Bà xã MC Quyền Linh tung bộ ảnh đẹp tựa "nàng thơ" mừng sinh nhật tuổi 16 của con gái Lọ Lem

Doanh nhân Dạ Thảo - bà xã của MC Quyền Linh vừa khiến dân tình xốn xang khi tung bộ ảnh "nàng thơ" chúc mừng sinh nhật tuổi 16 của con gái Lọ Lem.

Đỗ Thu Nga
11:01 06/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lọ Lem - ái nữ đầu của nhà MC Quyền Linh được gọi là tiểu mỹ nhân. Lọ Lem thừa hưởng trọn vẹn tất cả các nét đẹp từ cả bố và mẹ nên sở hữu gương mặt thanh tú, gây thiện cảm. 

Hôm nay (6/4), Lọ Len đón tuổi trăng tròn 16. MC Quyền Linh đã rất vui mừng đăng hình ảnh "nàng thơ" của con gái kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 con gái yêu của ba nhé. Chúc Lọ Lem của ba luôn vui vẻ và học giỏi. Ba yêu con gái nhiều lắm lắm".

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-3

Và không để cho cộng đồng mạng phải háo hức đợi chờ, cách đây ít phút, bà xã của MC Quyền Linh đã tung bộ ảnh "nàng thơ" của Lọ Lem kèm lời chúc: "Chúc mừng tuổi 16 của cô bé Lọ Lem ngọt ngào và ấm áp! Mẹ thật sự biết ơn vì sự trưởng thành của con". 

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-7

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ, yêu quý gia đình MC Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng Lọ Lem. Đa số đều nhận xét, Lọ Lem xinh như một nàng thơ. 

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-0

Theo tìm hiểu, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005, cao hơn 1,70m, đang là học sinh trường quốc tế, nói tiếng Anh và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. Lọ Lem là niềm tự hào của bố mẹ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn có đức tính tốt. Trong mắt các thành viên trong gia đình, Lọ Lem có gu thẩm mỹ, thích nấu ăn, chăm vườn cùng mẹ.

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-9

Lọ Lem từng được ví như bản sao của mỹ nhân TVB đình đám Trương Bá Chi. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn dự đoán Lọ Lem sẽ là ứng cử viên sáng giá nếu thử sức trong các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-8

Thế nhưng, vợ chồng MC Quyền LInh muốn con gái tập trung cho việc học trước, dạy con theo cách "con nhà nghèo". Doanh nhân Dạ Thảo từng chia sẻ, Lọ Lem là cô bé sống tình cảm, thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ. Cô bé hứa sau này thành công sẽ bù đắp cho đấng sinh thành. Và thay vì nuông chiều, vợ chồng Quyền Linh luôn dạy con cách quý trọng đồng tiền.

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-6

“Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Bởi nơi đó thật có quá nhiều áp lực để trở thành một người nghệ sĩ, áp lực vô cùng tận chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế. Nhưng thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”, Quyền Linh từng nói.

Xon-xang-nhan-sac-tuoi-16-cua-nang-Lo-Lem-nha-MC-Quyen-Linh-5

Thiếu nữ tuổi trăng tròn Lọ Lem ít khi hoạt động mạng xã hội nhưng lần nào xuất hiện, cô bé cũng khiến cộng đồng mạng xốn xang bởi nhan sắc ngọt như kẹo. 

Xem thêm: Nàng Lọ Lem nhà Quyền Linh khoe mặt mộc, nhan sắc này "chinh chiến" các cuộc thi sắc đẹp chắc chắn gây bão

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận