Quang Linh Vlogs hủy hết lịch trình với VTV và các báo đài vì 1 lý do được triệu người ủng hộ

Sau khi trở về Việt Nam, Quang Linh Vlogs được rất nhiều cơ quan báo đài liên hệ đặt lịch nói chuyện trực tiếp, phỏng vấn... Tuy nhiên, chàng trai xứ Nghệ đã đề nghị hủy toàn bộ vì một lý do đặc biệt.

Đỗ Thu Nga
09:32 24/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quang Linh Vlogs (Phạm Quang Linh, SN 1997) được biết đến là 1 Youtuber nổi đình nổi đám với các hoạt động đóng góp vì cộng đồng châu Phi. Sau 6 năm sống và làm việc tại xứ người, Quang Linh trở về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình.

Sau khi trở về, Quang Linh Vlogs đã phải trải qua thời gian cách ly theo quy định, đồng thời phát hiện bản thân mắc COVID-19. Ngay khi vừa khỏi bệnh, Quang Linh đã thực hiện 1 vlogs mới, gửi lời xin lỗi đến VTV cùng nhiều cơ quan báo chí, truyền thông khác. 

Vi-sao-Quang-Linh-Vlogs-bat-ngo-huy-lich-trinh-voi-bao-dai
Vlogs mới nhất của Quang Linh

Khi Quang Linh Vlogs đăng tải clip xin lỗi này, ai cũng tò mò về lý do. Và chàng trai xứ Nghệ tâm sự: "Mình sẽ dừng tất cả dự án ở Hà Nội này và về quê ăn Tết. Hiện tại thời gian ở quê mình cũng không có nhiều, nên mình thôi, dù gì về Việt Nam cũng 6 năm về một lần, nên mình tập trung cho gia đình hơn là công việc. 

Mình có rất nhiều cuộc hẹn gặp nói chuyện trực tiếp, như là VTV, rồi đài báo khác để phỏng vấn. Nhưng cuối cùng mình muốn dành thời gian cho gia đình nên mình huỷ toàn bộ. Mình cũng xin lỗi rất nhiều với VTV, đài báo khác là đành huỷ vì thời gian cách ly của mình quá lâu".

Cũng theo Quang Linh, bản thân cảm thấy có lỗi với bà và mẹ rất nhiều. Vậy nên ở cuối video anh đã quay lại hình ảnh chạy xe về Nghệ An trong đêm để gặp lại gia đình.

Mặc dù khá tiếc nuối về việc có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp Quang Linh ở một số chương trình cuối năm nhưng khán giả đồng cảm và ủng hộ quyết định của anh. Hầu hết mọi người đều nói rằng, Quang Linh là người con, người cháu có hiếu. Sau nhiều năm trở về quê nhà, anh xứng đáng được có khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình.

Vi-sao-Quang-Linh-Vlogs-bat-ngo-huy-lich-trinh-voi-bao-dai-6

Có thể thấy, trong suốt 4 năm làm Youtube, Quang Linh đã tập trung khá nhiều cho công việc và phát triển kênh cá nhân của mình. Tính đến nay, kênh Youtube của anh đã có hơn 2,44 triệu lượt theo dõi cùng tổng số hơn 688 triệu lượt xem.

Theo trang thống kê Social Blade, mỗi tháng kênh Quang Linh Vlogs có thể thu về 65.000 USD (khoảng 1,4 tỉ đồng) và số tiền kiếm được tối đa hàng năm có thể lên đến 780.000 USD (hơn 17,7 tỉ đồng). Khoảng thời gian đầu năm 2020, đích thân Quang Linh đã công khai số tiền anh nhận được từ YouTube, thấp nhất là 100 USD (2,3 triệu đồng) cho đến 1.000 USD (23 triệu đồng).

Khi nhận được tiền từ Youtube, Quang Linh không giữ cho riêng mình mà tích cực làm từ thiện, khoan giếng, xây nhà, đưa điện về cho người châu Phi. Bên cạnh đó, team của Quang Linh còn dạy người dân cách canh tác giống như người Việt Nam.

Hiện tại, mọi hoạt động của Quang Linh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Xin chúc cho Quang Linh đón một cái tết đầm ấm bên gia đình!

Xem thêm: Quang Linh Vlog - chàng Youtuber bỏ tiền túi khoan giếng nước, xây nhà cho người dân châu Phi là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận