5 vị trí cấm kỵ đặt đồng hồ, muốn hút tài lộc phải treo đúng chuẩn phong thủy

Phong thủy quan niệm đồng hồ cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của mỗi gia đình.  Vì vậy, lựa chọn vị trí đeo đồng hồ cũng rất quan trọng và cần tránh những vị trí sau.

Hoa Nguyễn
13:00 06/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

5 vị trí không nên treo đồng hồ trong nhà

1. Đầu giường trong phòng ngủ

Vào ban đêm, trong không gian yên tĩnh, bạn có thể nghe rất rõ tiếng tích tắc của đồng hồ. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn, khiến bạn có cảm giác gấp gáp, hồi hộp khi ngủ và khó có được giấc ngủ ngon.

dong ho phong thuy

Nhiều người hay có thói quen để đồng hồ hoặc báo thức ngay trên tủ đầu giường, như vậy cũng gây ảnh hưởng không tốt vì nó dễ làm bạn căng thẳng và giật mình.

2. Treo ở vị trí đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy, mặt kính của đồng hồ tương đương một tấm gương hút năng lượng. Chính vì vậy mà việc đặt đồng hồ ở vị trí đối diện cửa chính hay bất kỳ cửa nào là điều tối kỵ. Bởi đặt ở vị trí như vậy khiến các nguồn năng lượng vào nhà trở nên rối loạn, nguồn năng lượng tốt có thể bị chặn lại. Khiến nhà cửa không yên, tài lộc, vận may giảm sút.

3. Treo ở vị trí gần cửa sổ

Ngoài việc bất tiện khi điều chỉnh giờ hoặc thay pin thì treo đồng hồ gần cửa sổ sẽ tạo cảm giác thời gian trôi nhanh hơn, khiến gia chủ cảm thấy áp lực, hoang mang và dường như thấy mình bị tụt lại phía sau.

dong ho phong thuy 7

4. Treo ở trong phòng ăn

Trong phong thủy, đặt đồng hồ ở phòng ăn nhằm nhắc nhở gia chủ chú ý đến hạn dùng của thực phẩm cũng đồng nghĩa với của cải sớm ngày cạn kiệt. Ngoài ra điều này còn ảnh hưởng tới khẩu vị ăn của các thành viên gia đình.

5. Vị trí thấp hơn hoặc cao hơn tầm mắt

Nếu đặt đồng hồ ở vị trí thấp hơn hoặc cao hơn tầm mắt thì ngoài việc khó xem giờ, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn năng lượng trong nhà bạn. Điều này khiến năng lượng bị mất cân bằng, không đồng đều và ảnh hưởng tới vận may của các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, nếu treo đồng hồ trên tường quá cao, chính là biểu hiện thời gian đã vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Vị trí treo đồng hồ giúp hút tài lộc

1. Treo đồng hồ trong phòng khách

Nên treo đồng hồ ở phương Nam hay còn gọi là phương Chu Tước với hàm ý chuyển động tích cực. Hoặc treo ở phương Đông - phương Thanh Long, phía bên trái phòng khách với ngụ ý cát tường.

dong ho phong thuy 3

Tại phòng khách gia chủ nên chọn đồng hồ quả lắc treo tường hoặc kiểu đứng và bằng kim loại để hấp thu sinh khí giúp ổn định năng lượng, điều hòa vận khí, mang lại may mắn cũng như nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

2. Treo đồng hồ trong phòng làm việc

Trong phòng làm việc, sự hiện diện của đồng hồ đóng một vai trò rất quan trọng. Chúng giúp bạn chủ động và linh hoạt thời gian hoàn thành công việc của mình. Bạn hãy treo ở vị trí để dễ quan sát nhưng cần tránh bức tường phía trên bàn làm việc.

3. Treo đồng hồ ở cầu thang

Bức tường ở cầu thang là vị trí đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn để treo đồng hồ. Bởi nó sẽ trở thành điểm nhấn trang trí ấn tượng, độc đáo cho không gian trong phòng khách của bạn.

Xem thêm: Treo tranh phong thủy như thế nào để hút tài lộc?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận