Bạn cùng lớp tiết lộ nguyên nhân sốc khiến nam sinh 13 tuổi nhảy lầu tự tử

Một nam sinh 13 tuổi ở Bạc Liêu bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống đất nhưng may mắn thoát chết. Nguyên nhân vụ tự tử này khiến nhiều người sốc.

Đỗ Thu Nga
09:07 07/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin của báo Người lao động, khoảng 9h20 ngày 6/4, nhiều học sinh trường THCS Võ Thị Sáu (phường 3, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) hoảng hốt phát hiện em N.M.T (13 tuổi, học sinh lớp 7) bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Nhiều học sinh cho biết, thời điểm xảy ra sự việc em T. đang học tiết 3 môn Công nghệ. Cô giáo gọi T. lên bảng trả bài nhưng em lại ngồi ở dưới bàn khóc lóc.

Thấy vậy, cô giáo đi xuống lớp hỏi thăm, nhờ các bạn đưa T. lên phòng y tế của nhà trường để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, vừa đi được vài bước thì T. gạt tay cô giáo và các bạn ra rồi lao thẳng từ lan can tầng 2 xuống đất (cao khoảng 6 mét). 

Được biết, tại vị trí T. nhảy có vài sợi dây điện nên nó đã hỗ trợ cản lực khiến T. rơi xuống không nguy hiểm tính mạng. Chứng kiến cảnh tượng trên, cô giáo và các bạn học sinh vô cùng sốc.

vi-sao-nam-sinh-13-tuoi-o-bac-lieu-nhay-lau-tu-tu-0
Cơ quan chức năng vẫn đang xác minh làm rõ vụ việc

Phát hiện sự việc, thầy cô trong trường nhanh chóng đưa T. vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu. Qua thăm khám bác sĩ xác định T. bị gãy chân trái, tụ máu phần mềm trên đầu. Sức khỏe hiện tại tạm ổn, không nguy hiểm tính mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, ông Phan Thanh Vũ - Chủ tịch UBND phường 3, TP Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo Công an phường 3 xác minh thông tin sự việc và nguyên nhân em T. nhảy lầu tự tử.

Trao đổi với tờ Thanh Niên, ông Phan Thanh Vũ - Hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do vấn đề về tâm lý. Gần đây khi vào lớp học, em T. cứ trầm ngâm, ít nói chuyện với các bạn.

Trong khi đó, nhiều em học sinh học cùng lớp T. cho biết, nguyên nhân T. buồn bã, khóc lóc rồi nhảy lầu tự tử là vì chia tay "bạn gái". 

Hiện tại, Công an phường 3 (TP Bạc Liêu) vẫn đang tiến hành xác minh vụ việc. Sức khỏe em T. đến thời điểm hiện tại đã khá ổn định, gia đình và thầy cô, bạn bè động viên em rất nhiều.

Vụ nam nhân viên bị bắt, nhốt rồi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ: Chủ tiệm Internet khai gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận