20+ lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho cha mẹ hay nhất

Tết là dịp để gia đình quây quần, dành cho nhau những lời chúc, cử chỉ ấm áp. Vì vậy bạn cũng hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cha mẹ của mình nhé.

Hoa Nguyễn
19:00 26/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bước sang những khoảnh khắc của đầu xuân năm mới, những lời chúc tết luôn là món quà tinh thần to lớn dành tặng cha mẹ và những người thân yêu. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhất để gửi tặng cha mẹ trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 nhé.

1. Năm mới con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khỏe dồi dào.

2. Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc.

3. Năm Nhâm Dần 2022 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hay luôn là điểm tựa của chúng con.

4. Năm mới con chúc cha mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn.

5. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, con chúc cha mẹ luôn khỏe mạnh. Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

loi chuc tet cho bo me 6

6. Mạnh khoẻ, tinh thần vui vẻ và luôn sống đời cùng con nhé cha mẹ.

7. Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.

8. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

9. Mạnh khỏe, vui vẻ và luôn bên cạnh con nhé bố mẹ. Con yêu bố mẹ nhiều.

10. Năm Nhâm Dần con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ.

11. Bố mẹ là bố mẹ chồng tuyệt vời, con rất may mắn khi được làm con dâu của bố mẹ. Nhân dịp năm mới, con xin chúc bố mẹ mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và sẽ ở lại với chúng con nhiều năm nữa để chúng con có thể chăm sóc cho bố mẹ.

12. Con cảm ơn bố mẹ đã quan tâm, yêu thương con, coi con như con gái trong nhà. Năm mới đến, con chúc bố mẹ luôn được mạnh khỏe và hạnh phúc bên con cháu chúng con!

13. Cảm ơn mẹ vì đã giúp cả gia đình mình được yên ấm, hạnh phúc và gắn kết bền chặt với nhau. Mẹ đã luôn hỗ hỗ trợ, chăm sóc và động viên con. Năm mới, con dâu xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ chồng tuyệt vời của con!

14. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc. Con sẽ cố gắng làm việc để không làm bố mẹ thất vọng, để vợ con không phải vất vả nữa.

15. Con thật là một người may mắn khi trong cuộc đời này có hai người bố luôn yêu thương con đó là bố ruột con và người kia chính là bố vợ con. Năm mới, con cầu chúc bố luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe bên chúng con!

loi chuc tet cho bo me 5

16. Thật tâm con rất vui, hạnh phúc vì được làm con rể của bố mẹ, hai người là bố mẹ vợ tuyệt vời. Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bố mẹ, mong bố mẹ luôn được mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc bên con cháu chúng con!

17. Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình.

18. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

19. Con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của cha mẹ.

20. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

loi chuc tet cho bo me 2

21. Đi hết cuộc đời này chưa chắc con đã thấu hết những gian truân của mẹ. Bạc vàng... núi núi con cũng không thể nào trả hết công cha... Con biết rằng, cha mẹ đã hi sinh cho chúng con rất nhiều và chúng con luôn rất biết ơn vì điều đó. Con mong sao cha mẹ luôn nhiều sức khỏe, bình an và may mắn trong năm mới Nhâm Dần này ạ.

22. Chúc 2 tình yêu to bự của cuộc đời con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn trong năm mới 2021. Con luôn cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vì được làm con gái yêu của bố mẹ. Yêu cha mẹ rất nhiều.

23.  Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng mẹ càng thêm còng, tóc cha thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho cha mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến cha mẹ ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc cha mẹ thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên cha mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho cha mẹ sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

24. Nhân dịp năm mới, con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, bình an và may mắn. Cảm ơn những hi sinh, vất vả mà bố mẹ đã dành cho chị em chúng con. Chúng con yêu bố mẹ rất nhiều.

25. Chúc cho 2 người đẹp trai, xinh gái đang đọc tin nhắn này của con có một năm mới an lành, may mắn và hạnh phúc. Con luôn tự hào và biết ơn vì được làm con của bố mẹ. Chúc mừng năm mới bố mẹ kính yêu!

26. Nếu có một điều ước trong năm mới này, con sẽ ước những điều tốt đẹp nhất dành cho bố mẹ - người mà con yêu nhất trên đời. Cảm ơn bố mẹ bởi bố mẹ đã luôn vất vả, hy sinh cho con. Bố mẹ phải thật vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

27. Năm mới đang tới gần, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất và một năm mới cực kỳ hạnh phúc. Cầu mong năm Nhâm Dần này mang tới sức khỏe, bình an và may mắn cho bố mẹ. Con yêu bố mẹ nhất trên đời!

28. Bố mẹ chính là món quà quý giá nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con. Con luôn biết ơn vì điều đó. Con kính chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ và hạnh phúc để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

loi chuc tet cho bo me 1

29. Đầu xuân năm mới, con kính chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Con luôn tự hào và biết ơn vì được làm con của bố mẹ!

30. Năm mới đến rồi, con cầu chúc cho bố mẹ luôn mạnh khỏe. Bố mẹ hãy yên lòng về con nhé! 

31. “Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…” Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

32. Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình. Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

33. Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

34. Ba ơi, Tết năm nay ba bước sang tuổi 61, con chúc ba ăn Tết thật vui, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp bên con, cháu. Dù cả đời này ba sẽ không được lên chức “ông nội” nhưng con mong rằng ba sẽ mãn nguyện bên các cháu ngoại. Chúng con sẽ thay anh ba chăm sóc ba má.26.Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

35. Mẹ ơi, hàng ngày nhìn thấy mẹ đau ốm, phải uống thuốc thay cả cơm con buồn lắm mẹ à. Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, mẹ có thể hết bệnh và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ mau lành bệnh mẹ nhé.

loi chuc tet cho bo me 3

36. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

37. Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Hãy luôn bên con bố mẹ nhé Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

38. Người ta thường nói “Mẹ chồng nàng dâu” nhưng tôi may mắn có được ba mẹ chồng rất tâm lý, luôn dành cho tôi sự quan tâm và yêu thương hết mực. Ở bên ba mẹ chồng, tôi luôn có cảm giác như ở bên ba mẹ ruột của mình. Vì thế, tôi luôn yêu thương và quan tâm tới ba mẹ chồng mình như chính ba mẹ ruột của mình, đặc biệt về vấn đề sức khỏe. Vì ở độ tuổi của ba mẹ tôi, sức khỏe là điều quan trọng nhất.

39. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

40. Mạnh khỏe – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình.

Trên đây là những lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho cha mẹ hay nhất bạn có thể tham khảo. Hãy dành những câu chúc ấm áp gửi đến những người thân yêu của mình nhé. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ cảm thấy rất vui và cảm động đấy!

Xem thêm: Lời chúc Mùng 1 đầu tháng may mắn, tài lộc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận