F5 lại không gian sống với 11 tài khoản Instagram hướng dẫn bạn cách trang trí phòng

Không gian sống là nơi vô cùng quan trọng đối với bất kì ai. Đó là nơi để bạn thể hiện cá tính riêng, phản ánh thế giới nội tâm của bạn. Đồng thời cũng là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả ở thế giới bên ngoài.

Hoa Nguyễn
07:53 25/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu bạn có ý định “thay áo” cho nơi ở, xin hãy ghé qua một số tài khoản Instagram về cách trang trí phòng để bạn có thể tìm ra những ý tưởng mới để biến không gian của mình trở nên xinh xắn, thoải mái hơn, giúp bạn có thêm cảm hứng làm việc cũng như thư giãn vào những lúc rảnh rỗi nhé. 

@DESIGN_ROOM_OFFICIAL

nhung-tai-khoan-Instagram-trang-tri-phong

Nếu căn phòng của bạn không có quá nhiều diện tích nhưng bạn vẫn muốn không gian sống của mình trông thật thanh lịch và tao nhã. Vậy tài khoản @design_room_official sẽ gợi ý cho bạn thực hiện điều đó. Tài khoản này hướng tới sự đơn giản nhưng lại không hề đơn điều tẻ nhạt. Những căn phòng này được sắp xếp với những món đồ đơn giản, tạo cho người xem cảm giác ấm cúng, thoải mái và chỉ muốn dành cả ngày nghỉ để ở trong đó. Ngoài ra, các món đồ trang trí cũng rất dễ tìm, vì vậy bạn có thể dành những ngày cuối tuần để nâng cấp căn phòng của mình.

@PENTA_ROOM

nhung-tai-khoan-Instagram-huong-dan-cach-trang-tri-phong

Nếu bạn thích sự đơn giản và muốn có một không gian sống thật rộng rãi, thoáng đãng. Vậy thì bạn nên ghé thăm tài khoản @penta_room. Cách trang trí phòng của tài khoản này hướng đến sự đơn giản hết mức để không gian sinh hoạt được rộng rãi nhất có thể. Đơn giản nhưng không đồng nghĩa với nhàm chán. Mọi thứ đều rất ấm cúng và hài hoà.

@_SNOWYSEA

them-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Bạn có thể tìm thấy ở tài khoản Instagram @_snowysea này những hình ảnh về cách trang trí phòng độc đáo, nhẹ nhàng và mang phong cách tối giản. Màu sắc chủ đạo của những căn phòng là trắng, được nhấn nhá với một vài chi tiết màu pastel. Ở đây toát lên sự trẻ trung pha chút nhẹ nhàng, dịu mát trong cách bố trí không gian, khiến người xem cảm thấy vô cùng bình yên và dễ chịu. Chắc chắn những ý tưởng này sẽ cho bạn thêm nhiều cảm hứng để nâng cấp không gian sống của mình thêm thoải mái để vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể học tập và làm việc hiệu quả. 

@TODAYHOUSE

hoc-hoi-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Với tài khoản Instagram @todayhouse bạn sẽ bắt gặp nhiều hình ảnh đa dạng về cách trang trí phòng. Từ phòng ngủ ấm cúng cho đến phòng khách đơn giản. Tận dụng mọi diện tích để có được một không gian thoải mái và tự do nhất. Nó sẽ thích hợp với người chủ nhân thích tự do và phóng khoáng.

@ONEROOM.MAKE

them-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram-1

 

Bạn sẽ bắt gặp một phong cách hàn quốc từ những hình ảnh này. Cũng giống như @storyhouse, @oneroom.make chia sẻ nhiều hình ảnh đa dạng về cách trang trí phòng. Cách bài trí ở đây cũng rất thanh lịch, tối giản cho đến dễ thương, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, tất cả những căn phòng tại @oneroom.make đều trẻ trung, thích hợp cho những bạn trẻ hiện đại muốn căn phòng của mình trông đột phá hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều ý tưởng để làm mới không gian sống của mình tại đây.

@THEJUNGALOW

hoc-them-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Tài khoản Instagram @thejungalow là nơi thích hợp dành cho những bạn yêu sự mới lạ và đột phá...Tại đây, là hình ảnh về những căn phòng đầy màu sắc với những ý tưởng độc đáo, đầy nghệ thuật nhưng vẫn mang đến sự dễ chịu khi nhìn vào. Bên cạnh đó, chủ nhân của chúng còn đan xen thế giới thực vật phong phú, lạ mắt vào cách bài trí, mang đến sức sống và sự tươi mới cho căn phòng. 

@THISTLE.HARVEST

hoc-hoi-them-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Nhìn vào không gian này bạn sẽ liên tưởng tới ngôi nhà của những người Ấn.Bằng cách kết hợp gỗ với những vật dụng màu trắng, tài khoản Instagram @thistle.harvest chia sẻ những hình ảnh trang trí phòng mang đậm nét thanh lịch nhưng vô cùng ấm cùng. Sự kết hợp giữa màu nâu nhạt của gỗ, màu sơn trắng của tường và màu sắc của các đồ dùng khác khiến cả không gian trở nên vô cùng sang trọng.

@PLAINN__

hoc-hoi-cac-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Tài khoản Instagram @plainn_ chia sẻ về những hình ảnh của căn phòng tuy có diện tích không lớn nhưng cách trang trí phòng tại đây rất đáng để học hỏi. Vừa tạo được sự thông thoáng, vừa có thể tận dụng không gian để làm nhiều việc khác nhau. Cách trang trí phòng rất phù hợp cho những ai vừa yêu thích sự tối giản, tiện nghi nhưng không kém phần đáng yêu, nhẹ nhàng. 

@SIMPLYBYCHRISTINE

tham-khao-cac-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Chủ nhân của tài khoản Instagram @simplybychristine, thường chia sẻ những hình ảnh về không gian sống tối giản, thoáng đãng, tạo cảm hứng cho nhiều người theo đuổi hình thức sống này. Ngoài ra, không gian sống của tác giả còn tạo cho bạn nhiều cảm hứng để tạo một môi trường đơn giản, yên tĩnh, rộng rãi để làm việc và thư giãn.

@LEPETITFIKA

tham-khao-nhung-y-tuong-trang-tri-phong-tu-cac-tai-khoan-Instagram

Chủ nhân tài khoản Instagram @lepetitfika cũng theo đuổi lối sống tối giản với cách bài trí nhà ở tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Sử dụng hai màu chủ đạo là đen và trắng, sự đơn giản trong không gian sống của Charlotte được nâng lên một tầm cao mới, mang nét quyến rũ và sang trọng khó tả. Các vật dụng trang trí phòng cũng không hề cầu kỳ, phức tạp, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể biến đổi không gian sống của mình giống như những hình ảnh được chia sẻ tại @lepetitfika.

@ROOMCLIPJP

nhung-tai-khoan-Instagram-huong-dan-trang-tri-phong

@roomclipjp cũng là một tài khoản Instagram dành cho những ai yêu thích không gian sống của nước Nhật. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều ý tưởng để bài trí cho nhiều căn phòng trong ngôi nhà của mình, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, nhà bếp. Cách bố trí không gian sống được gợi ý ở tài khoản @roomclipjp tạo cho người xem cảm giác như lạc vào thế giới các bộ phim Nhật với màu sắc thanh xuân tươi sáng. Mời bạn ghé qua tài khoản Instagram này để có thêm cảm hứng trang trí cho những căn phòng của mình nhé.

Xem thêm: 9 tài khoản Instagram mà những cô nàng yêu thích nghệ thuật cắm hoa nên theo dõi 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận