5 kiểu miệng vàng tài lộc đến tự nhiên, càng về già càng giàu có

Nếu bạn may mắn sở hữu một trong những kiểu miệng sau thì bạn có cuộc sống giàu có, sự nghiệp phát triển, càng hậu vận sẽ càng sung sướng, hạnh phúc.

Hoa Nguyễn
17:00 09/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Miệng dài

Người có tướng miệng dài đồng đều và trên dưới đềi gọ gàng được coi là tốt. Họ là người có tính cách điềm đạm trong công việc và tương đối ít nói, kiệm lời. Khi sinh ra họ đã người cao quý, biết lo toan cho sự nghiệp và gia đình. Tương lai họ sẽ rất tươi sáng và càng nhiều tuổi thì họ lại càng giàu có.

2. Miệng vuông 

Người phụ nữ có tướng miệng vuông thường là người vượng phu ích tử, có số giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài và gặp nhiều may mắn, con cái cũng sẽ thành quý tử có trí thông minh hơn người và thành đạt. Vì vậy cưới được người phụ nữ này được xem là may mắn nhất đời của người đàn ông.

5-kieu-mieng-vang-tai-loc-den-tu-nhien-ve-gia-phu-quy-tai-loc 2

3. Miệng cong

Miệng cong là môi hai bên khóe miệng của người đó hơn cong lên trên, tổng thể môi dày, giống như một cánh cung. Người có nét tướng này rất hay cười, sở hữu tài vận rất tốt, dễ dàng kiếm tiền từ mọi lĩnh vực. Họ sẽ sớm trở thành đại gia của chính mình mà không cần nhờ đến bất cứ người đàn ông nào.

5-kieu-mieng-vang-tai-loc-den-tu-nhien-ve-gia-phu-quy-tai-loc

4. Miệng anh đào 

Người có nét tướng miệng này đặc biệt là phụ nữ, sinh ra đã có số hưởng phú quý hào hoa, dễ lấy được chồng giàu, cuộc sống sẽ hạnh phúc, viên mãn. Còn nam giới mà có tướng miệng này thì sẽ gặp quý nhân giúp đỡ, có thể thăng tiến trong sự nghiệp, phát triển tốt trong tương lai.

5-kieu-mieng-vang-tai-loc-den-tu-nhien-ve-gia-phu-quy-tai-loc1

5. Miệng hổ

Miệng hổ có nghĩa là miệng của một người rộng, đầy đặn và nhiều thịt, cả khuôn môi trông rất ưa nhìn. Nhìn chung, người có tướng miệng như vậy là người rộng lượng, tốt bụng, biết giúp đỡ mọi người xung quanh, nhất là trong công việc. Họ thường xuyên gặp may mắn và có sự nghiệp phát đạt. Đây là tướng miệng đại diện cho sự vinh hoa phú quý.

Xem thêm: 4 kiểu gương mặt triệu phú, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận