Vụ CSGT đấm nam thanh niên trên đường phố: Công an TP Hà Nội nói gì?

Trên mạng xã hội facebook đang xôn xao về clip ghi cảnh CSGT túm tóc, đấm túi bụi nhóm thanh niên ngay trên đường phố Hà Nội.

Đỗ Thu Nga
14:01 08/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người đăng tải đoạn clip gây xôn xao dư luận này cho biết, sự việc xảy ra ở khu vực ngã ba Xuân Phương - quốc lộ 32 (đoạn đối diện Trường đại học Công nghiệp Hà Nội, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Khi đó lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ thì xảy ra xô xát với nhóm nam thanh niên.

Theo nội dung trong đoạn clip thì có một nhóm khoảng 5 người (2 người mặc cảnh phục của CSGT) đang đứng giữ tay, dẫn giải 2 thanh niên (1 người áo xanh, 1 người áo vàng) về xe ô tô của lực lượng CSGT đỗ gần đó thì xảy ra xô xát.

Một chiến sĩ CSGT đã túm tóc, đấm liên tiếp vào người nam thanh niên mặc áo vàng. Đồng thời lôi người này góc khuất sát ô tô của lực lượng CSGT.

Sau đó, chiến sĩ CSGT này tiếp tục đấm thêm 2 phát vào người thanh niên mặc áo vàng trước khi đưa cả 2 lên cabin ô tô.

Đoạn clip CSGT đấm túi bụi nam thanh niên bị phát tán trên mạng xã hội

Đoạn video này mới đăng tải ít phút đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc. Song đa số đều thắc mắc không rõ lỗi từ phía nào mà dẫn đến vụ xô xát giữa lực lượng chức năng và người dân như thế?

Liên quan đến sự việc này, sáng ngày 8/4, đại diện Phòng CSGT Hà Nội  đã lên tiếng cho biết, những chiến sĩ cảnh sát xuất hiện trong clip thuộc tổ công tác liên ngành 141. Ban chỉ đạo 141 TP Hà Nội đã nắm được thông tin và đang kiểm tra, xác minh vụ việc.

“Hiện tôi chưa thể thông tin gì thêm vì Ban chỉ đạo 141 đang xác minh. Khi nào có thông tin đầy đủ và chính thống chúng tôi sẽ cung cấp cho các cơ quan báo chí”, đại diện Phòng CSGT Hà Nội trả lời tờ VTC.Vn.

Cũng trong sáng 8/4, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/4 tại khu vực phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Theo vị lãnh đạo này, vào thời điểm xảy ra sự việc, tổ công tác Y17 141 làm nhiệm vụ tại phường Minh Khai thì phát hiện 2 người đàn ông có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản, làm thủ tục tạm giữ xe thì 2 người này không chấp hành. Đồng thời lăng mạ, có thái độ chống đối. Lực lượng cảnh sát đã trấn áp, đưa 2 người này về trụ sở Công an phường Minh Khai để xử lý. Tại đây, 2 người vi phạm đã viết kiểm điểm nhận sai phạm và xin lỗi tổ công tác.

Hiện Phòng CSGT Công an Hà Nội đang xác minh về quy trình, tư thế tác phong và cách hành xử của cán bộ, chiến sĩ liên quan vụ việc. Cơ quan này khẳng định sẽ làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm nếu chiến sĩ sai phạm, tuyệt đối không bao che.

Mẹ người yêu cũ gọi người thân chặn đường đánh đập khiến nữ sinh lớp 10 bị chấn động não

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận