Lời chúc Mùng 1 đầu tháng may mắn, tài lộc

Những lời chúc Mùng 1 đầu tháng may mắn, tài lộc sẽ giúp người thân, bạn bè luôn gặp niềm vui, điều may trong công việc và cuộc sống.

Thùy Nguyễn
12:22 02/12/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, lời chúc 8/3, 20/10 hay chúc mừng đám cưới… thì lời chúc Mùng 1 đầu tháng cũng được nhiều người mong muốn nhận được. Nhiều người quan niệm, nếu như Mùng 1 Âm lịch nhận được lời chúc may mắn, tài lộc thì cả tháng sẽ gặp điều may, cầu gì được nấy.

Dưới đây là những lời chúc Mùng 1 đầu tháng may mắn, tài lộc bạn có thể tham khảo. 

Chúc tháng mới đến với nhiều may mắn và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những thử thách mới, niềm vui và thành công sẽ đến với bạn.

Mùng 1 đầu tháng, tôi muốn dành cho bạn thật nhiều lời chúc. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, đón tháng mới với một trái tim tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. 

loi-chuc-mung-1-dau-thang-may-man-tai-loc-1

Chúc bạn và cả gia đình tháng mới với những điều tốt đẹp nhất, luôn tràn ngập niềm vui. 

Mùng 1 đầu tháng thành tâm  cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho bạn và những người thân yêu luôn mạnh khỏe, bình an, may mắn, làm ăn phát đạt. 

Tháng mới với những khởi đầu mới, chúc bạn luôn thành công trên con đường mình đã chọn.

Đầu tháng mới cùng những điều tốt đẹp đã đến. Hãy mở cửa và đón lấy những điều may mắn; đừng ngại ngần phá bỏ nguyên tắc để thử sức bản thân và làm những điều mới mẻ. 

Tháng mới đã đến với nguồn cảm hứng vô hạn. Mở rộng vòng tay chào đón tháng mới với một trái tim hạnh phúc. Chúc cho bạn cả tháng công việc thuận lợi, mọi việc suôn sẻ.  

Mùng 1 đầu tháng chúc bạn gặp được nhiều may mắn, tài lộc.

Gửi lời chúc tới mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng vui vẻ, may mắn, tài lộc đầy nhà.  

Gửi đến bạn lời chúc Mùng 1 đầu tháng may mắn, tài lộc. 

loi-chuc-mung-1-dau-thang-may-man-tai-loc-4

Tháng cũ cùng những chuyện cũ đã qua, tháng mới đến mong bạn luôn khỏe mạnh, may mắn, làm gì trúng nấy.  

Đầu tháng chúc bạn luôn gặp may trong công việc, không phải lo lắng về bất kỳ chuyện gì.

Mùng 1 đầu tháng mong những điều may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và gia đình. 

Chúc mọi người khởi đầu một tháng mới với nhiều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

Tháng mới tới rồi, chúc mọi người thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người Mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng vui vẻ, may mắn, tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc, ấm áp yêu thương, thân khỏe tâm an, mọi sự vững vàng.  

Tháng mới với nhiều niềm vui mới, bạn hãy buông bỏ những chuyện cũ để tập trung vào những điều tốt đẹp phía trước. Đừng ngại ngần chào đón tháng mới với trái tim hạnh phúc, những niềm vui lấp lánh sẽ đến.

Chúc bạn một tháng mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, đừng quên dành nhiều thời gian với những người thân yêu.

Những ngày mới với nhiều niềm vui và sự phấn khích sẽ đến với bạn trong tháng này. Chúc bạn tháng mới tuyệt vời và hãy tận hưởng điều đó.

loi-chuc-mung-1-dau-thang-may-man-tai-loc-3

Bạn không thể sửa được tấm kính vỡ nhưng có thể tìm tấm kính mới. Những sai lầm của tháng cũ giống như tấm kính vỡ, còn những niềm vui của tháng mới sẽ đến như một tấm kính vẹn nguyên. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình và thành công sẽ tìm đến bạn.

Tháng mới đến, một chương mới của hành trình cuộc đời tiếp tục mở ra. Cầu chúc cho tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

Tháng mới đến rồi, đừng mãi ngủ vùi trong những chuyện cũ đã qua. Hãy mạnh mẽ đứng dậy, bước đi như một người anh hùng và chiến đấu hết mình cho tương lai phía trước. 

Mùng 1 đầu tháng, cầu chúc cho những sự tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. 

Thời gian trôi quá nhanh, tháng mới đã đến. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người, an bình đến với mọi gia đình, hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa, hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Kính chúc mọi người tháng mới an lành, may mắn.

Bạn xứng đáng có được thành công và hạnh phúc. Đó chính là lý do tôi muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn vào ngày mùng 1 đầu tháng. Tháng mới hạnh phúc.

Xem thêm: Những lời chúc mừng năm mới 2022 bằng tiếng Anh hay nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận