Vụ nam nhân viên bị bắt, nhốt rồi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ: Chủ tiệm Internet khai gì?

Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một nhân viên tiệm Internet tử vong trong tư thế treo cổ sau khi bị chủ bắt, nhốt.

Đỗ Thu Nga
09:49 06/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa ngày 4/4, Công an phường Tăng Nhơn Phú (TP Thủ Đức) nhận được tin báo của Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, chủ tiệm Internet trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú) về việc phát hiện anh N.V.Q. (24 tuổi, quê Khánh Hòa) tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo trình báo của Nguyễn Thành Tâm, anh Q. là nhân viên đang làm việc tại một tiệm Internet khác của Tâm nằm ở phường Tây Linh (TP Thủ Đức).

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan vào cuộc tổ chức khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong. Đồng thời, thông báo sự việc cho thân nhân nạn nhân.

chu-tiem-internet-bat-nhot-khien-nhan-vien-treo-co-tu-tu-khai-gi-5
Vị trí căn phòng nơi anh Q. treo cổ tự tự tử

Qua đấu tranh khai thác thì đối tượng Tâm thừa nhận vào tối 3/4 đã bắt và giam giữ anh Q. trong phòng nghỉ của nhân viên tại tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A. Mục đích là để đòi lại 25 triệu đồng mà Tâm cho rằng Q. đã lấy của tiệm net.

Sau đó, Tâm nhốt Q. trong phòng và cho 1 nhân viên khác là Lê Hùng Mạnh giám sát. Đến khoảng 10h30 ngày 4/4 khi Mạnh lên kiểm tra thì phát hiện Q. chết trong tư thế treo cổ bằng một dây kẽm nên đã báo cho Tâm và Tâm trình báo Công an.

Đến sáng 5/4, Công an TP Thủ Đức ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra liên quan đến cái chết của anh Q..

Cảnh tượng thương tâm nhất vụ cháy Tôn Đức Thắng: Hai mẹ con nằm ôm nhau, mặt cháu bé úp vào ngực mẹ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận