Xem trực tiếp bán kết U23 Việt Nam vs U23 Malaysia ngày 19/5/2022 ở đâu, kênh nào?

Vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 đã khép lại với 4 cái tên được vào vòng bán kết là U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Malaysia. Vào 19h ngày 19/5 sẽ diễn ra trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia.

Đỗ Thu Nga
17:17 18/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hai cặp đấu bán kết bóng đá nam SEA Games 31 đã được xác định: U23 Việt Nam (nhất A) sẽ gặp Malaysia (nhì B), trong khi U23 Thái Lan (nhất B) so tài Indonesia (nhì A). Vào ngày 19/5/2022 sẽ diễn ra cả hai trận bán kết.

Theo ban tổ chức, trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào lúc 19h ngày 19/5/2022. Vậy người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này ở đâu?

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, người hâm mộ có thể xem trực tiếp tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Được biết, ngay từ khi xác định U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia, cơn sốt vé xem trận đấu bán kết trên sân Việt Trì đã xuất hiện. Thậm chí, các phe vé còn hỏi mua lại với mức giá 2,5 triệu/cặp.

Xem-truc-tiep-ban-ket-Viet-Nam-vs-Malaysia-ngay-19-5-o-dau-kenh-nao-9

Trong trường hợp không mua được vé xem tại sân hoặc ở những khu vực xa sân vận động Việt Trì, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi trực tiếp thông qua sóng truyền hình. 

Như đã chia sẻ, các trận đấu bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ được Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp. Như vậy, khán giả có thể theo dõi trận đấu này trên sóng VTV. Ngoài ra, khán giả có thể xem tiếp sóng trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam hay một số kênh thể thao, ứng dụng như ON, ON ON Sports TV của VTVcab...

Nói một chút về các đội bóng: Cho đến thời điểm này, Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu tiến vào bán kết với ngôi nhất bảng A. Đáng chú ý, thầy trò ông Park là đội duy nhất tại giải đấu này chưa thủng lưới bàn nào. Trong lịch sử các lần tham dự SEA Games, đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam làm được điều này. Năm 1999, Việt Nam cũng giữ sạch lưới ở vòng bảng nhưng thời điểm đó bóng đá nam SEA Games vẫn dành cho các đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Timor Leste ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, HLV Park Hang-seo cho biết: “Sau trận ngày hôm nay, chúng ta có 3 điểm và vào bán kết với tư cách đầu bảng A. Tôi nghĩ rằng cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi cảm ơn họ vì điều đó. Tôi cùng toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng, trước mắt là giải quyết trận bán kết. Càng đi sâu, độ khó càng tăng nhưng nếu một chiến binh ra chiến trường mà không có tâm thế tự tin sẽ không thắng được. Với tâm thế của một chiến binh dũng cảm, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận và chiến thắng”.

Xem-truc-tiep-ban-ket-Viet-Nam-vs-Malaysia-ngay-19-5-o-dau-kenh-nao-8
HLV Park Hang Seo - Việt Nam tự tin tiến vào bán kết

Về phía Malaysia, hôm nay, truyền thông nước này đã tỏ ra không hài lòng khi những chú hổ không thắng được Campuchia (hòa 2-2), dẫn đến phải sống mái với chủ nhà Việt Nam.

“Chỉ xếp nhì bảng B do để Campuchia cầm hòa, U23 Malaysia sẽ phải hành quân đến sân Việt Trì (Phú Thọ) để đối đầu với các nhà ĐKVĐ – nhất bảng A là U23 Việt Nam”, Malaysia Mail viết.

My Metro phản ánh: “U23 Malaysia sẽ gặp Việt Nam ở bán kết bóng đá nam SEA Games 31, sau khi Thái Lan thắng Lào 1-0.

Bàn phản lưới nhà của At Viengkha bên phía đội Lào đã cứu Thái Lan khỏi đụng độ với U23 Việt Nam ở vòng 4 đội.

Trong khi đó, U23 Malaysia để Campuchia cầm hòa 2-2 nên phải sống mái với chủ nhà”.

Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 17/5/2022: Việt Nam tiếp tục gặt hái "mưa" huy chương

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận