Vì sao phim "Thương ngày nắng về" tạm dừng phát sóng?

Theo thông tin mới nhất, "Thương ngày nắng về" sẽ tạm dừng phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán. Thay vào đó, khán giả truyền hình sẽ được theo dõi bộ phim "Lối về miền hoa".

Đỗ Thu Nga
14:14 25/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Thương ngày nắng về (tên cũ: Con yêu của mẹ) là bộ phim truyền hình do NSƯT Vũ Trường Khoa và Bùi Tiến Huy làm đạo diễn. Phim được mua kịch bản chuyển thể từu bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2018). Phim được phát sóng lúc 21h40 các ngày Thứ 2, 3, 4 hàng tuần từ 15/11/2021 trên kênh VTV3.

"Thương ngày nắng về" xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Bà Nga là người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí chưa bao giờ an yên khi 3 cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng cuộc sống đầy những khúc mắc. Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là điểm tự vững chắc cho em trai và các con gái...

Vi-sao-Thuong-ngay-nang-ve-tam-dung-phat-song
Bốn mẹ con bà Nga trong "Thương ngày nắng về"

Bộ phim "Thương ngày nắng về" hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình. Và theo thông tin ban đầu, phim dài 80 tập, chia làm 2 phần. Hiện phim đã phát sóng được 32 tập nhưng theo chia sẻ của đại diện ekip sản xuấ, tập 33 sẽ là tập cuối cùng của phần 1.

Sau tập 33 lên sóng vào tối 26/1, khán giả VTV3 sẽ tạm chia tay gia đình bà Nga để đợi ra mắt phần 2. Như vậy, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, phim sẽ không lên sóng.

Thay vào đó, bộ phim "Lối về miền hoa" của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ tiếp sóng. Đây là bộ phim về đề tài nông thôn. 

Vi-sao-Thuong-ngay-nang-ve-tam-dung-phat-song-7

Quay lại với phim "Thương ngày nắng về", theo bật mí từ phía diễn viên Hồng Đăng, phần 2 hứa hẹn chứa đựng nhiều tình huống éo le hơn. Gia đình Vân Khánh và Đức sẽ đối mặt với nhiều giông bão.

"Nghe nói ở phần 2, đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với gia đình này đây. Nhưng kệ, cứ vui được ngày nào hay ngày đấy. Ăn Tết cho nó phấn khởi đi đã mọi chuyện tính sau đi", Hồng Đăng chia sẻ.

Còn diễn viên Lan Phương thì cho biết: "Thấy nhà Khánh Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi. Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn".

Xem thêm: NSƯT Thanh Quý: "Người đàn bà đẹp" trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn "nặng ký"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận