Vị trí Meysenses Lucia Bay đắc địa đến mức nào?

Meysenses Lucia Bay – dự án nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu vị trí đắc địa hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đỗ Thu Nga
22:29 03/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đang là miếng bánh ngon đối với ngành dịch vụ trong bối cảnh kinh tế quốc nội đi lên và hình ảnh đất nước ngày càng cải thiện trên trường quốc tế. Tuy nhiên, việc khởi động những dự án nghỉ dưỡng ven biển vẫn chứa nhiều rủi ro đến từ quỹ đất. Trái với mọi dự đoán, vị trí Meysenses Lucia Bay – dự án nghỉ dưỡng 5 sao đang gây tiếng vang – đã khiến giới truyền thông phải chấn động vì sự đắc địa đáng kinh ngạc đi kèm với tiềm năng phát triển vô tận.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Đôi nét về dự án Meysenses Lucia Bay

Được thai nghén từ tham vọng đưa Nghệ An vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp thế giới của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, Meysenses Lucia Bay, hay còn được gọi là Meyresort Bãi Lữ, được khởi công kể từ năm 2020 với đội ngũ thiết kế, thi công, giám sát và quản lý vận hành đẳng cấp quốc tế.

Vi-tri-Meysenses-Lucia-Bay-dac-dia-den-muc-nao-0
Giới thiệu Meysenses Lucia Bay của chủ đầu tư Meyland

Meysenses Lucia Bay thuộc địa phận huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Dự án bao gồm 320 căn biệt thự độc bản, hơn 50 nhà phố kinh doanh liền kề, nhiều phức hợp giải trí và công trình nghệ thuật với tổng đầu tư lên đến 2500 tỷ đồng.

Vị trí Meysenses Lucia Bay – khi thiên thời địa lợi nhân hoà tụ họp

Những yếu tố làm nên sự đắc địa của vị trí Meysenses Lucia Bay là sự kết hợp có một không hai của toạ độ địa lý, hạ tầng giao thông, kết nối địa phương và cả sự linh thiêng của bề dày lịch sử.

Tọa độ địa lý Meysenses Lucia Bay

Vị trí Meysenses Lucia Bay nhìn từ trên cao là một dải đất được núi Lữ ôm trọn, hướng mặt ra bờ biển Bãi Lữ trải dài 1,5km. Địa hình đồi núi với thảm thực vật phong phú đa dạng, kết hợp cùng sự ngoạn mục hiếm có từ khung cảnh hùng vĩ ngút ngàn cho người nhìn toàn cảnh bốn bề non xanh nước biếc.

Vi-tri-Meysenses-Lucia-Bay-dac-dia-den-muc-nao-9
Toàn cảnh vị trí Meysenses Lucia Bay nhìn từ trên cao

Lấy núi Lữ làm trung tâm, từ một căn villa đồi thuộc dự án Meysenses Lucia Bay, ta có thể quan sát toàn cảnh Lan Châu, Song Ngư, Đảo Mắt, Hùng Lĩnh, Núi Rồng…, dọc bờ biển theo tầm nhìn mắt chim thu vào Hòn Câu, Hòn Thè, Long Thủ…, xa xa là Sông Cấm nối dài với bãi biển Cửa Lò tiếp nối mạn hữu của sân nhà Bãi Lữ. Có thể nói không ngoa, đây chính là thiên đường hạ giới.

Bãi Lữ còn có lợi thế vùng biển tĩnh lặng, bãi cát đẹp, sóng êm đềm và trên hết là tính hoang sơ. Kết hợp cùng mạch suối khoáng thiên nhiên chưa từng được khai phá, vị trí Meysenses Lucia Bay có thể nói là báu vật thiên nhiên bị lãng quên, vẫn vẹn nguyên những nét mới lạ mà ngành du lịch khao khát.

Kết nối giao thông của Meysenses Lucia Bay

Trái với dự đoán về một kỳ quan chưa được khai phá sẽ nằm ở chốn thâm sơn cùng cốc, vị trí Meysenses Lucia Bay nằm trên một trong các nhánh chính nối liền với Quốc Lộ 1A, chỉ cách vỏn vẹn 4km. Điều này cho phép vị trí Meysenses Lucia Bay nằm trong giao điểm của cả 4 loại hình giao thông đường bộ, đường thuỷ, đường sắt và đường hàng không. Meyresort sẵn sàng tiếp đón du khách từ các thành phố lớn Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn và du khách quốc tế đáp máy bay từ các địa điểm trên.

Vi-tri-Meysenses-Lucia-Bay-dac-dia-den-muc-nao-8
Vị trí Meysenses Lucia Bay trên bản đồ Việt Nam

Ngoài ra, Meysenses Lucia Bay có hệ thống liên kết khu vực cực kỳ hứa hẹn, tất cả những thắng cảnh và di tích, thành phố và thị xã, vườn quốc gia đều trong khoảng cách dưới 40 phút di chuyển bằng ô tô, trên các trục đường đã được thi công hoàn chỉnh:

  • Cửa Hiền (1km)
  • Cửa Lò (10km)
  • Thành phố Vinh (20km)
  • Xã Kim Liên (25km)
  • Đồi chè Thanh Chương (35km)
  • Vườn quốc gia Pù Mát (60km)
  • Sân bay quốc tế Vinh (18km)

Tiềm năng du lịch nhờ bề dày lịch sử

Bản thân vị trí Meysenses Lucia Bay đã chứa đựng truyền thuyết Mị Châu – Trọng Thuỷ đau thương nhưng lãng mạn, thu hút mạnh mẽ sự tò mò của du khách quốc tế. Thế nhưng đó không phải là tất cả.

Từ vị trí Meysenses Lucia Bay tại huyện Nghi Lộc, du khách có thể dễ dàng tiếp cận một loạt các di tích lịch sử và thắng cảnh, đủ để tạo nên một tour nghỉ dưỡng kết hợp kiến học phong phú kéo dài nhiều ngày. Trong phạm vi từ 5km – 100km xung quanh Meysenses Lucia Bay, các công ty du lịch có đủ chất liệu thiết kế những chương trình tham quan quê Bác, đền Quang Trung, đền Nguyễn Xí, ngã ba Đồng Lộc, mộ thi hào Nguyễn Du…

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Giá bán Meysenses Lucia Bay

Các lợi thế tự tạo từ vị trí Meysenses Lucia Bay

Dự kiến trong tương lai, cụ thể là quý 4/2023, chủ đầu tư Meyland sẽ biến vị trí Meysenses Lucia Bay thành một khu du lịch cao cấp bằng nhiều công trình thẩm mỹ và giải trí, nối dài danh sách ưu điểm và tăng cường giá trị cho mảnh đất vàng này, biến nó trở thành mỏ kim cương.

Vi-tri-Meysenses-Lucia-Bay-dac-dia-den-muc-nao-6
Phối cảnh công trình quảng trường Meysenses Lucia Bay

Trong bối cảnh vừa được mở bán vào tháng 4 vừa qua, nếu muốn giành lấy một sản phẩm bất động sản thuộc vị trí Meysenses Lucia Bay đẹp nức lòng cùng tiềm năng kinh doanh vô hạn, các nhà đầu tư cần cân nhắc đặt bút ký hợp đồng ngay bây giờ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Xem thêm: Ngành du lịch hồi sinh, liệu bất động sản nghỉ dưỡng có cơ may trở lại thời "hoàng kim"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận