhất. Thoạt nhìn trang cá nhân của cô người ta sẽ tưởng đây là một travel blogger bởi cô nàng là người yêu thiên nhiên và thích sự đơn giản.

Amata Chittasenee
Amata Chittasenee là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng của xứ chùa Vàng

Amata luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên và sáng tạo ra những công thức làm đẹp đơn giản bắt nguồn từ căn bếp. Không những thế các video được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân của mình đều khiến cho người xem cảm thấy gần gũi, thân quen, mang lại cảm giác tự do và yêu đời hơn.

Amata Chittasenee 2
Cô nàng có một tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên cây cỏ

Xem thêm: 9 tài khoản Instagram mà những cô nàng yêu thích nghệ thuật cắm hoa nên theo dõi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận