Mẹ người yêu cũ gọi người thân chặn đường đánh đập khiến nữ sinh lớp 10 bị chấn động não

Một nữ sinh lớp 10 ở Phú Thọ bị tấn công gây chấn động não, ảnh hưởng tâm lý. Đáng nói, nhóm gây án là người thân trong gia đình người yêu cũ của em này. 

Đỗ Thu Nga
15:13 07/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ Doanh nghiệp & Tiếp thị, ngày 7/4, ông Nguyễn Văn Vĩnh (khu 13 xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) phản ánh đến cơ quan chức năng về việc: Con gái ông là N.T.T. (SN 2005, đang học lớp 10) bị một nhóm người hành hung.

Theo ông Vĩnh, khoảng 21h ngày 3/4, con gái ông đi cùng một bạn gái tên là N.N.K. sang nhà bạn Nguyễn Ngọc Hải tại xã Sơn Thuỷ, huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) để lấy áo đồng phục.

Sau khi lấy áo xong thì cả hai đi về. Khi đi đến khu 3 (xã Sơn Thủy) thì T. và K. bị một người phụ nữ tên Thanh (mẹ Quang, bạn trai cũ của N.T.T.) đuổi theo.

Đến khu vực dốc Sơn Thủy, người phụ nữ này buông lời chửi bới thậm tệ. Đồng thời cầm cây quấn nilong (dạng bọc thức ăn) lao vào đánh em T.. Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn gọi điện cho người thân (khoảng 3 - 4 người đàn ông) đến dốc Sơn Thủy.

nu-sinh-lop-10-bi-me-va-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-danh-den-chan-dong-nao
Em T. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Khi có mặt tại dốc Sơn Thủy những người này lao vào đấm đá T.. Có người còn giữ tay T. cho những người khác hành hung.

Còn theo ghi nhận của tờ Pháp luật & Xã hội, có 1 người trong nhóm đã lái xe máy tông thẳng vào T. khiến em bị ngã ra đường. Hành hung xong, nhóm người này bỏ đi.

Sau đó T. được đưa về nhà với biểu hiện đau bụng, nôn mửa. Ngay sau đó gia đình đã đưa T. đến Trung tâm y tế huyện Thanh Thủy thăm khám và điều trị. Qua thăm khám xác định, T bị đánh vào bụng, phần gáy đầu và trầy xước. 

Nói về tình trạng của T. lúc này, ông Vĩnh xót xa kể: "Con tôi nhập viện từ hôm bị đánh đến nay, cháu vẫn yếu. Các bác sĩ ở Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thông tin con tôi bị chấn động não, ảnh hưởng đến tâm lý cần phải nằm điều trị".

Nguyễn Ngọc Hải - người chứng kiến vụ việc cho biết, khi em đi xe máy tới chân dốc Sơn Thủy thì thấy bạn T. bị đánh. Hải đi đến can được 1 người thì 2 người còn lại lao vào đánh T.. Hải tiếp tục can thì có 1 người lấy xe máy đâm vào T.. Thậm chí người đó còn cầm gạch ném vào người Hải và anh họ Hải khiến Hải bị đau nhẹ, anh họ bị trầy xước cả ngực.

Liên quan đến vụ hành hung trên, ngày 7/4, lãnh đạo UBND xã Sơn Thủy cho biết, đã nghe báo cáo của Công an xã và báo cáo lên Công an huyện để tiến hành làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bạn cùng lớp tiết lộ nguyên nhân sốc khiến nam sinh 13 tuổi nhảy lầu tự tử 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận