Top 10 tài khoản Instagram về du lịch truyền cảm hứng cho bạn khám phá những vùng đất mới

Dịch bệnh khiến chúng ta không thể di chuyển đến những nơi mà mình thích. Đừng lo, hãy follow ngay 10 tài khoản Instagram này sẽ giúp bạn ở nhà mà vẫn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa Nguyễn
06:00 01/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Du lịch là cơ hội để chúng ta khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau mang lại cho chúng ta nhiều kiến thức bổ ích cũng như một tinh thần thoải mái. Nhưng hiện nay do tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài nên chúng ta không thể đi du lịch và khám phá những miền đất mới. Đừng buồn vì kế hoạch du lịch đã bị dời lại. Trong những ngày ở nhà, bạn vẫn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp và nền văn hoá của nhiều quốc gia trên thế giới qua những chia sẻ của các blogger du lịch nổi tiếng trên mạng xã hội. Hãy tham khảo 10 tài khoản Instagram sau đây nó có thể mang lại nguồn cảm hứng tốt nhất cho bạn đấy.

National GeoGraphic Travel - @Natgeotravel

tai-khoan-instagram-du-li

National Geographic Magazine (Tạp chí Hội Địa lý Quốc gia Hoa Kỳ) được phát hành lần đầu tiên vào năm 1988, nơi đây đã trở thành nơi chia sẻ những câu chuyện về nhiều chủ đề khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay tài khoản @Natgeotravel trên Instagram đã thu hút hơn 43 nghìn người theo dõi với những câu chuyện trải nghiệm, khám phá các nền văn hoá, hiện tượng tự nhiên cũng như các địa danh nổi tiếng trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của @Natgeotravel là bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp thế giới qua lăng kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà còn được lắng nghe những dòng chia sẻ và thông tin thú vị về những nơi họ đi qua.

Luke Abrahams - @Lukecabrahams

tai-khoan-instagram-du-li

Đây là một tài khoản của nhà báo Luke Abrahams. Với những bức ảnh đầy nghệ thuật với phong cách cổ điển châu  u như những bậc thang xoắn ốc trong những tòa nhà cổ kính, không gian sang trọng của khách sạn, nhà hàng kiểu  u, những con đường tĩnh lặng, thơ mộng hay vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa ven đường sẽ mang đến cho bạn những cảm giác yên bình, thư thái giữa cuộc sống bon chen, tấp nập.

Jennifer Tuffen - @izkiz

tai-khoan-instagram-du-li

Jennifer Mel Tuffen là một blogger du lịch theo đuổi phong cách sống sành điệu và hiện đại. Cô thường xuyên chia sẻ với bạn đọc những khung hình rực rỡ sắc màu về các chuyến đi của mình. Từ cuộc sống thượng lưu trong những khách sạn sang trọng với hình ảnh bãi biển trong xanh như pha lê cho đến vẻ đẹp hùng vĩ của các kỳ quan thế giới. Mỗi bức ảnh của cô đều khiến cho bạn có cảm tưởng như lạc vào thế giới thần tiên với những màu sắc ngọt ngào, tươi sáng như thiên đường vậy.

Emilie  Ristevski - @Helleemilie

tai-khoan-instagram-du-li

Những bức ảnh của Emilie luôn mang lại một cảm giác hoài cổ, bình yên, thư thái như đang hòa mình với thiên nhiên bằng việc sử dụng tông màu lặng (muted tones) kết hợp ánh sáng nhẹ nhàng (soft lighting). Mỗi khi đặt chân đến một quốc gia mới, Emilie sẽ luôn khám phá ra những địa điểm du lịch tuyệt vời, độc đáo để có thể đưa chúng đến với người xem một cách gián tiếp.

Mr.Pokee - @Mr.Pokke

tai-khoan-instagram-du-li

Tài khoản Instagram cá nhân của Talitha Girnus và chú nhím xinh xắn Pokee đã thu hút hơn 1,9 triệu lượt theo dõi kể về cuộc hành trình của cô và chú nhím tới mọi nơi trên thế giới. Bên cạnh những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn thì những nét đáng yêu cùng nụ cười tươi tắn của Pokee luôn đem đến cảm giác vui vẻ, lạc quan, chạm đến trái tim người xem.  Vào năm 2019, chú nhím Pokee đã qua đời. Talitha Girnus nén lại nỗi đau và quyết định nhận nuôi một chú nhím tên Herbee và cùng Herbee tiếp tục hành trình khám phá thế giới. Mỗi bức ảnh của cô đều mang lại cho người xem nguồn năng lượng tích cực trong nét đáng yêu của chú nhím và tất nhiên là khung cảnh thiên nhiên của những vùng đất mới.

Haarkon - @Haarkon_

tai-khoan-instagram-du-li

Đây là một tài khoản Instagram của cặp vợ chồng người Anh India Hobson và Magnus Edmondson. Qua đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên một cách chân thực, gần gũi nhất. Đó có thể là dòng suối thơ mộng dưới ánh mặt trời hoặc là vẻ đẹp hoang dã của cánh rừng. Cũng có thể là vẻ đẹp của những đồng cỏ xanh hay vẻ đẹp mong manh của cánh hoa anh đào. Trong suốt những chuyến du lịch đến khắp mọi miền trên thế giới, cặp đôi luôn khám phá được những khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên.

Jord Hammond - @Jordhammond

tai-khoan-instagram-du-li

Instagram của Jord Hammond luôn khiến người xem ấn tượng với những khung cảnh ngoạn mục trên mọi nẻo đường mà anh đi qua, từ chuyến du lịch kỳ lạ ở Mông Cổ cho đến thành phố cổ Bagan của Myanmar. Từ những công trình kiến trúc độc đáo ở Thái Lan, Trung Quốc đến thiên nhiên hùng vĩ ở Bali và đặc biệt là hình ảnh thợ săn đại bàng ở Mông Cổ. Hành trình của Jord rất thú vị nó sẽ khiến bạn chỉ muốn xách balo lên và đi ngay sau mùa dịch này.

Chris Burkard - @chrisburkard

tai-khoan-instagram-du-li

Chris Burkard là một nhà thám hiểm cũng như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, anh luôn chia sẻ những bức ảnh truyền cảm hứng về các chuyến phiêu lưu, trải nghiệm đến các vùng đất xa xôi nhất trên Trái Đất. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên mà những câu chuyện của anh còn gợi lên mối liên kết giữa con người với thiên nhiên, từ đó khuyến khích việc bảo tồn thế giới hoang dã. Chris Burkard đã có một bài nói đầy ấn tượng về “Niềm vui lướt sóng nơi lạnh giá” trên TED Talk.

Murad Osmann - @Muradosmann

tai-khoan-instagram-murad

Tài khoản Instagram của Murad đã thu hút gần 4 triệu lượt theo dõi bắt nguồn từ những bức ảnh chụp cô gái quay lưng như đang dắt chàng trai đi khắp thế gian. Điều này đã đưa tên tuổi của anh và bạn gái Nataly nổi tiếng trên toàn cầu. Không chỉ truyền cảm hứng du lịch đến người hâm mộ, cặp đôi luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục độc đáo dành riêng cho từng chủ đề ở nơi họ đặt chân đến.

International Space Station - @iss

tai-khoan-instagram-du-li

@iss đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh, khoảnh khắc thú vị của các phi hành gia trên trạm vũ trụ. Ngoài ra tài khoản này còn cho bạn ngắm nhìn cực quang huyền ảo trên bầu trời đầy sao của Úc ở độ cao 430km trên Ấn Độ Dương và vẻ đẹp của mạng lưới đèn điện vào ban đêm ở các thành phố trên thế giới. 

Xem thêm: F5 lại không gian sống với 11 tài khoản Instagram hướng dẫn bạn cách trang trí phòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận